Chương 7: Thấp kém hơn tôi thì đừng có mà mơ tưởng tới vợ tôi, ô kê?

63 5 0
                                    

Chương 7: Thấp kém hơn tôi thì đừng có mà mơ tưởng tới vợ tôi, ô kê?

【 Má ơi, dụ gì đây, ha ha ha ha Trần Túc Khởi đang tính làm gì đây? 】

【 Aaaa sụp rai mo đờ phắc cơ, Trần tổng tự đăng weibo? Trời ơi tin được khônggg ? 】

【... Trần Túc Khởi bị hack nick à? Chúc Hồi Mục cũng mau lên bài đi 】

【 Lần này Chúc Hồi Mục mà lên bài weibo như vậy thì cũng mất hình tượng lắm à 】

...

Thời điểm Chúc Hồi Mục bước vào vòng giải trí, công ty lúc đó không phải do Trần Túc Khởi quản lý, dù sao một công ty lớn như vậy đứng vững trong giới 16 năm cũng không thể tùy tiện mang ra đùa giỡn.

Mà lúc Trần Túc Khởi từ lúc bắt đầu tiếp quản công ty, hắn lúc đó cũng còn rất trẻ, 20 tuổi.

Khi đó ba Trần xử lý những tình huống phát sinh xong xuôi, không quá ba năm, ông liền hoàn toàn giao lại công ty cho Trần Túc Khởi.

Từ khi toàn bộ công ty rơi xuống tay Trần Túc Khởi, sự kiện khiến người ta nhớ nhất chính là nickname weibo của hắn. Khi đó hắn mới vừa cùng Chúc Hồi Mục kết hôn, cư dân mạng lúc đó vẫn luôn cười cợt chuyện hắn và Trần Túc Khởi thể hiện ân ái không giống người khác —— hơn nữa tính tình có tí xíu không đúng.

Lúc cần thiết thì Trần Túc Khởi sẽ tự mình giải quyết hết mọi hoạt động, dù có thế nào đi nữa Trần tổng mãi mãi cũng là một bộ dáng nghiêm túc, thận trọng, khuy áo sơ mi cũng mãi mãi cài đến nất cao nhất. Người khác tìm tới hắn, hắn sẽ khách khí nói hai câu, người khác không tìm đến hắn, hắn chắc chắn sẽ không hạ mình mở lời trước.

Cho nên dù là ai khi nhìn thấy cái tên weibo【 Chúc Hồi Mục của Trần Túc Khởi】 thì cũng cảm thấy rất mới mẻ. Khi đó rất nhiều người cho rằng cái tên này chắc chắn không giữ được lâu đâu, nhưng ai mà ngờ thấm thoát đã bảy năm trôi qua, Trần Túc Khởi vẫn chung thủy với cái tên weibo đó.

Mà sở dĩ hôm nay mọi người thấy khiếp sợ là bởi vì Trần Túc Khởi từ lúc tiếp quản công ty tới nay, nói đúng hơn là xưa nay! Không bao giờ tự mình phát thông cáo. Hắn chỉ thỉnh thoảng thông qua công ty đưa ra quyết định hoặc thông báo cho mọi người biết công ty đang kí hợp đồng với nghệ sĩ nào.

Cư dân mạng lập tức liền bùng nổ, so với lúc vừa biết tin Trần Túc Khởi và Chúc Hồi Mục ly hôn thì chuyện này càng làm cho bọn họ hưng phấn hơn. Sau khi kịch liệt buôn dưa, bọn họ liền bắt đầu điên cuồng @Chúc Hồi Mục.

【 Hahahaha anh Mục, nhìn chồng anh kìa, à đâu, nhìn chồng cũ của anh kìa @Thư tình năm mười tám tuổi】

【 Má cười ẻ, Trần Túc Khởi bị gì dzay, anh Mục mau giải thích cho con dân đi? @Thư tình năm mười tám tuổi 】

【@Thư tình năm mười tám tuổi 】

【@Thư tình năm mười tám tuổi 】

...

Chúc Hồi Mục ở đoàn phim nhìn hàng loạt thông báo @nhắc tên, cả người đều là tê dại. Bản thân cậu còn không biết phải giải thích từ đâu, bởi vì chuyện này Trần Túc Khởi là người khởi xướng, chính là nhờ ơn của tên chết bầm đó.

[Đam mỹ] Kết hôn bảy năm, vợ muốn ly hôn với tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ