Không nói (6)
Giang vãn ngâm hiện tại chính là hối hận, phi thường hối hận.
Hắn liền không nên viết thoại bản kiếm tiền, thật sự.
Lúc này giang vãn ngâm tay cầm từ hiệu sách vân mộng chi nhánh đưa tới "Hạt sen đường" 《 bừa bãi niên thiếu 》 nguyên bản thảo, ngồi ở lữ quán hai mắt phóng không.
Hắn hiện tại có thể xác định, cùng với khẳng định hắn a tỷ bị hắn dạy hư.
Ân, giang tiện cùng Ngụy trừng. Cỡ nào quen thuộc tên đâu. Cùng với, cỡ nào quen thuộc a tỷ chữ viết.
Giang vãn ngâm thề hắn tận lực, này ba tháng hắn viết không dưới mười bổn thoại bản, trong đó có bốn vốn là Kim Tử Hiên truy thê hỏa táng tràng, có hai vốn là hắn cha mẹ đến chết cũng không từng lẫn nhau lộ tâm ý, cái khác còn lại là hắn làm giang tông chủ khi ở các nơi đêm săn nghe được một ít chuyện xưa. Nhưng mà, cho dù hắn như thế cao sản, tiêu thụ lượng cũng tương đương khả quan, lại vẫn là so ra kém này bổn 《 bừa bãi niên thiếu 》.
Vì cái gì? Liền bởi vì hắn viết đại bộ phận lấy bi kịch kết cục sao?
Giang vãn ngâm cảm thấy hắn vẫn là tham không ra mua thoại bản người tâm. Cũng không nghĩ thừa nhận đoạn tụ chuyện xưa càng đến mọi người yêu thích.
Sách, thật là lệnh người khó chịu!
Giang vãn ngâm nghĩ, bực bội cùng kẹo mạch nha Ngụy anh ở phương nam làm nổi lên vận chuyển mậu dịch.
Lần này mậu dịch là thuộc về Giang gia cấp người thừa kế cùng có năng lực tiểu bối rèn luyện, giang vãn ngâm yêu cầu ở chỗ này bắt lấy chính mình nhân mạch, mà Ngụy anh cũng là cùng nhau.
Giang vãn ngâm uống một ngụm thủy, lấy ra sổ sách tinh tế đối với. Hắn cũng không có lựa chọn cùng Ngụy anh cùng nhau bên ngoài chạy, tụ tập nhân mạch, mà là lựa chọn cùng hắn tách ra, Ngụy anh đi đàm phán, hắn ghi sổ, nghĩ kế hoạch. Như vậy, hắn cũng sẽ có càng nhiều thời gian lặng lẽ phát triển trước mắt còn không thuộc về Giang thị thương nghiệp.
Tuy rằng giang vãn ngâm biết như vậy sẽ chỉ làm hắn a cha càng thêm xem trọng Ngụy anh, sau đó đối hắn càng thêm thất vọng, làm mẹ càng thêm phẫn nộ, nhưng này đều không sao cả, giang vãn ngâm đã làm tốt ở xạ nhật chi chinh trung, hoặc là ở kia phía trước liền tử vong chuẩn bị.
Hắn sở muốn chuẩn bị, bất quá là xạ nhật chi chinh sở cần lương tiền, cùng với, có thể chống đỡ Ngụy anh lên làm tông chủ, Ngụy anh nhân mạch.
Nhìn nóng rực than hỏa, giang vãn ngâm nhắm mắt giấu đi trong mắt hắc ám.
Tông chủ chức quá mệt mỏi, ngươi Ngụy anh người tài giỏi thường nhiều việc, vẫn là giao cho ngươi đi.
Giang vãn ngâm đem viết một nửa tông chủ nhập môn chỉ đạo để vào túi Càn Khôn, nhìn về phía ngoài cửa sổ chính chạy tới màu đỏ thân ảnh.
Mùa xuân muốn tới, Kỳ Sơn thanh đàm hội cũng không xa.
Hắn nên như thế nào không ở đám kia ôn cẩu trước bại lộ ra những cái đó khắc cốt hận đâu?
YOU ARE READING
(Giang Vãn Ngâm trung tâm) Không nói - shuilingfeng
Fanfiction· giang vãn ngâm trọng sinh ·CP dự tính là trừng tiện trừng lẫn nhau công hướng! Lẫn nhau công! Giang vãn ngâm độc thân độc mỹ! · không có đại cương, thả bay tự mình · đối ma đạo tổ sư cốt truyện lưu bạch bịa đặt có Cho ai chưa hiểu là truyện này ch...