"Không bao giờ tôi hối hận vì những gì mình làm. Tôi chỉ hối hận vì những gì mình không làm."
"Tôi không muốn hối hận."
— ??? —
—chính chủ đăng tại Wattpad @arimakarma1412—
Dazai Kyuko vui vẻ đi về trụ sở, mặc dù cô đã nói vài phút nữa sẽ trở về, nhưng chuyện đó đã là một tiếng sau.
Lúc bước vào trụ sở thì chẳng thấy ai cả, chắc là bọn họ đang bàn về một cuộc họp quan trọng gì đó rồi. Cô chọn cho mình một chỗ ngồi rồi lấy sách ra đọc, ở thế giới này có rất ít sách hay, vì thế cô đăm ra nhàm chán.
"Cạch."
Dazai Kyuko ngước lên thì thấy anh trai mình đi ra từ phòng họp, đằng sau là Kunikida Doppo và những thành viên khác của trụ sở Thám tử.
"Ồ, em đợi lâu chưa?" Tanizaki Junichirou từ đằng sau Kunikida Doppo bước ra, anh ta mỉm cười hỏi.
"Em chỉ mới đến thôi." Cô vui vẻ đáp lại.
Kunikida Doppo đẩy đẩy mắt kính, nghiêm túc nói:"Anh nhớ là em bảo sẽ về ngay mà, sao tới tối mới về?"
"Chỉ là có việc nên em về trễ." Dazai Kyuko bình thản nói, không có điểm gì chột dạ. Cô quay qua Dazai Osamu, hỏi:"Vậy bọn anh họp về gì vậy ạ?"
"Về bài kiểm tra đầu vào, trụ sở có thêm một thành viên mới."
"Ồ, năng lực là gì vậy ạ?"
"Bí mật~"
Dazai Kyuko nhăn mặt, không nói thì thôi, tự tìm hiểu vậy. "Trời cũng tối rồi, về thôi nào Zai-niisan~. Chào mọi người, em về đây."
"Cẩn thận đấy."
—chính chủ đăng tại Wattpad @arimakarma1412—
Sáng hôm sau, Dazai Kyuko lén lút đứng trước cửa phòng trọ của cơ quan. Cô dạy sớm và đứng ở đây đều có lí do cả, đó chính là tìm hiểu về thành viên mới. Lò mò một hồi, cô cũng đã tìm ra được phòng trọ của người đó.
Với những gì học được từ anh trai, Dazai Kyuko lấy ra một chiếc kẹp nhỏ rồi dùng nó cậy cửa. Tiếng "cách" vang lên, Dazai Kyuko nhẹ nhàng mở cửa ra.
Căn phòng trọ này cũng như phòng trọ của cô và Dazai, nhưng gọn gàng hơn. Do thiết kế giống nhau như đúc nên Dazai Kyuko dễ dàng tìm được phòng ngủ.
Mở cửa ra, trước mắt cô là một cậu thanh niên trẻ với mái tóc trắng như bị chó gặm đang nằm ngủ trên tắm futon. Dazai Kyuko nhìn chằm chằm cái mái tóc đặc biệt kia, không biết style này có gì đẹp mà dùng.
'Này hệ thống.'
[Có chuyện gì vật thưa kí chủ?] Một giọng nói máy móc vang lên.
'Cho ta hỏi đây là nhà văn nào?'
[Để coi.... Là Nakajima Atsushi nha~]
'Ra là Mãnh Thú Dưới Ánh Trăng a.'
[?]
Sau khi tìm được thông tin mình muốn, Dazai Kyuko vui vẻ đi ra khỏi phòng trọ. Và cô thấy một thứ không nên thấy vào buổi sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tống chủ BSD || Tà Dương
FanfictionTác phẩm: Tống chủ BSD || Tà Dương Tác giả: Đốm Thể loại: Đam mỹ, bách hợp, xuyên không, đồng nhân, hệ thống. Thế giới liên quan: BSD, Conan, Jujutsu Kaisen,.... Lưu ý: Truyện sẽ có buff và ooc, không thích có thể rời đi. Không mang truyện đi nơi kh...