Không nói ( 41 )
"Ngươi xác định ta phụ thân hắn...... Ở chế tạo hung thi?" Kim Tử Hiên sắc mặt âm trầm.
"Không thể, nhưng ta hy vọng tốt nhất không có." Giang vãn ngâm nói.
Hắn vừa đến kim lân đài, trong tay áo bình ý liền hơi hơi run rẩy, nói cho hắn nơi này có oán khí.
Nhưng vấn đề là oán khí quá ít, nếu kim quang thiện một mực chắc chắn đó là xạ nhật chi chinh di lưu dính có oán khí vật phẩm, hắn cũng là không có biện pháp chứng minh.
Hắn không thể đại diện tích sử dụng oán khí tra xét, một phương diện như vậy cực kỳ không hợp lễ nghi quy củ, một phương diện này sẽ bại lộ thực lực của hắn, đưa tới mầm tai hoạ.
"...... Ngươi tra đi." Kim Tử Hiên thở ra một hơi, "Ta không ngăn cản ngươi, nhưng đừng vượt rào."
"Kim gia cũng không thể dính lên loại đồ vật này."
Giang vãn ngâm gật đầu, "Ta đều có đúng mực."
Dùng qua cơm tối, giang vãn ngâm trở lại phòng cho khách, thực mau liền vang lên tiếng đập cửa.
"Tiến."
Vì thế môn bị đẩy ra, "Giang tông chủ."
"Chờ ngươi đã lâu, kim công tử, chơi cờ sao?"
"...... Vậy cung kính không bằng tuân mệnh."
Mạnh dao đóng cửa lại.
Tự hắn nghe được "Chờ" cái này tự, hắn liền minh bạch kim quang thiện kế hoạch bại lộ.
Giang vãn ngâm xác thật không đơn giản, có quá nhiều người coi khinh vị này Giang gia tông chủ.
"Tháp."
Mạnh dao buông một viên bạch tử, vây quanh lạc đơn hắc tử.
"Tháp."
Giang vãn ngâm cũng không để ý tới, chỉ là gia cố địa bàn, đem này nối thành một mảnh.
"Ngài biết rõ Kim gia chuẩn bị tính kế ngài."
"Tính kế ta đương nhiên có thể, nhưng bọn hắn dám động Giang gia, nhưng đến hảo hảo ước lượng."
"Ngài không bằng trong lời đồn "Ôn tồn lễ độ"."
"Ngươi cũng nói đó là nghe đồn."
Giang vãn ngâm ở bàn cờ thượng rơi xuống cuối cùng một tử, "Ta thắng."
"Ngài cũng ném không ít hắc tử."
"Phản loạn quân cờ không cần cũng thế." Giang vãn ngâm nhìn về phía Mạnh dao, "Ngươi đâu?"
Mạnh dao ngẩn người.
"Ngươi thật sự còn phải làm Kim gia quân cờ sao?"
"......" Mạnh dao như là bị ngạnh ở, một hồi lâu mới nói: "Ngài nói đùa."
Hắn mẫu thân, luôn là hy vọng hắn có thể nhận tổ quy tông.
"Ta tưởng, Mạnh cô nương nhất định càng hy vọng ngươi có thể sinh hoạt càng tốt."
"......" Mạnh dao cười khổ, "Giang tông chủ, ngài thật là hảo mưu kế."
"Giang mỗ vốn không phải cái gì người tốt." Giang vãn ngâm đem một cái túi Càn Khôn đẩy hướng Mạnh dao, "Nếu ngươi cố ý, này đó là cho ngươi lễ vật."
Mạnh dao không nhúc nhích.
Hắn suy nghĩ bao lâu, giang vãn ngâm liền bồi hắn ngồi bao lâu.
Mạnh dao rốt cuộc lấy quá túi Càn Khôn, bên trong là một viên chuông bạc, như hắn sở liệu —— mà bình ý, ra ngoài hắn đoán trước.
"Giang mỗ đáp ứng rồi, liền tuyệt không nuốt lời."
"...... Ngài nhưng thật ra thật bỏ được."
"Âm hổ phù quá mức hung hiểm, bất quá là hộ ngươi bình an."
"Bình ý chịu làm ta dùng."
"Phụ thượng linh lực tùy tiện thổi đó là."
Mạnh dao đem chuông bạc đẩy còn cấp giang vãn ngâm, "Như thế, kim mỗ liền nhận lấy."
Giang vãn ngâm lấy về chuông bạc, "Làm phiền."
"Giang tông chủ không ngại ta ở chỗ này ở một đêm?"
"Ngươi tự tiện."
Giang vãn ngâm phòng tắt đèn, bên ngoài giang tinh lại càng thêm đứng ngồi không yên —— Mạnh dao hắn không ra tới!!!
Đều mau giờ sửu!!!
Giang tinh không phải chưa từng nghe qua vân mộng song kiệt về điểm này sự, nhưng hắn biết Ngụy anh càng thích giang triệt, cho nên hắn không lo lắng.
Nhưng Mạnh dao, không phải do hắn không nhiều lắm tưởng —— tiên sinh nói qua, "Thượng bất chính hạ tắc loạn", kim tông chủ tư sinh tử nhiều như vậy, hắn hài tử sẽ như thế nào cũng là có thể nghĩ.
Giang tinh cảm thấy chính mình sắp khóc ra tới, hắn người trong lòng có thể nào bị như vậy đạp hư!
Không không không, giang tinh, nói không chừng sư phụ chỉ là ở xử lý công sự —— nhưng kia không cần tắt đèn a!!!
"Giang công tử."
Nghe được sau lưng thanh âm, giang tinh cả người chấn động, lập tức hành lễ, "Kim tông chủ."
Tuy rằng chỉ có một chút, nhưng giang tinh xác thật cảm giác được trên người hắn oán khí.
"Đêm đã khuya, trở về phòng đi."
"Đúng vậy."
Kim quang thiện nhìn giang tinh trở lại hắn phòng cho khách, lại tìm được phòng phụ thượng cách âm kết giới, vừa lòng cười.
Sáng sớm hôm sau, giang vãn ngâm lại kêu gã sai vặt nâng nước ấm, nói là yêu cầu tắm gội.
Kim quang thiện gợi lên khóe miệng.
Vì thế một ngày này, Kim Tử Hiên xem giang vãn ngâm ánh mắt trở nên phức tạp lên —— giang vãn ngâm năng lực, tuyệt không ngăn hắn mặt ngoài biểu hiện ra ngoài điểm này.
Tuy rằng hắn không biết giang vãn ngâm vì cái gì sẽ nguyện ý cho chính mình gia tăng không tốt đồn đãi, nhưng có một chút là xác định ——
Người này chỉ có thể kết giao, không thể là địch.
Trở lại Liên Hoa Ổ, giang vãn ngâm theo thường lệ đi tìm ôn nhu bắt mạch, mà giang tinh, ở giang vãn ngâm rời đi sau lập tức làm ơn ôn y sư cấp giang vãn ngâm dược trung bỏ thêm không ít hoàng liên, lại ngượng ngùng hỏi nàng muốn dược.
Ôn nhu sảng khoái đều cho hắn, cuối cùng lại nói cho hắn: "Yên tâm, sư phụ ngươi hắn vẫn là đồng tử thân."
"...... Nga." Giang tinh ngẩn người, "Kia ôn y sư, hoàng liên vẫn là từ bỏ đi."
"......" Nàng liền biết.
tbc.
YOU ARE READING
(Giang Vãn Ngâm trung tâm) Không nói - shuilingfeng
Fanfiction· giang vãn ngâm trọng sinh ·CP dự tính là trừng tiện trừng lẫn nhau công hướng! Lẫn nhau công! Giang vãn ngâm độc thân độc mỹ! · không có đại cương, thả bay tự mình · đối ma đạo tổ sư cốt truyện lưu bạch bịa đặt có Cho ai chưa hiểu là truyện này ch...