16-20

42 4 0
                                    

Không nói (16)

· thêm thô chính là nguyên văn

Khởi hành đi tiếp thu giáo hóa trên đường, giang vãn ngâm cấp đồng hành chín đệ tử mỗi người một cái túi thơm, bên trong lại là túi Càn Khôn. Túi Càn Khôn trang lương khô cùng dược phẩm, duy độc hắn cùng Ngụy anh dự phòng túi Càn Khôn nhiều một phen nhị phẩm linh kiếm.

"Chuyến này hung hiểm, cái này túi thơm có giấu túi Càn Khôn, bên trong có lương khô cùng dược phẩm, chú ý đừng bị phát hiện." Giang vãn ngâm dặn dò nói.

"Nhị sư huynh đảo cũng không cần như thế cẩn thận, ôn gia không thấy được sẽ đem chúng ta thế nào." Nói chuyện chính là Lục sư đệ, giang vãn ngâm nhớ rõ hắn là các đệ tử trung trừ Ngụy anh ngoại nhất lạc quan hoạt bát một cái.

Giang vãn ngâm lắc đầu, "Ôn thị yêu cầu các tiên môn dòng chính đệ tử ít nhất đi một người, chính là tính toán lấy này áp chế các tiên môn đồng thời tỏa đi bọn họ nhuệ khí. Sợ là sẽ không đơn giản như vậy. Hơn nữa ôn gia có một hóa đan tay tên là ôn trục lưu, có thể hóa đi Kim Đan. Chỉ sợ lần này hắn cũng sẽ ở, các ngươi thả nhịn một chút."

"Hắc, giang trừng, ngươi chừng nào thì trở nên như vậy nhát gan? Linh kiếm nơi tay, chúng ta còn có thể sợ bọn họ?" Ngụy anh cười ôm giang vãn ngâm, giang vãn ngâm ghét bỏ đẩy ra hắn.

"Được rồi được rồi, biết ngươi lợi hại, ngươi có thể ít gây chuyện liền không tồi." Giang vãn ngâm lại tiếp đón cái khác đệ tử, "Ta trước đem a tỷ làm được điểm tâm ăn."

Lần này các đệ tử cùng đời trước đồng hành đệ tử giống nhau. Giang vãn ngâm không phải không nghĩ tới đem những cái đó giở trò đệ tử mang đi, nhưng giang vãn ngâm lại sợ bọn họ đem hắn cùng Ngụy anh mang vật phẩm hướng về phía trước báo cáo, như vậy thực dễ dàng mất nhiều hơn được.

Hiện tại tạm thời chỉ có thể đi một bước xem một bước. Giang vãn ngâm không phải không nghĩ tới ngăn cản Ngụy anh xuất đầu, chỉ là này xác thật như Ngụy anh lời nói, luôn có người đến đứng ra. Chỉ là cái này "Đứng ra" hậu quả...... Giang vãn ngâm mặc kệ gánh không gánh được đều đến chịu trách nhiệm thôi. Đời trước thực lực của hắn không đủ, tuy rằng hiện tại cũng là như thế, nhưng đảo cũng sẽ không so đời trước càng không xong.

Giang thị thuyền đến gần rồi Bất Dạ Thiên, giang vãn ngâm cái thứ nhất bước lên ngạn, phía sau đi theo Ngụy anh cùng các sư đệ.

Ôn tiều lại một lần đoạt lại bọn họ linh kiếm cùng túi Càn Khôn, thậm chí còn tính toán kiểm tra Vân Mộng Giang thị "Túi thơm".

"Như thế nào, đuổi trùng túi thơm cũng không chuẩn mang?" Giang vãn ngâm cười nhạo một tiếng, "Ôn thị thật đúng là "Đệ nhất tiên môn" a."

Giang vãn ngâm những lời này ở châm chọc Ôn thị bàn tay quá dài, ôn tiều tuy có khó chịu lại cũng không hảo thật sự đoạt lại những cái đó túi thơm. Rốt cuộc đeo túi thơm cũng không ngừng Vân Mộng Giang thị. Tuy là ôn tiều đã đắc tội đã chết những cái đó tiên môn đệ tử, lại cũng không hảo lại tiếp tục đắc tội —— rốt cuộc đoạt lại tiên kiếm cùng túi Càn Khôn là dựa vào ôn trục lưu vũ lực trấn áp kết quả, này đã dẫm tới rồi thế gia con cháu điểm mấu chốt, nếu là lại tiến thêm một bước, đảo cũng không cần chờ đến xạ nhật chi chinh, hiện tại liền có thể làm ôn tiều chết thượng vừa chết.

(Giang Vãn Ngâm trung tâm) Không nói - shuilingfengWhere stories live. Discover now