Chapter 12

133 4 0
                                    

Chapter 12

1 month nang nakakalipas simula nung pinili ko si Suho oppa. Di naman ako nag sisi na siya pinili ko. Lalo na nasa kaya lahat ng gusto ko sa Lalake at matagal kona siyang gusto. Sweet naman siya and caring. Lagi ko rin siyang kasama. Pag may concert sila or what kasama ako pag may photoshoot or concert ako kasama siya. Legal na kami sa family ko at sa family niya. Tanggap ako at tanggap rin siya. Btw, nasa rooftop pala kami ni Suho oppa dito sa JYP. Kakatapos ko lang kasi mag practice.

"Oppa..."

"Nae?" Suho oppa

"Naging kayo ba ni Krystal sunbaenim?"

Napatingin naman siya sakin. Siguro totoo.

"Kung ganun ibig sabihin totoo? Pati rin Siguro yung sainyo ni sunny sunbaenim totoo. Pero Bakit Yung mga nalilink kela Siwon oppa and Mark oppa Di totoo Wala pa nga silang nagiging girlfriend eh"

"Di naging kami ni Krystal at ni Sunny sunbaenim. Pero niligawan ko Si Krystal Si sunny sunbaenim naging M.U ko siya. Pero Wala pa akong naging girlfriend" Suho oppa

Dapat ba akong matuwa dahil Wala pa siyang naging girlfriend? Pero may niligawan at naka m.u na siya. Ako naman siya first love, first crush, first suitor, first m.u ko lahat siya first. Gusto ko kasi pag nag mahal ako siya yung first ko sa lahat at siya rin last. Dream ko rin yung maging first and last ng mahal ko.

"Ahmm. Uwi kana sa dorm niyo baka hanapin kana ni manager hyung. Aantayin ko pa kasi umuwi Si Appa"

Then tumayo nako at nag start mag lakad. Si Suho oppa naman dipa rin tumatayo.

"Oppa bat Dika pa tumatayo? Hatid na kita sa parking lot"

Then nag lakad nako ulit. Hayyyy! Ewan ko ba bigla akong nalungkot at nawalan ng gana. Nabigla naman ako ng may biglang yumakap sakin. Si Suho oppa to. Siya Lang naman Ang laging nag ba-back hug sakin. Naramdaman ko naman na parang nababasa yung likod ko naririnig ko rin yung hikbi ni suho oppa. Umiiyak ba siya?

"Nagagalit ka ba sakin? Nawawalan kana ba ng gana sakin? Ayaw mona ba mag paligaw? Di man Ikaw yung una kong niligawan at una kong naging m.u Ikaw naman yung una kong minahal at hiling mamahalin" umiiyak na sabi ni Suho oppa

Humarap naman ako sa kanya Tapos pinunasan ko yung luha niya.

"Oppa di ako nagagalit at nawawalan ng gana sayo. At Di rin kita papatigilin manligaw. Nalulungkot Lang ako kasi pangarap ko maging first sa lahat ng taong magiging first ko."

"Kung alam ko Lang sana na dadating ka." Suho oppa

"Geujo-a oppa. Seulpohajima oppa"

"Mianhe Jagiya" Suho oppa

Jagiya? Omo~ first time niya akong tawagin ng jagiya. Goshhh! My feels!

"Oppa mag kakaron ng ako ng first k-drama"

"Jinjja? Anong title?" Suho oppa

"My first love. Leading lady ako dun. Napapirma na nga ako eh"

"M-mwo? D-diba romance yun? May kissing scene?" Suho oppa

"Nae. Meron."

"Si siwon hyung leading man diba?" Suho oppa

"Nae. Alam mo pala oppa"

"Alam mo naman pala Bakit pumayag ka pa? Tsaka dimo ba naisip na may kissing scene yun?" Galit na sabi ni Suho oppa

"First k-drama ko kasi yun oppa. Tsaka si Siwon oppa naman yun"

"Alam mo naman na may gusto sayo Si Hyung diba?!" Suho oppa

"Oppa bat ka ba nagagalit?"

"Diba halata?! Nag seselos ako! For the first time nag selos ako. At Di dapat ako nag seselos!" Suho oppa

Tapos nag walk out siya. Dahil sa pagkabigla diko na siya nasundan.

I'm Inlove To My Fangirl (Suho ft EXO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon