Chapter 1

368 6 0
                                    

Annyeong~! Joneun Park Sang Woo imnida :) but you can call me Christine. Half Korean and Half Filipino. Meron ako little sister and little brother Si Breanna and Braxton ☺️ sila yung nasa picture ☺️ Mas matanda ng 2 years Si Braxton kay Brea. #1 Fan ako ng exo. Pero yung UB ko Si Suho my loves. Ilang years narin akong fan. Ewan ko ba mahal na mahal ko sila kahit di nila alam na nag e-exist ako sa mundo ngayon. Btw, nasa pilipinas pala kami ngayun. Ilang years na rin kaming nakatira dito. Bumagsak kasi yung company ng appa namin dahil ninakaw pero gumagawa parin Si appa nang paraan para mabawi yun.

"Unnie~!" Brea

"Mwo?"

"Kaen na daw tayo sabi ni umma" Brea

"Arasso" then bumaba narin ako then sumabay nako mag dinner kasama sila umma and brea

"Umma kamusta naman Si appa and Braxton sa korea?"

"Ok naman. Kasi 75% na ang sakop niya sa company natin. 25% nalang mapapasatin na ulit ang 'JYP' at babalik na tayo sa korea" Umma

"Jinjja?! Aigoo! Sana mabawi na talaga ni appa yung JYP" masayang sabi ko

"Aigoo! Umma gusto kong maging Kpop idol" Brea

"Oo naman Brea. Sa ganda mong yan imposibleng di ka maging Kpop idol" sabi namin kay Brea

6 years old palang Si Brea pero ang ganda na pano pa kaya pag tumanda diba?

"Ikaw christine gusto mo bang maging Kpop idol Gaya ng pinsan mong si Jade and Jean? Balita ko nag tra-training narin Si linsey." Umma

"Aniyo. Ulzzang nalang siguro umma. Baka ma stress Lang ako pag naging Kpop idol ako"

"Sabagay." Umma

Nung natapos nako kumaen umakyat nako agad papunta sa kwarto ko. Then kinuha ko agad yung iPad ko para tignan yung update about Exo and other group.

"Omo~! Sabi kona Si Unnie Suzy and Lee Min Ho oppa na talaga eh! Bagay sila goshhhh! Di malabong makita ko Si Suzy unnie pag balik namin sa Korea kasi sa JYP naman Siya."

Idol ko kasi talaga Si Suzy unnie kasi goddess Siya.

"Mwo?! Ano to?! Is this true?! Huhuhuhuhu! Waeyo myeonie" umiiyak na sabi ko

Sino ba naman maiiyak. Na link sa iba yung bias kong Si Suho at sabi ni confirm na daw! Huhuhuhuhu! I wanna die! Alam kong oa at alam kong Fangirl Lang naman niya ako at lalong Lalo di naman niya ako kilala ni hindi niya nga alam na nag e-exist ako sa mundong ito.

*tok tok*

"Best! Si Melissa to" Mew

"Pasok ka best. Bukas yan"

Then pumasok siya. Nabigla naman Siya sa nakita niya

"OMG! Bakit andaming tissue sa paligid mo tapos ang kalat ng kwarto mo nag Wala ka ba? Bat na mamaya yang mata mo? Ano bang nanyare?" Mew

"Dami mo namang tanong! Oo nag Wala ako. Pano ba naman kasi Si Suho sinaktan nanaman ako nung una kay krystal ngayun naman kay sunny! Ang SAKIT! Huhuhuhuhu"

Kinuha naman niya yung iPad ko tapos tinignan niya yung picture sa koreaboo about kay sunny and suho.

"SUS! Hinawakan Lang naman kasi ni sunny yung labi ni suho tapos sila na agad?" Mew

"Kahit na! Ako Lang dapat humawak sa labi niya! Tsaka sabi ng mga fans confirm na"

"Baka assuming Lang yung fans. Malay mo pag bumalik na kayo sa korea makita mona siya" mew

"Makikita ko nga Siya pero ibang babae parin ang gusto niya. Sabagay bat pa ba ako mag hahangad na magustuhan niya ako eh isa lang naman akong fan girl niya. Sana kasi kilala niya nalang ako sana mahawakan at mayakap ko Siya at sana makasama ko Siya at sana mahalin niya rin ako. Hay! Lahat nalang sana. Matupad kaya yung mga sana ko?"

"Wag ka kasing negga! Malay mo yang mga sana mo eh maging totoo diba? Maganda ka at talented at mabait imposibleng Dika niya magustuhan" Mew

"Hay! Ewan. Ayokong umasa sa Wala baka masaktan nanaman ako"

#04.06.15

I'm Inlove To My Fangirl (Suho ft EXO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon