DAY 6

135 19 0
                                    

#YUMEKANAUgojosan2021 #gojosanweek2021_day6

𝐏𝐀𝐑𝐓 𝐕𝐈  #GoYuu2815 - Nguyện Ước Hồi Ký

𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: #𝐑18

P/s: Đây là phần đặc biệt ngoài luồng - Tình huống xuất hiện trong giấc mơ của Gojo Satoru. Anh kể cho Yuuji nghe về giấc mơ này. Cậu nhóc nghe xong nổi hết da gà còn gã chỉ cười hề hề:

"Nghe cũng hay mà đúng không? Điều đó có nghĩa là anh đã nghĩ về Yuuji rất nhiều luôn á."

                                 ***

+Thiết lập trong giấc mơ của Gojo:

Gojo Satoru: Sinh viên ĐH - Sư Phạm - Năm 3
- Nổi tiếng, đẹp trai, tài năng, nhiều tin đồn
- Dân chơi thứ thiệt, hay đi đu đưa trong bar/club.

Itadori Yuuji: Sinh viên ĐH - Báo Chí - Năm 1
- Hòa đồng, hoạt bát và trong sáng.
- Thông tin ẩn (?)

_________________***__________________

Gần đây Gojo Satoru hình như có gì đó rất lạ, không phải kiểu xã giao vẩn vơ mà là thật sự anh ta đang để ý ai đó thì phải? Cách nói chuyện nghe cũng vui vẻ hơn, thi thoảng còn cười cười mỉm mỉm một mình. Về vẻ bề ngoài, bộ dáng chỉnh chu mọi ngày thì khỏi bàn ai cũng biết.

Từ trên xuống dưới tỏa ra thứ anh ánh sáng nhân vật chính. Đẹp trai tài giỏi hệt như trong truyện bước ra, người làm biết bao cô gái đắm say, làm bao trái tim mê mẩn. Không chỉ thu hút mỗi phái nữ mà dường như cả nam giới cũng bị anh làm ảnh hưởng.

Con người hoàn hảo đến mức tưởng chừng như không ai có thể với tới đó vậy mà giờ đây đang có dấu hiệu của kẻ đang yêu. Là tâm điểm của mọi ánh nhìn nên rất nhanh chóng một nguồn tin không biết từ đâu được tung ra.

Nói là tin đồn thất thiệt thì vừa đúng vừa không. Bằng chứng xác thực của tin đồn đấy cao đến tận 89% rằng bạn học Itadori Yuuji nổi tiếng ở khóa dưới đã lọt vào mắt xanh của Gojo Satoru. Quả là một tin sốt dẻo, tất nhiên là cả hai đều biết chuyện tin đồn này đang lan rộng.

Vì sao lại nói là có bằng chứng xác thực? Ngày nào Gojo Satoru cũng ghé qua lớp Yuuji chào hỏi còn tiện tay đưa cho đồ uống hoặc nhìn Yuuji bằng cặp mắt ám muội khó hiểu. Nhưng chắc chắn một điều là vị này đang rất kham khổ trong quá trình cưa cẩm đàn em.

Mấy tháng trước...

[...]

Lại một đêm quay cuồng trong tiếng nhạc và hơi rượu nồng nàn. Người đi kẻ lại đông đúc như bầy kiến trong một cái hang nhỏ. Xung quanh anhxen lẫn giữa mùi rượu hay thuốc lá là mùi dầu thơm của các cô nàng nóng bỏng.

Những đường cong quyến rũ lượn lờ qua lại trước mặt Gojo. Trên sàn nhảy đang vô cùng nhộn nhịp, người bước qua người, những gã trai trẻ vây quanh các cô nàng có bộ ngực hấp dẫn hay những cái eo thon mà nhún mà nhảy.

Họ cứ thế đong đưa với nhau. Rồi thật sớm đã có hai gã trai vòng tay qua eo, cầm tay hai cô nàng khác đi ra khỏi quán. Làm gì thì ai cũng biết rồi.

"Satoru này, cô kia coi bộ ok phết mày ạ nhưng mà tiếc quá."

"Ờ, bị hớt tay trên hả?"

𝐆𝐎𝐉𝐎'𝐒 𝐁𝐃 - ❝ 𝖭𝖦𝖴𝖸Ệ𝖭 ƯỚ𝖢 𝖧Ồ𝖨 𝖪Ý ❞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ