DAY 1

225 27 1
                                    

#YUMEKANAUgojosan2021 #gojosanweek2021_day1

𝐏𝐀𝐑𝐓 𝐈  #GoYuu1805 - Nguyện Ước Hồi Ký

                               ***
"Cách đây đã rất lâu rồi, vì một lí do vô cùng nhảm nhí mà nói trắng ra là xuất phát từ thói ngạo mạn của thầy, Không biết em có còn nhớ hay không nữa haha. Cũng nhờ đó mà thầy mới gặp được em này, cái lúc thầy còn rất trẻ và đẹp trai luôn đó Yuuji. Ý thầy là bây giờ thầy vẫn đẹp trai nhưng không còn trẻ như hồi trước nữa. Để thầy nhắc lại một chút cho em nhé?..."

_________________***_________________

Mặt trời đã lên đến đỉnh đầu rồi mà vẫn chưa có chút manh mối gì cả, Gojo mặt mày cáu gắt lê thê trên đoạn đường dài nắng chói chang với bộ đồng phục đen kịt từ đầu đến chân. Màu đen là màu hút nhiệt mà đặc biệt là hút nắng, thảo nào càng ngày càng thấy nóng. Gót giày lộp cộp trên mặt đường nghe mới khô khan làm sao. Khuôn mặt điển trai giờ đây đã bí xị rồi. Nhớ lại lý do tại sao lại thành ra tình cảnh như thế này thì chính là do một mồm mở lời dừng lại không kịp.

[...]

Getou vỗ vỗ vai Gojo thì thầm, khuôn mặt của cậu chàng không thể đoán được là đang nghĩ cái gì trong đầu. Cứ thế to to nhỏ nhỏ với thằng bạn mình. Ai mà biết Getou nói cái gì đâu? Gojo đứng dậy oai phong lẫm liệt, mặt mày ngông nghênh nghiến răng nghiến lợi chạy lên nóc trường hét lớn.

"Lũ quýt già khốn nạn dám coi thường ông đây! Rồi sẽ có hôm ông đây lột vỏ hết xong vứt hết vào sọt rác chứ *beep* thèm ăn nhé!"

Shoko nghệch mặt ra rồi huých lấy huých để Getou, cả hai cười khặc khặc một buổi trời Getou mới mở miệng nói được.

"Ê, nãy cậu nói gì với Satoru vậy?"

"Tớ bảo tớ nghe lén được thượng tầng nói cậu ta quá ngông cuồng, quyết định từ nay giao nhiệm vụ đi bắt lũ nguyền hồn cấp thấp, cho làm nhiệm vụ thám thính địa hình và xử lý các tin đồn ma cỏ ở địa phương... khục khục."

"Hay thật, cách này có hiệu quả đấy, còn cay vụ thua kèo bowling mấy hôm trước hả? Hahahaha."

"Tớ mà lại, để xem xem lần này nó làm nhiệm vụ về, mặt mày nhìn vui cỡ nào đây."

"Cười tít mắt rồi lao vào vật lộn với cậu còn gì nữa, lần nào chả vậy."

"Vậy mà nó chả biết rút kinh nghiệm đấy thôi."

"Đồ ngốc to xác mà."

.
.
.

Kết quả ra sao thì cũng không cần phải bàn cãi nữa, những lời bịa ra mà Getou nói với Gojo giờ đã thành sự thật, anh chàng cay cú lắm nên định bụng xong xuôi sẽ về tìm đám bạn "quý hóa" của mình tính sổ. Kỳ này nhiệm vụ chỉ là dạng cỏn con mà thôi, làm càng sớm càng tốt.

"... Argggg! Mẹ nó sao mà mình có thể bị lạc cơ chứ."

Vò đầu bứt tóc một buổi, sáng giờ chỉ điều tra được chút ít thông tin, lòng dạ như lửa đốt vậy. Mồ hôi nhễ nhại, vừa mệt vừa bực bội lại còn đói bụng nữa. Gojo đột nhiên nhận ra có đồng đội tuyệt như thế nào, định xúc động nhưng chợt nhớ "đồng đội tuyệt vời" đó vì thua một ván bowling mà biến anh thành bộ dạng thảm hại trong tình huống mệt mỏi như thế. Lâu lâu lại có chút gió thổi qua nên xem như cũng đỡ, lúc đi mạnh mồm:

𝐆𝐎𝐉𝐎'𝐒 𝐁𝐃 - ❝ 𝖭𝖦𝖴𝖸Ệ𝖭 ƯỚ𝖢 𝖧Ồ𝖨 𝖪Ý ❞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ