Chapter 16
After 3 weeks.
Isa isa ko nang kinakausap Yung mga taong close ko. Kakatapos ko Lang kausapin yung EXO, Got7, Super Junior, Miss A and Apink. Pati sila Samcheon and Ajumma.
"Siwon oppa, Mianhe kung nasaktan kita ha? Kamsa sa lahat ng ginawa at Pag mamahal mo para sakin. Mamimiss kita. Sayang no mawawala na ako? Sana makahanap kana ng taong mapapasaya ka. Marami na akong nakausap at kakausapin pa kaya Di kona mapapahaba yung sasabihin ko sayo. Mianhe"
"Kamsahamnida rin sa lahat christine. Kamsahamnida dahil naging part ka ng buhay ko. Di kita makakalimutan. Hanggang sa huli mamahalin kita" Siwon oppa
Tapos niyakap niya ako.
~~
"Mark oppa, kamsahamnida. Napaka laki ng natulong mo sakin. Sayang Diko manlang mababayaran yung tulog na nagawa mo para sakin. Mianhe kung nasaktan kita. Hanggang dito nalang Siguro baka Diko na kayanin mag salita"
"Kamsahamnida rin christine. Kamsahamnida dahil Ikaw Ang naging first love ko. Napasaya moko ng sobra. Hanggang sa huli. Di kita makakalimutan. Saranghae" Mark oppa
~~
"Linsey, Jade and Jean unnie mag paka bait kauo ha? Mag focus kayo sa career niyo at wag masyadong mag lovelife ha? Sayang Di ko kayo nakabonding Masyado. Mamimiss ko kayo saranghae."
"Saranghae" Umiiyak na sabi nila
~~
"Suzy, masaya ako dahil naging bestfriend kita sa huling yugto ng buhay ko. Mamimiss kita. Sana Si Lee Min Ho na makasama mo Hanggang tumanda. Saranghae"
"Mamimiss rin kita ng sobra. Wala na akong bestfriend na kagaya mo. Hay! Saranghae" Suzy
~~
"Mew, salamat sa lahat. Pumunta ka pa talaga dito sa korea Ang layo kaya ng Bahrain. Sana mahanap mona yung the one mo. Mamimiss kita loka ka. I love you"
"Loka ka Ang bilis mo naman mang iwan. Napaka daya mo. Mamimiss rin kita. I love you"
~~
"Breanna Mamimiss ka ni unnie. Sayang Wala nang mag aayos sayo pero Di bale andyan naman Si umma. Braxton mag paka bait ka ha? Wag kayong pasaway kay umma at Appa. Mag aral kayo ng mabuti galingan niyo sa career niyo. Pag nag pasaway kayo kela umma mumultuhin ko kayo. Saranghae"
"Unnie Ang daya mo. Agad ka namang aalis. Mamimiss ka namin. Gagawin gan namin para sayo. Saranghae" Brea and Brax
~~
"Umma and Appa kamsahamnida sa lahat. Mag mahalan po kayo ha? Alagaan niyo po yung isat isa pati yung dalawa kong kapatid. Sana maging successful po kayo. Sayang Wala man Lang akong matutulong sa inyo. Mianhe. Mamimiss ko kayo umma and Appa. Saranghae"
"Di namin alam sasabihin namin anak. Mamimiss ka namin. Saranghae" umma and Appa
~~
Hay! Lahat ng nakakausap ko umiiyak pati tuloy ako naiyak narin. Sobrang dami ngang dumalaw sakin. Lagi rin akong dinadalaw ng mga kaclose ko. Lalo na yung family ko, suzy and Si Suho oppa. Lahat sila sinasabi napakadaya ko kasi nang iiwan ako agad. Gusto ko sanang mag stay kaya Lang dina kaya. Andaming nag sasabi na napaka Ganda ko pero sa kanila neto Ang Hirap ng nadadanasan ko. Napaka bait ko naman daw pero Bakit sakin nanyare to. Sagot ko naman siguro Hanggang dito nalang talaga ako. Ang Diko pa nakakausap walang iba kung hindi Si Suho oppa. Kami Lang dalawa sa kwarto ngayun. Pinatabi ko siya dito sa kama ko.
"Oppa Sayang Di ako yung makakasama mong tumanda at makasamang bumuo ng pamilya. Mianhe kung minahal kita. Mianhe kung iiwan kita agad. Masaya ako na nakilala kita. Dimo pa ako kilala noon pero kilala na kita at mahal na kita. Diko expect na magiging tayo pala dahil fangirl mo Lang ako noon. Ipangako mo sakin na magiging ok ka at magiging maayos at malusog. Sana hindi moko makalimutan. Aantayin kita sa kabilang buhay. Dun nalang natin tuparin Ang pangarap natin. Mianhe kung ngayun ko Lang sasabihin to. Saranghae oppa"
"Napakadaya mo talaga. Iiwan moko agad pero sabi mo nga sa kabilang buhay nalang natin tuparin Ang lahat ng pangarap natin. Hinding hindi kita makakalimutan. Masaya ako dahil dumating ka sa buhay ko. Mahal na mahal kita." Suho oppa
"Oppa inaantok nako."
"Sige pumikit kana. Nandito Lang ako. Saranghae" Suho oppa
Bago ako pumikit rinig na rinig ko bawat hikbi ni Suho oppa. Siguro oras kona. Mamimiss ko lahat sila. Pero ito na Ang huling yugto ng buhay ko. Kaya pumikit nako. Jalgayo~! Saranghae~!
~~
(Suho's POV)
Libing niya na ngayun. Sobrang daming pumunta. Lahat ng Kpop idol, mga artista, mga CEO ng bawat entertainment, mga fans, family ko, at syempre family niya pati Si mew na bestfriend niya. Masaya ako dahil maraming nag mamahal sa kanya. Sobrang bait kasi eh. Lahat ng tao dito ngayun umiiyak ni isa walang nag sasalita puro iyak Lang talaga Ang maririnig mo.
Christine, kamusta ka diyan sa langit? Miss na miss kana namin. Napaka bilis mo naman kasing mang iwan. Sobrang daming nakikiramay at nag mamahal sayo. Sobrang sakit ng nararamdaman ko dahil sa pagkawala mo. Antayin moko diyan ha? Sobrang mahal na mahal kita. Salamat sa lahat.
BINABASA MO ANG
I'm Inlove To My Fangirl (Suho ft EXO)
FanfictionPano kung isa ka lang Fangirl na nangangarap na sana sila yung makatuluyan mo, na sana makasama mo siya, na sana mahawakan at makita mo siya, na sana mayakap at mahawakan mo siya at na sana malaman niya na nag e-exist ka sa mundo. Hindi ka nag hahan...