Day 4

101 18 0
                                    

#YUMEKANAUgojosan2021 #gojosanweek2021_day4

𝐏𝐀𝐑𝐓 𝐈𝐕  #GoYuu2714 - Nguyện Ước Hồi Ký

__________________***_________________

Gì mà có cảm giác sẽ gặp lại chứ? Điều kì diệu chưa từng có, một người gây ấn tượng cho em dễ dàng thế rồi rời đi như chưa có gì xảy ra.

"Tàn nhẫn làm sao."

[...]

Yuuji sải chân đi trên con đường nhựa đầy nắng. Mùi bánh mì ai nướng tỏa ra từ con hẻm nhỏ thơm phức. Cái đầu tóc hồng nhanh nhảu ghé qua. Từng bước đi lại tràn đầy năng lượng. Cậu chàng loắt choắt đến bên tiệm bánh nhỏ hô to như thường lệ.

"Bác ơi! con một ổ nha, như mọi khi."

"Ồ ồ Yuuji đó hả con? Có ngay cho con đây, hôm nay vẫn đến sớm quá nhỉ? Haha."

"Khách quen mà ạ hehehe."

Vì đã thành khách quen nên vừa nghe hô chủ quán vui vẻ bước ra đưa cấp tốc cho cậu nhỏ một ổ bánh mì nhân bơ và thịt gà thơm phưng phức. Đôi mắt trong veo sáng lên như hai viên bi ve màu hổ phách, vừa tròn vừa long lanh. Bác bán bánh dúi  thêm cho cậu nhỏ một cây xúc xích nhỏ rồi cười tươi.

"Đây, ăn nhiều vào một chút nhé."

"Để con trả tiền cho-"

"Khỏi khỏi, gửi lời thăm tới ông con giúp bác nhé."

"Dạ con cảm ơn bác ạ, tiền của bác đây nè, con đi trước nha."

"Đi đường cẩn thận đấy nhé Yuuji con."

Ngày hôm nay là thứ hai nhưng mà xin nghỉ một hôm cũng không sao đâu nhỉ hehe. Yuuji quyết định sẽ tìm một góc nhỏ ăn hết bánh mì rồi đi loanh quanh đâu đó cho thoải mái đầu óc. Việc cúp học không phải là thường xuyên đâu, đây là vào dịp đặc biệt cậu nhóc mới làm vậy.

"Hay là mình đi Pachinko!?"

"Đi đâu cơ?"

"Hả- Oái?!"

Giọng nói trầm ấm vang lên sau lưng làm Yuuji giật cả mình, chẳng ai khác chính là "anh băng trắng". Cậu nhóc ngạc nhiên lắm, vừa giật mình vừa mở cờ trong bụng mà nghĩ đây thật sự là kì tích mà! Chính xác là duyên phận!

"Anh anh anh anh băng trắng! Sao anh ở đây vậy?"

"Tôi làm nhiệm vụ ở gần đây, tình cờ thật đấy?"

"Hay thật đó chứ? Cứ nghĩ là sẽ không gặp được nữa cơ, 2 tuần rồi còn gì hehe."

Khuôn mặt Yuuji tươi tắn trông thật chói mắt. Mặt trời chỉ cần một cái mà tại sao ở đây lại có thêm cái nữa chứ. Dễ thương hết sức mà, Gojo trìu mến quan sát cậu sau cái băng mắt màu trắng kia, khóe môi nở một nụ cười.

Tâm khảm nở vạn đóa hoa tươi, ngày hôm nay được thấy người yêu dấu nhỏ nhỏ cười với mình vào sáng sớm thế này liền cảm thấy tràn đầy năng lượng.

"Ừ, có duyên thật đấy. Mà cũng nhờ đó tôi phát hiện ra có một học sinh hư hỏng nào đó trốn học để đi đánh pachinko đây này."

𝐆𝐎𝐉𝐎'𝐒 𝐁𝐃 - ❝ 𝖭𝖦𝖴𝖸Ệ𝖭 ƯỚ𝖢 𝖧Ồ𝖨 𝖪Ý ❞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ