Dennis (26 tuổi)
Darwin (27 tuổi)
Xưng hô: Hắn-Anh
Warning: Ooc, Viết văn cẩu thả-Không hoàn chỉnh câu văn-Hơi lặp từ💦
Nếu là NOTP của bạn thì hãy lướt qua.
.
.
.
.
.
08:29am...Tại buổi lễ đám cưới của Yasu và Rose vang lên những tiếng cười vui mừng, các lời chúc phúc từ bạn bè, gia đình, người thân thiết.
Có chút hơi ồn... Darwin ngồi một góc đánh đàn cho buổi đám cưới này, anh chỉ mong nó kết thúc nhanh mà thôi chứ ngồi trĩ đít ở đây cũng mệt chứ.
Một lúc sau anh ngừng đánh đàn để nghỉ ngơi, anh thở một hơi dài ra rồi quay người đi tính đi đâu đó cho nó thư giãn thì...
“Darwin!! Buổi tối nhớ đánh thêm mấy bài nữa nhé!”
Lời nói như sét đánh ngang tai, anh nghe xong muốn đập đầu vào đâu đó dễ sợ, Nữ Hoàng thật biết cách làm con nhà người ta tuyệt vọng mà.
“Tôi biết rồi thưa Nữ Hoàng...”
“Biết vậy lúc 10 năm trước để cho Magnus giết cho rồi!”
Anh nghĩ thầm trong đầu dù suy nghĩ đó có hơi thâm... Bỗng từ trong bụi cây gần đó phát ra tiếng động kì lạ, anh cũng hiếu kì mà đi ra đó xem thử.
Thì từ đâu chui ra một con mèo, Darwin nhìn thấy nó, nó cũng nhìn anh. Bỗng chú mèo kia đi từ từ chậm rãi đến chỗ anh mà dụi đầu vào chân anh.
Anh cũng không hẳn là ghét mấy con vật nhiều lông này nên đằng bế chú mèo lên mà vuốt ve nó, chú mèo đang rất hưởng thụ cái sự thoải mái đó thì liền ngước đầu lên nhìn anh.
Đôi ngươi xám kia cứ nhìn chằm chằm vào anh làm anh nhớ đến một người nào đó, với lại bộ lông của nó cũng có màu giống hắn, nhưng mà là ai nhề?
Anh bỏ những suy nghĩ kia mà quay về bữa tiệc tùng ồn ào kia, tay vẫn ôm khư khư chú mèo.
Darwin ngẩn đầu nhìn đám người kia đang nói chuyện vui vẻ thì anh nhìn thấy Dennis cũng đang chơi với một con mèo.Chú mèo bỗng kêu lên một tiếng khiến anh có chút giật mình, hắn nghe thấy tiếng của mèo thì quay phắt đầu sang theo phản xạ. Cả bốn mắt nhìn nhau không biết nói gì, anh thấy có chút gượng gạo.
“...Con mèo đó..?”
Hắn thấy bầu không khi có vẻ hơi ảm đạm liền lên tiếng trước, anh hơi luống cuống mà đáp lại hắn.
“Tôi...thấy nó ở bụi cây đằng kia..”
“Vậy sao?”
“Ừ”
Dennis thu lại ánh mắt nghi hoặc kia mà tiếp tục chơi với chú mèo đen bên dưới, Darwin thấy con mèo trắng trên tay anh đang cố khều tay áo của mình để thoát ra, anh thả nhẹ nó xuống.
Hắn thấy con mèo trắng kia đang lại gần chú mèo còn lại thì rụt tay lại để cho bọn nó chơi với nhau, tính quay lưng lại thì đã thấy anh đang đứng bên cạnh rồi.
“Này...Dennis?”
Nghe thấy anh gọi tên mình hắn hơi bất ngờ nhưng cũng bình tĩnh mà trả lời lại anh.
“Sao?”
(Creator: cái nết trả lời gì mà muốn lắc cái đýt gke ák😿💅💦)Darwin có hơi ngập ngừng nói, hiếm khi anh mới gọi tên người khác nên lúc vừa đọc tên của hắn thì liền thấy ngại.
“Con mèo trắng kia- nhìn giống cậu lắm đấy?”
“Hả?”
Hắn nghe xong mà khựng người lại, bộ nhìn hắn giống con mèo nhỏ này lắm sao? Hay ý anh nói là nhìn hắn nhỏ con yếu đuối như con mèo đấy?....v...v
Anh nhìn hắn từ nãy giờ chẳng biết hắn suy nghĩ cái đếch gì mà lâu thế, mặt còn tối sầm lại như tới tháng ấy.
“Còn con mèo đen kia cũng giống anh lắm đấy...Darwin!”
Anh nói hắn giống nó thì hắn cũng nói vậy, bầu không khí bỗng trở nên im lặng, hắn có chút chột dạ mà định lên tiếng thì bỗng nghe thấy giọng cười.
Hắn gần như là muốn chui xuống cái hố nào đó luôn, Dennis thấy anh cười nhẹ với hắn mà lại chẳng có chút thái độ khó chịu nào.
Những người bọn bữa tiệc hầu như là chẳng ai để ý đến bọn họ cả, Darwin cúi người xuống mà đưa tay vuốt ve lấy chú mèo trắng kia rồi quay đầu sang nhìn hắn.
Miệng anh nở một nụ cười và nói với hắn một câu như lời hứa hẹn.
“Nếu như có lần sau thì tôi với cậu lại cùng nhau nói chuyện nhé”
Dennis không nói gì chỉ cười lại với anh.
“Tất nhiên rồi! tôi sẽ chờ anh, Darwin💫”
-*-*-*-*-
.
.
.
.
Chủ nhật, ngày 1 tháng 5 năm 2022
Hoàn thành: 08:19am
837 từ
.
T/g: ???
BẠN ĐANG ĐỌC
•Ánh Trăng Đêm•|Fanfic/LHMS+BĐVN+TSBĐ|•
FanfictionViết những OneShot của Couple Nếu có NOTP của cậu thì bấm Click Back! Không nhận yêu cầu, viết R18 hay không thì chưa biết, chủ yếu viết couple NamxNam._Xin cảm ơn. Couple ship chủ yếu AllIssac AllDarwin Các cặp khác... NOTP! AllJaki AllJasmine All...