Zero x Issac: Lời tỏ tình

1.4K 56 6
                                    

Zero (21 tuổi)
Issac (24 tuổi)
Xưng hô: Cậu-Anh
Warning: Ooc! Lời văn cẩu thả-Không hoàn chỉnh câu văn-Hơi lặp từ💦
Nếu là NOTP của bạn thì có thể lướt qua.
.
.
.
.
.
Issac bước ra khỏi cửa hàng, trên tay anh cầm một bịch đồ ăn cùng với một số đồ gia dụng cần thiết cho sinh hoạt của anh, miệng không ngừng ngân nga những câu hát của mình.

Anh cứ mãi vậy rồi bỗng chợt một hình ảnh nào đấy xuất hiện trong đầu anh, một bóng người quen thuộc với mái tóc trắng cùng đôi ngươi cam nhạt, anh không biết sao mình lại nghĩ đến cậu...Thật kì lạ.

“Um...Issac?”

Một giọng nói thanh nhẹ phát ra từ đằng sau anh khiến anh hơi giật mình mà quay đầu ra sau nhìn xem coi ai gọi mình, thì đã thấy cậu-Zero đang đứng trước mặt nhìn anh.

“Zero...Là cậu à?”

Anh có hơi bất ngờ vì cũng đã 3 năm rồi anh chưa nhìn thấy cậu kể từ lúc Reset thời gian, trông cậu chững chạc ghê...Còn cao hơn trước thì phải? Cậu im lặng chẳng biết nói gì, đến khi anh hỏi thì mới dám nói.

“Rồi...Cậu kêu tôi có chuyện gì không Zero?”

“À hả?! Ừm...Thật ra là chị gái tôi Jasmine muốn cùng anh, Jaki và Layla đi dã ngoại vì mai là ngày nghỉ của hai chị em tôi nên...”

Issac nhướn mày, tại sao cậu nói có vẻ ấp úng như vậy nhỉ? Có điều gì không dám nói sao, mặt cậu có hơi đỏ đỏ hai tay thì hơi siết lại như do dự.

Cậu hít một hơi thật sâu và giương đôi mắt kia nhìn vào anh và nói một cách dứt khoát.

“Issac này...Mai anh có rảnh để đi dã ngoại thì-...Tôi có thể nói chuyện riêng với anh được không? Chỉ hai ta thôi”

Nghe được lời đề nghị từ cậu, anh chẳng nghi ngờ gì liền đồng ý ngay và cong môi lên cười, dù gì thì mai cũng là thứ 7, đóng cửa tiệm một ngày vậy chắc không chết ai đâu.

“Được thôi, để tôi sắp xếp thời gian rồi kêu Jaki và Layla đi”

Zero mắt sáng ngời nhìn anh rồi nói địa chỉ, điểm hẹn các thứ sau đó rồi vui vẻ rời đi, anh nhìn theo bóng lưng dần khuất của cậu mà có chút hơi ngờ ngợ, tại sao cậu ta lại vui đến thế nhỉ?

Anh cầm điện thoại lên gọi cho bạn bè của mình, bọn họ cũng đồng ý đi dã ngoại cùng với chị em nhà kia.

Ngày mai, 07:30 sáng tại sân thượng của tòa nhà B

“Là ở đây sao Issac?”

Jaki từ từ bước vào cửa sân thượng, quay sang hỏi anh, Layla theo sau lưng y mà cũng nhìn qua Issac, anh gật đầu rồi nhìn xung quanh khu sân thượng thì thấy Zero và Jasmine đang đứng ở bên kia cùng với cánh cổng.

“Bọn họ kia kìa!”

Layla nhìn thấy Jasmine thì liền chạy lại chỗ cô, Jaki cười nhẹ mà đi theo sau cô gái kia, anh cạn lời với hai đứa bạn của mình luôn rồi đấy, tự nhiên anh có hơi cảm giác như ai đó đang nhìn mình thì liếc nhìn lên, mắt cậu với anh chạm nhau, cậu phát giác quay mặt đi rồi nói với Jasmine là mình sẽ dô trước.

Anh không hiểu cái ánh nhìn lúc nãy của cậu là có ý gì nữa nên đành mặc kệ mà bước vào bên trong cánh cổng luôn, mới bước vào đã thấy nguyên cái nhà tù Đầu Lâu rồi, anh hơi ngây ra một chút không lẽ tính đi dã ngoại giữa sân tập của nhà tù hả trời?

Nhưng may thay là không phải, đây chỉ là cánh cổng nối đi đến Trái Đất của bọn họ thôi, phải đi qua thêm một cái cổng nữa mới đến được nơi...

Đi qua cánh cổng, một cảnh tượng đập vào mắt họ là một bãi đất rộng rãi với nhiều bông hoa đủ màu xung quanh, bầu trời xanh mướt cùng những đám mây bay trên không trung.

Thật đẹp...!

Tất cả ngồi nói chuyện với nhau rất vui vẻ, nhưng Zero chỉ nhìn chăm chăm vào Issac chẳng rời mắt một chút nào. Jasmine đưa mắt nhìn cậu em trai của mình từ nãy giờ chẳng hé lời nào, thì cô thấy rõ cậu đang nhìn anh...Đắm đuối-

“?? Zero đang nhìn Issac à ?? Hay do mình nhìn nhầm nhề? Hừm...”

...

Khoản 30 phút sau, dọn dẹp mọi thứ thì bọn họ đi đâu dạo một chút cho tiêu hóa đồ ăn. (T/g: Tốt cho sức khỏe👍)

Zero đến bên cạnh gọi Issac ra đây nói chuyện một chút...Anh cũng đi theo cậu, cả hai đi đến một con sông nào đấy.

“Ờm?...Thế cậu muốn nói gì với tôi nào?”

Anh ngẩn đầu lên nhìn cậu, Zero cúi gầm mặt xuống...Hai tay đan vào nhau. Issac lại gần và đặt hai tay lên má cậu-

“Cậu sốt hả? Ổn không vậy?”

Zero ngỡ người rồi nắm lấy vai anh mà đẩy ra, anh chẳng hiểu cậu bị gì thì cậu đã liền nói...

“Em...Thích anh...Issac”

“Anh...Đồng ý hẹn hò với em được không?”

Không có một tiếng phản hồi, cậu ngẩn mặt lên nhìn anh, thì thấy gương mặt dần đỏ lên của anh cùng với đôi mắt xanh lục bảo có hơi rưng rưng...

Rồi cũng cong môi lên cười...

“Anh đồng ý...Zero!”

Cậu nghe được câu trả lời liền ôm chặt anh vào lòng. Hai người cứ vậy mà nắm tay nhau vui vẻ đi về🍀.

.
.
.
.
.
Thứ 4, ngày 12 tháng 1 năm 2022
Chỉnh sửa: Thứ 4, ngày 15 tháng 2 năm 2023
Hoàn thành: 11:56am
Sửa: 13:45
1008 từ
.
Creator: Silas~K

•Ánh Trăng Đêm•|Fanfic/LHMS+BĐVN+TSBĐ|•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ