Hôm nay đang đón Eunji tan học về cùng đi ăn thì đột nhiên Beomgyu gọi bảo công ty có chuyện đột xuất cần Soobin đến gấp thế là Soobin đành chở Eunji ghé ngang công ty. Đến nơi anh dẫn Eunji vào phòng làm việc rồi bảo nhỏ ngồi chờ anh một chút để anh đi giải quyết công việc. Beomgyu thấy cô nhóc thì liền lân la đến làm quen.
- Chào em. Anh là Beomgyu, thư ký của Soobin.
- Dạ chào anh. Em là Eunji là...ừm... - Eunji bối rối không biết giới thiệu thế nào mới đúng.
- Là bạn gái giả của Soobin đúng không?
Eunji ngạc nhiên hỏi lại:
- Ơ, sao anh biết vậy ạ?
- Nhìn vậy thôi chứ anh với sếp thân lắm, chuyện gì cũng kể cho nhau nghe hết.
- Ui thật vậy sao, em cứ tưởng cấp trên với cấp dưới thì quan hệ sẽ rạch ròi lắm chứ?
- Làm gì có chuyện đó chứ. Mà anh hỏi này...
- Sao vậy ạ?
- Em có thích Soobin không?
(Au: Đó đó lại bắt đầu nhiều chuyện đó =))))
Eunji đỏ mặt, vội vàng đáp lại:
- KHÔNG, KHÔNG CÓ ĐÂU Ạ.
Beomgyu nhìn hai má Eunji đỏ ửng và cái thái độ kia thì biết tỏng là nhỏ này nghiện mà còn ngại đây mà. Đúng là mấy đứa nhóc ngây thơ chả biết cách che giấu cảm xúc tí nào. Cậu tủm tỉm cười rồi nói với Eunji:
- À anh cứ tưởng nhóc thích thật thì anh giúp đỡ cho. Ông sếp anh ổng ế ngàn năm rồi lâu ngày mới thấy có giao du với con gái vậy nên anh đây rất muốn giúp đỡ ổng làm nên một chuyện tình đẹp.
Eunji ngờ nghệch nhìn Beomgyu. Chẳng biết là người này đang nói thật hay nói đùa nên nhỏ cũng không biết đáp lại thế nào. Nhưng Beomgyu cũng rất nhanh chóng đổi chủ đề câu chuyện. Cậu không muốn bầu không khí cuộc nói chuyện trở nên gượng gạo. Trò chuyện một lúc thì Eunji mới nhận hai người nói chuyện rất hợp gu. Beomgyu tuy nhỏ hơn Soobin một tuổi nhưng có vẻ tính cách của anh hướng ngoại hơn Soobin nên Eunji rất nhanh chóng thân thiết với anh. Beomgyu cũng khá trẻ con và thích làm trò nên Eunji cảm thấy Beomgyu giống như một cậu bạn cùng lớp vậy.
Soobin giải quyết xong việc, quay lại phòng làm việc của mình thì thấy Eunji và Beomgyu đang ngồi cười hô hô ha ha với nhau. Anh đến gần hỏi:- Hai người thân thiết nhanh quá ha?
Beomgyu còn đang cười thì đột nhiên giả bộ làm mặt nghiêm túc đáp lại:
- Dạ, sếp đừng ghen, tụi em chỉ nói chuyện bình thường thôi ạ.
Soobin cốc đầu Beomgyu một cái rồi mắng.
- Ghen ghen cái gì? m còn cứ thích chọc ghẹo anh thôi.
Beomgyu cười he he rồi quay qua nói với Eunji.
- Mà em với anh nói chuyện vui ghê á. Hay mình kết bạn đi. Cho anh xin facebook em được hông?
- M đừng có mà tán tỉnh dụ dỗ con người ta, nhỏ mới học cấp 3 thôi đó. - Soobin nói.
- Ầy, sếp cứ nghĩ xấu cho em thôi, em chỉ muốn làm bạn với ẻm thôi mà. Hay là...anh ghen thiệt? - Beomgyu tủm tỉm cười nhìn Soobin.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Soobin | 17 - 22
FanfictionAnh thích sự vô tư, hồn nhiên, trẻ con của em, thứ mà anh đã đánh mất từ rất lâu. Bởi vì anh đã trở thành người lớn rồi. Em thích dáng vẻ trưởng thành, chín chắn và người lớn của anh, thứ mà em vẫn chưa có được. Bởi vì em vẫn còn là một đứa trẻ con...