Morgan x Cody: Vết Thương(Ngắn)

440 29 5
                                    

Morgan (25 tuổi?)
Cody (?? tuổi)
Xưng hô: Cậu-Anh
Warning: Ooc, Viết văn cẩu thả-Không hoàn chỉnh câu văn-Hơi lặp từ💦
Nếu là NOTP của bạn thì hãy lướt qua.
.
.
.
.
.
Đội trưởng Morgan - Một người có tính cách ngang bướng và kiêu ngạo luôn xem bản thân mình giỏi hơn những kẻ kém xa cậu vậy mà giờ cậu lại đi phải lòng một bác sĩ...kì lạ.

Cậu đi về phía phòng y tế cùng với vết thương trên tay, lúc nào cậu cũng cố ý làm cho mình bị thương để có thể gặp được anh cho dù có bị anh phàn nàn đi chăng nữa.

Cửa phòng được mở ra, vị bác sĩ kia quay đầu lại nhìn xem ai đang bước vào thì liền bày ra vẻ mặt chán nản khi thấy cậu.

“Sao vậy? Mặt tôi dính gì sao, Bác sĩ Cody?”

“Không có...chỉ là tôi không nhớ rõ anh đã xuống đây được bao nhiêu lần rồi thôi...thưa Đội trưởng Morgan!”

Cậu không quan tâm mà đi đến gần anh, Cody mở hộp cứu thương ra lấy một vài thuốc sát trùng. Morgan ngồi xuống chiếc ghế đối diện với anh, đưa cánh tay bị thương cho anh với vẻ mặt bình thản.

Cậu lúc nào cũng vậy, có thể tự chữa trị cho bản thân mà lúc nào cũng xuống đây bắt anh phải làm dùm vậy đó, có khi hôm sau thấy cậu vác luôn cánh tay bị đứt xuống gặp anh luôn quá...

“Hm? Bác sĩ Cody, tay anh-”

Morgan nhìn xuống bàn tay của Cody có dán băng cứu thương thì liền tò mò hỏi anh, còn anh chỉ trả lời qua loa cho nhanh.

“Chỉ là bị dao cứa tay thôi”

Người gì đâu mà trầm tính quá vậy? Cậu cứ thế mà nhìn chằm chằm vào anh không rời mắt khiến anh có chút khó chịu.

Cody băng bó lại vết thương cẩn thận, quay đi cất mấy chai thuốc sát trùng và không quên nhắc nhở cậu.

“Lần sau...đừng để bị thương nữa đấy”

Nghe được lời nói nhẹ nhàng của anh, không trách móc hay gì hết làm cậu liền không nhịn vui được mà cười lớn.

“Anh cũng vậy, Cody💝”

Nói xong thì cậu tiến sát lại gần anh mà đặt một nụ hôn lên môi anh rồi lập tức đứng dậy mà đi ra khỏi căn phòng bỏ lại anh với gương mặt đỏ bừng.

“Morgan...Tên nhóc khốn kiếp nhà cậu💢”

-*-*-*-*-


.
.
.
.
Thứ 4, ngày 1 tháng 6 năm 2022
Hoàn thành: 19:34pm
442 từ
.
T/g: ???

•Ánh Trăng Đêm•|Fanfic/LHMS+BĐVN+TSBĐ|•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ