Kakatapos lang ng photoshoot ko. Ginawa Kasi nila ako ng sariling magazine. Dahil daw Ang ganda ko at Bagay na bagay ako maging model pero kung ganun bakit natutulala yung mga tao sakin? Pag natutulala ba ibig sabihin panget? Kasi Pag nakakakita Sila ng ibang tao di naman sila natutulala. Hay nako! Nawala Lang ako ng ilang taon dito.
(AN: sorry guys ha? Medyo slow kasi tong Si Christine eh. Di Niya alam kaya natutulala yung mga tao sa kanya kasi super ganda Niya)
Makapunta nga muna sa rooftop para makapag pahangin. 5 days nako dito sa korea Diko parin nakikita yung exo. Diko kona nga rin nakikita Si Jean unnie, jade and Samcheon. Makapunta nga sa sment bukas para madalaw sila. Masyadong busy eh. Pag punta ko sa rooftop may kumakanta. Kanta pa nga ng Miss A eh yung 'only you'. Masilip nga Pag silip ko. Omg! Si Suzy! Napatingin naman siya Sakin. Wahhhh! Ang ganda niya lalo sa personal.
"Mianhe. Naistorbo ba kita? Diko kasi alam na may tao dito eh"
"Aniyo. Geujo-a. Sainyo naman to christine" Suzy
"Omo~! Kilala moko?"
"Nae. Nasa pilipinas ka palang kilala na kita. Lagi ko kayang tinitignan mga pictures mo. I'm so happy na nakita na kita" Suzy
"Nado. I'm so happy"
"Idol kaya kita kasi napakaganda mo" Sabay naming Sabay kaya naman natawa kami pareho
"So friends?" Suzy
"Friends"
Wahhhh! Is this true? Yung idol ko magiging kaibigan ko? Sana hindi panaginip to. Nag kuhanan naman kami ng phone number and then nag picture kami sa phone ko and sa phone niya then pinost namin sa I.G. Heart na emoji yung caption namin. Kaya ayun na flood kami parehas. Keys parehas daw kaming goddess , bagay daw na mag kaibigan kami at kung ano ano pa pero syempre di mawawala ang mga haters. Ang kailangan Lang baliwalain sila.
"Balita ko kayo na ni Lee Min Ho?"
"Nae. Totoo yun. Eh Ikaw nag karon kana ba ng boyfriend?" Suzy
"Aniyo. NBSB kasi ako. Secret Lang natin to ah? May bias kasi ako gusto ko siya yung maging first and last boyfriend ko kaya Lang parang Ang labo. Pang ilang boyfriend mona Si Minho?"
"Jinjja?! Sino naman yung swerte na guy na yan? Pangalawa. Si Kim Soo Hyun yung first." Suzy
"Si Suho oppa"
"Aigoo! Ang swerte naman Niya. Malay mo kayo Ang mag katuluyan. Pero nakita kana ba niya?" Suzy
"Dipa nga eh. Pero pupunta naman ako sa sment bukas para dalawin mga pinsan ko at Si samcheon"
"Malay mo mag kita kayo dun" Suzy
"Sana"
#04.07.15
BINABASA MO ANG
I'm Inlove To My Fangirl (Suho ft EXO)
FanfictionPano kung isa ka lang Fangirl na nangangarap na sana sila yung makatuluyan mo, na sana makasama mo siya, na sana mahawakan at makita mo siya, na sana mayakap at mahawakan mo siya at na sana malaman niya na nag e-exist ka sa mundo. Hindi ka nag hahan...