11-15

50 4 0
                                    

Không nói (11)

Thẳng đến vãn huấn kết thúc, Ngu phu nhân vẫn luôn đều không có tới giáo trường, cái này làm cho giang vãn ngâm cùng Ngụy anh cảm thấy nghi hoặc khó hiểu, rốt cuộc Ngu phu nhân ngày thường liền tính lại vội cũng ít nhất sẽ đến xem một cái —— không sai, chính là để ngừa Ngụy anh chuồn êm làm sự.

Mà tới rồi ngày hôm sau giữa trưa thời điểm, loại này nghi hoặc liền thành kinh tủng —— bởi vì bọn họ thấy được trên mặt đỉnh chưa đánh tan bàn tay ấn, còn cười đến thực vui vẻ giang phong miên.

Này trực tiếp dẫn tới giang vãn ngâm, giang ghét ly cùng Ngụy anh nửa ngày không dám vào phòng.

Cuối cùng vẫn là giang phong miên mỉm cười kêu bọn họ tiến vào ăn cơm.

Nhưng nhập tòa giang vãn ngâm lại có chút thấp thỏm bất an, hắn a cha là khi nào trở về? Tối hôm qua hắn lại chuồn êm đi kho sách sự hẳn là không bại lộ đi?...... Không không không, nếu bại lộ nói hắn a cha tuyệt đối không thể cười đến như vậy vui vẻ.

"Cười cái gì cười? Ăn cơm." Ngu tím diều đi tới, cầm trong tay canh chén phóng tới giang phong miên trên bàn.

Giang vãn ngâm, giang ghét ly cùng Ngụy anh mở to hai mắt nhìn, mẹ / Ngu phu nhân là đang cười sao? Là đang cười đi? Đã xảy ra chuyện gì? Bọn họ là còn ở trong mộng sao???

"Có cái gì đẹp? Ăn cơm." Ngu tím diều giống thường lui tới giống nhau nhìn ba cái hài tử liếc mắt một cái.

Tốt, vẫn là quen thuộc phối phương, vẫn là quen thuộc hương vị. Này không phải mộng.

Đồ ăn vừa vào khẩu, giang vãn ngâm thiếu chút nữa nước mắt chảy xuống.

Đây là hắn mẹ thân thủ làm, đời trước cuối cùng một lần ăn đến vẫn là Ngụy anh vừa tới ngày đó.

Hắn vốn tưởng rằng hắn sẽ không lại ăn tới rồi.

Thật tốt.

"Còn có hai tháng chính là Ôn thị thanh đàm hội. A Trừng A Tiện, các ngươi gần nhất cần phải hảo hảo luyện tập." Khó được hài hòa dùng xong cơm, giang phong miên biểu tình nghiêm túc mở miệng. Giống nhau giang phong miên cũng không sẽ như thế nghiêm túc dặn dò bọn họ, nhưng là hắn hiện tại quyết định nghe tam nương, nhiều hơn quan tâm một chút bọn nhỏ.

"Là, a cha / giang thúc thúc." Giang vãn ngâm cùng Ngụy anh đồng thời đáp.

Giang phong miên gật gật đầu, lại nói: "A Trừng, ngươi tới ta thư phòng một chút."

Giang vãn ngâm trong lòng "Lộp bộp" một chút, tâm nói a cha sẽ không phát hiện hắn tối hôm qua lại nhìn lén sách cấm đi? Nhưng hắn như cũ trên mặt không hiện, bình tĩnh đứng dậy đuổi kịp giang phong miên, trong lòng lại tính toán nên như thế nào biên lấy cớ.

Ngụy anh hơi mang lo lắng nhìn về phía giang vãn ngâm, lại không có được đến giang vãn ngâm một tia tầm mắt. Hắn càng ngày càng bất an, hắn sư đệ giống như cách hắn càng ngày càng xa.

Ngụy anh tưởng trộm theo sau nghe lén, để ở giang vãn ngâm thương tâm thời điểm an ủi hắn, nhưng là Ngu phu nhân lại ở thúc giục hắn đi giáo trường.

(Giang Vãn Ngâm trung tâm) Không nói - shuilingfengWhere stories live. Discover now