Chương 3

1.6K 121 14
                                    

Taehyun đến phòng Eunji, lân la hỏi chuyện bà chị mình.

- Tình hình ổn không vậy chị?

Eunji nhìn Taehyun một lúc rồi nói:

- Hứa không kể lại với mẹ chuyện này nha!

Taehyun gật gật đầu. Taehyun là đứa em rất nghe lời chị của mình. Nếu phải chọn giữa hai phe là ba mẹ và chị gái, chắc chắn thằng nhỏ sẽ về phe của chị. Vậy nên Eunji tin tưởng kể lại cho Taehyun chuyện đã xảy ra và cả cái thỏa thuận kia nữa.

- Như vậy ổn không vậy? - Taehyun hỏi.

- Chị thấy anh đó cũng tử tế nên chắc không sao đâu.

- Có gì thì chị phải nói với em đó, không là bị người ta lừa gạt mất đấy!

- Xì, m làm như chị m là con nít không bằng. Chị biết rồi.

Soobin trở về nhà và cũng bị mẹ anh hỏi một đống câu hỏi. Thấy cậu con trai ưng cô bé này, mẹ anh vui lắm. Mẹ Soobin bảo:

- Vậy từ giờ con tan học nhớ tiện đường sang đón em nó với nha. Cuối tuần thì ghé nhà người ta chơi một lần rồi tuần sau dẫn con bé về nhà mình chơi. Vậy mới hâm nóng được tình cảm.

Soobin nghe mẹ nói mà đầu óc ong ong không thể tin nổi.

- Mẹ nói gì cơ ạ?

- Ừa thì ban sáng giờ đi học hai đứa khác nhau nên chắc con không thể đón em đi học được rồi nên chỉ có buổi chiều thôi. Đón em nó đi hẹn hò sau giờ học nè hí hí. - Mẹ Soobin khều khều chọc ghẹo Soobin.

Soobin vò đầu bất lực thở dài một tiếng:

- A... nhất định phải làm mấy chuyện đó sao mẹ?

- Sao chứ, từ giờ hai đứa bắt đầu hẹn hò rồi mà mấy chuyện đó con không làm được sao? Hay thiệt ra con không thí-

- A con thích mà, con thích, con làm, con làm! - Soobin vội vàng nói.

Mẹ Soobin cười tít mắt vỗ vỗ vai con trai tỏ vẻ hài lòng. Soobin thì uể oải trở về phòng nằm vật lên giường, vớ lấy cái điện thoại. 2 tin nhắn mới.

Tin nhắn từ thư kí Beomgyu: "Đây là lịch làm việc ngày mai của anh nè. Mai anh đi học buổi sáng nên em xếp việc vào buổi chiều tới tầm 7h tối thì dự event của công ty nha anh. Cũng nhẹ nhàng mà ha. Với lại mai em đưa con vẹt nhà em đi khám bệnh buổi chiều nên chắc chiều em lên công ty hơi muộn nha sếp. Rồi sếp ok hết rồi nha. Em cảm ơn."

Soobin cũng không lạ gì cái giọng viết tin nhắn kì cục của Beomgyu. Cậu ta thua Soobin một tuổi, là một thư kí rất xuất sắc nhưng tính tình lại cà nhây hay thích đùa giỡn. Dù lúc nào cần nghiêm túc cậu ta sẽ nghiêm túc nhưng hình như do Soobin hiền quá nên đa phần cậu ta toàn cà rỡn với anh. Soobin soạn dòng tin ngắn ngủn "Ok" đáp lại cậu ta rồi mở tin nhắn tiếp theo.

 Tin nhắn của Yeonjun: 

"Xem mắt sao rồi chú em?"

"Cũng ổn, mọi việc đều theo kế hoạch của em."

"Con bé đó đồng ý à. Em mua chuộc bằng cách gì thế?"

"Nhỏ là fangirl nên em bảo sẽ đáp ưng các nhu cầu đu idol của ẻm."

| Soobin | 17 - 22Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ