Theo lý thuyết của game, để triệt để báo thù đối thủ thì giải pháp tối ưu nhất là tấn công triệt để, theo lý thuyết.
Đánh bại kẻ thù ngay lập tức, làm chúng không thể cắn lại nữa.
— ??? —
— chính chủ đăng tại Wattpad @arimakarma1412 —
Dazai Kyuko với gương mặt mộng bức mà nhìn người trước mặt.
"Nè Kyuko."
Một giọng nói trong trẻo vang lên, sự chú ý của cô dời sang người người bạn thân đang đứng bên cạnh.
"Cậu quen hai người này à?" Nagano Meiko thắc mắc.
Dazai Kyuko liếc nhìn Mori Ougai một cái rồi đáp: "Không quen, chắc nhìn nhầm người thôi."
Nói xong, Dazai Kyuko kéo cô bạn tốt đi qua chỗ khác, làm lơ hai người đằng sau. "Cậu thật sự không quen đấy chứ?" Nagano Meiko vẫn hỏi, giọng nghi ngờ.
"Thật, cậu mua đồ nhiều quá rồi đó, tính tiền rồi đi về thôi."
"Ok!"
Nhưng chưa kịp bước nửa bước ra khỏi cửa hàng, cả hai đứa đã bị chặn bởi một vụ án mạng ngay tại đây. Cảnh sát cũng đã có mặt và đang bắt đầu điều tra.
Bây giờ trốn đi có được không :)
"Bên kia có đám đông kìa, chúng ta đi qua đó nha." Nagano Meiko quay sang nhìn cô.
Dazai Kyuko thở dài, bản tính tò mò của cô bạn lại bắt đầu bộc phát rồi. Nhận thấy không lay chuyển được cô, Nagano Meiko nài nỉ nói:"Đi đi mà, chúng ta chẳng phải cũng thuộc diện tình nghi sao? Không đến đó thì biết đi đâu đây?"
"...." Dazai Kyuko cạn lời với cô nàng này rồi.
"Đi thì đi."
"Yeah!"
Sau một lúc chen lấn xô đẩy, cuối cùng hai người cũng đã tới nơi. Giữa đám người là xác của một người đàn ông lực lưỡng, kế bên hắn ta là một người phụ nữ mặc một bộ sườn xám đỏ sậm đang ôm mặt khóc nức nở, nhìn rất thảm thương.
Xung quanh cái xác còn có vài ba người khác, người đầu tiên là một cô gái, người tiếp theo là một thanh niên, một nam sinh cấp ba và..... Hai người hồi nãy.
"Không có vết thương nào hết, vậy ra là bị đầu độc." Không biết từ lúc nào mà Nagano Meiko đã đến gần cái xác, cô nàng ngửi cái xác một tí,"Cái xác có mùi hạnh nhân, chắc là bị trúng độc xyanua." Cô nàng nhẹ nhàng nói, đôi mắt màu đen láy ngây thơ nhìn cái xác chầm chầm.
Dazai Kyuko cứng người khi nghe tới đó, ánh mắt hoang mang mà nhìn cô bạn thân. Bên phía đối diện, Mori Ougai nheo mắt lại, môi hắn ta cong lên tạo thành một nụ cười bí ẩn.
Ah, cô bé này thật thú vị.
#Đốm: Biến thái tới :)#
Nam sinh cấp ba đứng gần họ thoáng ngạc nhiên, cậu ta không ngờ một cô bé cấp hai lại không kinh sợ trước một cái xác, còn ngạc nhiên hơn là có thể nói ra chính xác loại độc mà hung thủ dùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tống chủ BSD || Tà Dương
FanfictionTác phẩm: Tống chủ BSD || Tà Dương Tác giả: Đốm Thể loại: Đam mỹ, bách hợp, xuyên không, đồng nhân, hệ thống. Thế giới liên quan: BSD, Conan, Jujutsu Kaisen,.... Lưu ý: Truyện sẽ có buff và ooc, không thích có thể rời đi. Không mang truyện đi nơi kh...