Ami nhỏ nhỏ nói với Eunji:
- Ê m đi chung với ảnh rồi tí kèo đi chơi của lớp mình sao?
- Thì chắc t kêu ảnh về trước chứ sao? - Eunji nói.
- Nhưng mà m chắc là ảnh cho m đi tới khuya với tụi t không? - Yoonji hỏi.
- Đừng lo, chỉ cần không khai ra vụ uống bia là an toàn thôi.
- Nhưng mà kiểu gì ảnh chả chờ đón m. M nghĩ ảnh không phát hiện ra sao?
- Thì tụi bây đừng để t uống say là được.
- Ơ hay con này, tụi mình uống bia bao giờ đâu mà biết tửu lượng m tới đâu mà dừng chứ.
- Thôi đừng lo, t tự biết dừng đúng lúc mà, an tâm. - Eunji hứa chắc nịt.
Cả 3 xì xầm một lúc rồi lại quay về chỗ của Soobin. Ai cũng bày ra vẻ mặt ngây thơ vô (số) tội nên Soobin cũng chẳng hỏi han gì.
Bữa tiệc diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm áp. Soobin để ý cậu nhóc Jinyoung thi thoảng cứ nhìn về phía Eunji. Tất nhiên trong lòng anh cảm thấy không vui vì ánh mắt của cậu ta rồi. Lúc tan tiệc, Eunji bảo anh về trước, nhỏ sẽ đi chơi với lớp rồi về sau. Anh lo lắng bảo khi nào về thì anh sẽ đến đón, Eunji có vẻ hơi không thích thú lắm khi nghe ảnh bảo sẽ đến đón nhưng cũng đành đồng ý gật đầu. Trước khi về anh nhìn nhìn Eunji rồi cởi áo khoác ra mặc vào cho nhỏ rồi mới tạm yên tâm rời đi.
Sau đó cả lớp Eunji kéo nhau về trường rồi vào lớp mở tiệc chia tay lần nữa. Cả bọn len lén mua bia mang theo để kỷ niệm cả đám sắp thành người lớn. Mọi người túm tụm nói chuyện một lúc thì bắt đầu ngồi thành vòng tròn rồi chơi trò thật thách. Một cô bạn cầ chiếc chai rỗng và bắt đầu xoay. Chai nước xoay vài vòng rồi dừng lại, đầu chai hướng về phía Jinyoung. Cả lớp bắt đầu rộn ràng, ai cũng có chuyện tò mò về cậu chàng lớp trưởng nổi tiếng của lớp. Jinyoung chọn thật và thế là ngay lập tức có người táo tợn hỏi ngay:
- Cậu thích Eunji đúng không?
- Ừ. - Jinyoung nhanh chóng thừa nhận.- Nhưng cậu ấy đã từ chối mình rồi.
Bầu không khí đột nhiên trầm xuống. Eunji cũng bắt đầu lúng túng. Jinyoung thấy vậy thì quơ tay vui vẻ nói:
- Ầy, chuyện qua rồi, không có gì đâu. Mình sẽ xoay chai tiếp nhé!
Thế là cả lớp rộn ràng chơi đùa cả buổi. Cứ đến hết người này người kia thành thật nói ra chuyện trong lòng, chịu làm những thử thách kì cục hay chịu phạt uống bia. Nhưng chẳng hiểu sao bằng cách kì lạ nào đó mà đầu chai cứ xoay về phía của Eunji. Lần đầu Eunji chọn thật, Ami tò mò hỏi:
"Anh chàng đi cùng cậu hôm nay là người cậu thích sao?"
Vì có Jinyoung ngồi ở đó, Eunji lại chẳng dám nói ra sự thật. Trước đây nhỏ luôn phủ nhận tình cảm và mối quan hệ của hai người trước mặt Jinyoung. Nếu bây giờ gật đầu bảo có thì có phải sẽ thành ra nhỏ luôn lừa gạt Jinyoung sao. Vì đã nói vậy và khiến cậu ấy hy vọng. Eunji đấu tranh nội tâm mãi một lúc thì đành cầm một lon bia lên mà uống. Trò này phạt cũng ác thật. Nếu không chịu nói thật hay không làm thử thách thì phải uống hết cả một lon.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Soobin | 17 - 22
FanfictionAnh thích sự vô tư, hồn nhiên, trẻ con của em, thứ mà anh đã đánh mất từ rất lâu. Bởi vì anh đã trở thành người lớn rồi. Em thích dáng vẻ trưởng thành, chín chắn và người lớn của anh, thứ mà em vẫn chưa có được. Bởi vì em vẫn còn là một đứa trẻ con...