Thật sự xin lỗi các cậu rất rất nhiềuuu. Ở mirror (2) tôii có lỡ ghi nhầm một chút ah:(((( tôi đã gọi Beomgyu là anh còn Taehyun là cậu. Cơ mà lúc đầu tôi tính gọi cả 2 là cậu cơ. Ể nhưng mà các cậu gợi ý cho tôi nên chọn cách gọi nào cho Beomgyu và anh Kang cho hợp lí tí với, cảm ơn nhá. Yêuuuuu<3
_________________________________________Đã hơn 1 tháng kể từ ngày mà Beomgyu quen được Taehyun, cả hai đều rất vui vẻ. Hằng ngày đều ngồi nói chuyện với nhau, tâm sự với nhau, và thậm chí là có một vài bí mật của 2 người chỉ một mình đối phương biết. Taehyun phát hiện ra bản thân hình như không thể thiếu Beomgyu trong cuộc sống được, chỉ cần một ngày không nói chuyện cùng nhau là Taehyun liền cảm thấy nhớ. Beomgyu cũng vậy đó. Có ai nghĩ là họ đã thích nhau rồi không? Có thể lắm chứ?...
Một ngày thứ 7 đẹp trời lại đến. Hôm đấy Choi Yeonjun tới nhà của Beomgyu, và đi cùng anh là em người yêu đẹp trai Choi Soobin. Mọi chuyện vốn vẫn rất bình thường, cả ba người đều nói chuyện vui vẻ với nhau về những cuốn sách mà họ đọc gần đây.
- Beomgyu, em nói thật đi, rốt cuộc cái gương này có gì?
- Kh-Không...nó chẳng có gì đâu an-
Còn chưa kịp dứt câu, một màu tím sáng chói phát ra từ chiếc gương bên cạnh Beomgyu. Lại là cái bàn tay kì lạ mà hơn một tháng trước Beomgyu bị nó kéo đi. Nhưng lần này nó có tới 3 bàn tay lận! Rồi ba bàn tay kì quái đó kéo cả Beomgyu, Yeonjun và Soobin vào bên trong chiếc gương!
- C-Cái gì vậy nè?? Đừng bảo là chiếc gương này lại muốn hút chúng ta tới đó nhé?!
Beomgyu nói lớn, Yeonjun và Soobin nhìn cậu khó hiểu, nhưng trước khi kịp hỏi lại thì họ bất tỉnh luôn rồi...
.
.
.
.
.
.
.
- Yeonjun-hyung, Soobin-hyung...hai anh tỉnh dậy đi...Beomgyu lay lay người của Yeonjun và Soobin, hai người đó ổn chứ? Thì vẫn ổn đó...
Yeonjun mơ màng mở mắt. Chỗ này là chỗ nào vậy? Nhà hoang hả? Những gì Beomgyu nói là sao?...Rất nhiều câu hỏi liên tục hiện lên trong suy nghĩ của Yeonjun. Ngay sau đó, Choi Soobin cũng tỉnh dậy.
- Phù...hai hyung làm em lo quá...
Bây giờ Yeonjun mới nhớ tới sự tồn tại của Beomgyu, anh ghé sát cậu, hỏi thật nghiêm túc.
- Rốt cuộc chuyện này là sao? Nhóc phải nói thật lòng cho anh!Beomgyu run nhẹ người. Cậu thở dài rồi kể hết cho Yeonjun và Soobin nghe. Trông hai người họ có vẻ không muốn tin cho lắm. Nhưng không muốn cũng phải tin thôi, bây giờ nó xảy ra rồi mà...
- Vậy...cậu bạn Kang Taehyun đó ở đâu?
Beomgyu không nói gì, chỉ đứng dậy và kéo Yeonjun cùng Soobin đi.
Họ đi tới trước một ngôi nhà quen thuộc, với Beomgyu. Là nhà của Kang Taehyun. Beongyu gõ nhẹ cửa, hi vọng là Taehyun ở nhà. Cửa mở. Một cậu trai từ trong bước ra. Trông cậu rất bất ngờ khi nhìn thấy Beomgyu.
- Anh Beomgyu? Sao anh lại ở đây?! C-Còn nữa, hai người đấy là ai...?
_________________________________________Tớ viết mirror (3) trong lúc đang buồn ngủ;-;thế nên nó sẽ ngắn, rất xin lỗi...
Còn tiếp...