3.

618 58 3
                                    

[...]

"Hãy để tôi đánh dấu em."

Hoshi cũng ngạc nhiên về chính hành động gạ gẫm một cách thẳng thắn đó của mình với một omega đang trong hoàn cảnh "không mấy tốt đẹp". Gã nhìn xuống cậu trai bên dưới con mắt đang khẽ run lên từng đợt nhỏ. 

Gã cũng biết bản thân còn kìm chế thêm được bao lâu nữa.

Chẳng cần Woozi nói đồng ý, em đã bị xốc lên vai một cách thô bạo. Em thậm chí chẳng buồn vùng vẫy. Trong cái tình trạng em đang phát tình như vậy lại không có thuốc ức chế bên cạnh thì việc để một alpha với mùi rượu rum mê hoặc ấy đánh dấu là cái phương án cuối cùng rồi. 

Em đồng ý.

Gã đàn ông lạ mặt ấy đem em đến một khách sạn gần ngay đoạn đường đó, bằng một cách nhanh nhất có thể. Em mở mắt ra đang nhìn thấy mình rời khỏi cái ngách đen ẩm ướt ấy thì bây giờ em đang nằm trên chiếc giường lớn lạ lẫm, trước mặt là một người em chẳng hề quen, chưa từng gặp qua bao giờ.

Mùi hương động tình của em lan ra nhanh hơn bao giờ hết, chúng đầy ắp không gian trong phòng, len lỏi đến từng ngóc ngách. Tên đàn ông ấy cũng vậy. Gã liên tục phát tin tức tố để đáp lại lời mời gọi từ em. Gã cũng phải tự mình thừa nhận rằng mùi vườn hồng ngào ngạt của em còn thơm hơn tất cả những thương hiệu nước hoa trên thế giới. 

Em mờ mịt, hai mắt em phủ một tầng sương mỏng nhưng đủ khiến em mụ mị toàn bộ cơ quan trung ương ngay lúc này. Giọng nói trong trẻo cũng dần trở nên khàn đặc đầy dục vọng. Cơ thể em nóng rực rồi, em muốn có ai đó chà xát làn xa mẫn cảm này. Mơn trớn chúng, hôn, liếm hay cắn. Miễn là có thể khiến em thoải mái đến tê dại từng tế bào.

Gã alpha tiến lại gần cậu trai nhỏ nhắn đang quằn quại vì cơn thèm khát. Gã với ngón tay tách khuôn miệng đỏ hồng của em ra. Gã cuốn lấy lưỡi em, trêu đùa với chúng. Đến mức ngón tay gã ướt đẫm mật dịch từ nơi cửa miệng của em. 

Gã điên mất. 

Nhanh chóng cúi người ngậm lấy cánh môi mềm mại đang phát ra những âm thanh rên rỉ mời gọi kia. Gã không hề nhẹ nhàng. Bản năng của một alpha báo gã rằng gã muốn xâm chiếm mạnh mẽ lấy em hơn bao giờ hết. Woozi bị tên alpha lạ mặt áp đảo hoàn toàn. Em không có lấy một chút kinh nghiệm hôn môi nữa là lên giường. 

Em không hứng thú với chuyện tình dục nhưng em không hiểu tại sao khi gặp gã, ngửi tin tức tố của gã, em lại thèm khát đến như vậy.

Mùi trên cơ thể càng lúc càng tỏa ra mạnh mẽ hơn từ cả hai thân thể đang quấn lấy nhau một cách vồ vập rồi cuộn lại thành một vùng đặc quánh trong không khí. Woozi vẫn đang chìm đắm mê man trong nụ hôn mạnh bạo mà đầy mê hoặc của gã đàn ông kia. Em bất giác đưa tay ôm chặt lất cổ gã làm điểm tựa. Hơi thở nóng rực, người em mềm nhũn đến vô lực. Chưa kể, cái nơi tư mật bên dưới của em đã ướt đẫm thành một mảng lớn rồi.

Gã tách khỏi môi lưỡi em sau khi đã hôn em đến muốn nghẹt thở, hài lòng nhìn thành quả của bản thân đã biến em thành một mớ hỗn độn đúng cả hai nghĩa. Chưa bao giờ gã lại vui vẻ đến nhường này. Cậu omega nhỏ bé đỏ ửng cả khuôn mặt, làn da trắng nõn mập mờ dưới ánh đèn ngủ đầy ám muội. Môi sưng tấy vì nụ hôn quyến rũ của gã. Chà, sau bao nhiêu thời gian không lên giường thì kĩ thuật của gã vẫn còn tốt quá ấy chứ?

Gã tự thưởng cho bản thân bằng cách ngậm chặt lấy đầu ngực căng tròn của em sau khi trút bỏ sạch sẽ mấy thứ vướng víu trên cơ thể. Hoshi rất biết cách thưởng thức đấy. Đầu lưỡi vờn qua vờn lại trên đỉnh đầu hạt đậu của em, đánh lưỡi đảo một vòng lên lớp da xung quanh chúng. Bên kia cũng được bàn tay thô to chăm sóc đến chu đáo vô cùng. Tiếng nhóp nhép mút mát vang lên khiến em đỏ ửng khuôn mặt phiếm tình hồng nhuận. 

Kiếm đâu ra một omega thành thực và nhạy cảm như thế này đây? 

Cảm giác thoải mái đến sung sướng lan truyền chân thực hơn cả những lần em tự mình làm do hết thuốc ức chế. Khuôn miệng ấm nóng của gã, cái lưỡi ấy cứ như con rắn giảo hoạt vô cùng. Em chỉ có thể cắn chặt môi ngăn mình đừng phát ra những tiếng rên dâm mĩ.

"Em còn cứng đầu hơn tôi tưởng đấy."

Hoshi cảm thán kẻ đang nằm dưới thân lúc này. Chưa từng có một ai bất kể là omega nữ hay nam lại có thể chịu được đả kích khoái cảm mà gã mang lại. Gã thực sự thích thú với em. Woozi không ngừng vặn vẹo tìm kiếm cái cảm giác vừa rồi. Cơ thể rạo rực như ngàn con kiến đang râm ran trên da thịt. Lồng ngực phập phồng lên xuống nhịp nhàng với hơi thở đầy gấp gáp. Lỗ nhỏ cũng tiết dịch mỗi lúc một nhiều khiến em ngứa ngáy mà cọ đùi lại với nhau. Một mảnh đầy tuyệt sắc khiến Hoshi căng cứng thần kinh đại não.

"Đừng che, em đẹp mà?"

Lời gã nói như rót mật vào tai Woozi. Gã chưa từng nói vậy với bất kì bạn tình nào, cho dù chỉ là một đêm hay có chút quan hệ lâu dài. Em là người đầu tiên, cũng là duy nhất và cuối cùng nghe câu nói ấy của gã.

"Nói tôi nghe, về tên anh ấy?"

"Hoshi..."

Gã rất tự nhiên mà bật ra cái tên của mình. Rồi bằng một chất giọng cực kì đểu cáng đậm chất f-ck boy, gã thì thào vào tai em.

"Em sẽ đánh vần và la hét nó suốt đêm nay đấy, my b-cth!"

__________Continue__________

Còn khúc sau, nhưng mà =))) cắt kiểu này nó vui mấy cô ạ...

post: 10/01/2022

Don Juan

[SoonHoon] [Shortfic/18+/AOB] Cộng SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ