Jaki x Issac: Valentine trắng(2)

224 22 1
                                    

Jaki (23 tuổi)
Issac (24 tuổi)
Xưng hô: Anh-Cậu
Warning: Ooc! Lời văn cẩu thả-Không hoàn chỉnh câu văn-Hơi lặp từ
Nếu là NOTP của bạn thì có thể lướt qua.
.
.
.
.
.
Issac nhìn chằm chằm vào chiếc lịch được treo trên tường, cậu đã đứng yên ở đây 10 phút liền với sự im lặng kì lạ kia, Jasmine đang ngồi ở bên kia cũng thấy hơi ngạc nhiên vì hôm nay cậu có vẻ trầm hơn mọi ngày.

“Cậu làm gì mà cứ đứng đó hoài vậy?”

Cô đặt cốc trà xuống bàn chờ đợi câu trả lời từ Issac, cậu chỉ đáp lại bằng tiếng thở dài nhàm chán. Layla vừa cầm dĩa trái cây đi ngang qua cậu với ánh nhìn phán xét của nàng, đi đến ngồi xuống bên cạnh Jasmine.

“Thế định chừng nào đáp lại Jaki đây hửm?”

Nàng cầm lấy miếng táo bỏ thẳng vào trong miệng nhai, liếc mắt sang nhìn Issac bị câu hỏi của nàng làm cho bối rối.

“Thì...ai mà biết được..”

“Nhát cáy!”

Jasmine phán một câu làm cho cậu cứng đờ người rồi đưa tay lấy một quả nho cho lên miệng mình, Issac nghiến răng nghiến lợi để không gây gỗ với hai cô gái xinh đẹp đang ngồi ung dung ăn trái cây.

“Tớ chỉ hỏi vậy thôi chứ biết thừa cậu sẽ đáp lại Jaki vào ngày 14/3 rồi, hahaha!!”

Cái điệu cười ngạo nghễ kia của Layla khiến Issac muốn điên lên luôn, chẳng hiểu sao cậu lại có thể chơi được với nàng đến tận bây giờ. Đúng là cậu tính đáp lại lời tỏ tình của Jaki vào hôm bữa Valentine nhưng cái vấn đề là cậu vẫn chưa biết nên làm gì hiện tại.

Vò đầu bức tai chẳng thể nghĩ được chỉ biết trầm ngâm nhìn vào số 14 được in trên lịch, lòng khó chịu không thể tả.

“Nếu cậu không thích Jaki thì có thể từ chối thẳn-”

“Tôi có thích cơ mà!”

Lời chưa nói dứt câu Jasmine đã liền bị Issac chặn họng, tự nhiên cậu đột ngột nói to làm cô và Layla bên cạnh phải giật mình, trái nho đang trên tay liền rơi xuống trong sự tĩnh lặng dần bao trùm lấy phòng khách.

Issac bối rối không hiểu sao mình lại làm thế nên cong đít chạy lên phòng bỏ lại hai gương mặt xinh đẹp đang ngơ ngác nhìn nhau, đợi cho đến khi nghe thấy tiếng cửa phòng đóng ở trển thì Jasmine liền bật cười.

“Tôi không nghĩ là cậu ta lại thừa nhận luôn đấy?”

“Nãy mặt Issac nhìn như trái cà chua vậy! Y như màu tóc của cậu ấy haha!”

Giọng hai người cười vang đến Issac ở trên lầu còn nghe được đây này, cậu úp mặt vào gối rồi lại quay đầu sang bên trái. Đập vào mắt cậu chiếc khăn quàng đỏ rực mà hôm sinh nhật năm ngoái Jaki đã tặng cậu cùng hộp đựng bông tai kia..

Issac leo xuống giường rồi đi thẳng tới bàn, cầm chiếc khăn lên nhìn một hôi lâu, không biết cậu đang nghĩ gì chỉ đưa tay quấn nó lên trên cổ mình và cầm hộp bông tai mà ngồi phịch xuống ghế.

Mình muốn tặng một thứ gì đó cho Jaki...

Tay vân vê chiếc bông tai kia mà không nhận ra rằng hai bên má cậu đã đỏ ửng lên từ lúc nào cùng nụ cười hiền trên môi, đang suy nghĩ mông lung thì đột nhiên cánh cửa mở ra.

•Ánh Trăng Đêm•|Fanfic/LHMS+BĐVN+TSBĐ|•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ