Day 3

128 18 0
                                    

#YUMEKANAUgojosan2021 #gojosanweek2021_day3

𝐏𝐀𝐑𝐓 𝐈𝐈𝐈  #GoYuu2714 - Nguyện Ước Hồi Ký

Link bài hát được trích:

https://youtu.be/-qUubHd1FVU (Khuyến khích nghe chung lúc đọc fic).

                                      ***
"Yuuji này, năm đó tôi lại được gặp em lần nữa trong một dịp quan trọng. Cuộc gặp mặt đó sau 9 năm cũng đâu có ngắn đâu đúng không? Tôi đã khác trước rất nhiều, Yuuji cũng cao to hơn, em trở thành một thanh thiếu niên đầy sức trẻ. Hình như Yuuji chẳng nhận ra tôi lúc đó nữa cơ mà. Người ta gọi em vào thời điểm ấy bằng cái tên gì ấy nhỉ?"

__________________***_________________

"Mãnh hổ Nishinaka hm? Một cái biệt danh khá thú vị đấy nhỉ?"

Yuuji giật mình nhìn về phía tiếng nói cất lên, cậu cúi người lấy lon nước trong máy bán nước tự động ra rồi lùi ra vài bước. Người đàn ông nọ cao xấp xỉ cái máy bán hàng tự động, trên mắt quấn băng trắng trông như băng gạc y tế. Thoạt nhìn vô cùng khả nghi mà nhìn kĩ lại cũng vô cùng khả nghi đi.

"Ông chú nghe được từ đâu đấy ạ? Cuộc tranh cãi lúc nãy hả?"

"Chà chà, tôi tình cờ đi ngang thì chứng kiến cuộc ẩu đả vừa rồi thôi, cậu cũng khỏe đáo để nhỉ?"

Yuuji ngờ vực nhìn người đàn ông mà cậu cho là khả nghi nọ mà bật cười. Vò vò đầu tóc hồng hồng được vuốt cả mái lên rồi ngồi xuống băng ghế đá gần đó chống tay nhìn người đàn ông nọ giờ đang cho tiền xu vào máy bán nước.

Sắc trời hôm nay tương đối đẹp, vị trí máy bán nước khuất sau tòa nhà cao nên nắng chỉ chiếu được khoảng trên rồi rọi thẳng về phía công viên tản bộ có nhiều cây phía đối diện. Mát mẻ mà tươi mới đến lạ thường.

"Hóa ra ông chú không bị gì ở mắt nhỉ? Tôi còn tưởng chú bị bệnh gì ở mắt cơ, hóa ra là nhìn được... Vi diệu thật."

"Mắt tôi không có bệnh, nhưng nếu nói có vấn đề thì chắc đúng hơn, một vấn đề lớn là đằng khác."

"Bị bệnh với có vấn đề khác nhau hả...?"

"Khác đó cậu bé, cơ mà đừng có gọi tôi là ông chú, tôi còn khá trẻ đấy."

"Xin lỗi xin lỗi, vậy anh thì được nhỉ? Anh băng trắng?"

"Gì vậy chứ mãnh hổ Nishinaka?"

Gojo nhoẻn miệng cười, anh nốc một ngụm sữa dâu rồi ngồi xuống bên cạnh Yuuji. Đôi mắt xanh như màu trời sau băng trắng lặng thầm đưa ánh nhìn hoài niệm về phía cậu trai trẻ nọ.

Không chỉ là hoài niệm mà nó còn chứa một chút tình cảm, thứ tình cảm từng ngày làm anh do dự. Cứ như vậy mà hóa thành quả bom nổ chậm. Kể từ ngày hôm đó, đêm về là không ngủ thẳng giấc được. Anh thật sự nhớ hơi ấm của Tora Tora đần, mùi tựa như mùi mặt trời vậy.

"Đừng có gọi em thế, ngượng chết mất, anh có thể gọi em là Yuuji, Itadori Yuuji."

"Vậy Yuuji nhé? Nhóc là học sinh trung học rồi nhỉ? Đồng phục mặc cùng với hoodie trông thật sự rất hợp với nhóc."

𝐆𝐎𝐉𝐎'𝐒 𝐁𝐃 - ❝ 𝖭𝖦𝖴𝖸Ệ𝖭 ƯỚ𝖢 𝖧Ồ𝖨 𝖪Ý ❞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ