21-25

988 33 0
                                    

Chương 21, ôm một cái

Lê Vãn Thu không nghĩ tới Kỷ Cẩn Ngôn sẽ ở nàng này phòng ngủ.

Lúc này thời gian đã không còn sớm, khách sạn ngoại không có quá nhiều động tĩnh, chỉ có thể ngẫu nhiên nghe được một hai tiếng tiểu hài tử ồn ào, quanh thân im ắng, chỉ có vô biên bóng đêm lan tràn.

Lê Vãn Thu giơ tay đóng lại TV, đứng ở Kỷ Cẩn Ngôn trước mặt trầm mặc một lát.

—— không biết muốn hay không đánh thức nàng.

Đi công tác thật sự tiêu hao thể lực, huống chi Kỷ Cẩn Ngôn cả ngày đều không có nghỉ ngơi, dĩ vãng nàng cùng Nghiêm Vi Vi cùng nhau đi ra ngoài thời điểm cũng là, bôn ba một ngày khó tránh khỏi có chút chịu không nổi.

Có khi quá mệt mỏi Nghiêm Vi Vi lười đến về phòng, dứt khoát liền ngủ lại ở nàng phòng, hai người một cái nằm ở trên giường một cái bá chiếm sô pha, hình ảnh đảo cũng thập phần hài hòa.

Nhưng tới rồi Kỷ Cẩn Ngôn nơi này lại không phải, cảm giác thực không giống nhau.

Tổng cảm thấy…… Có chút ngượng ngùng.

Lê Vãn Thu khẽ thở dài, mới ngủ quá vừa cảm giác hiện tại đảo cũng không như vậy mỏi mệt, giương mắt nhìn xem ngủ say Kỷ Cẩn Ngôn, không muốn ra tiếng quấy rầy, dứt khoát ngồi ở bên cạnh an tĩnh chờ nàng tỉnh lại.

Ngồi xuống phía trước còn cố ý tìm được kiện áo khoác, động tác nhẹ nhàng chậm chạp khoác ở trên người nàng.

Mới ngồi xuống, di động tiếng chuông trùng hợp vang lên, Lê Vãn Thu bị hoảng sợ, phản xạ có điều kiện đem điện thoại cắt đứt, lặng lẽ liếc hướng Kỷ Cẩn Ngôn nơi phương hướng, thấy không có đánh thức nàng, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.

Lúc sau nàng thiết đến WeChat, tìm được Tống Vũ tên: “Vừa rồi không có phương tiện tiếp điện thoại, có chuyện gì WeChat thượng nói đi.”

“Đảo cũng không có gì đại sự, chính là tưởng thỉnh ngươi giúp một chút.” Thực mau, Tống Vũ tin tức trở về lại đây, “Ta nghe vi vi nói ngươi ở thành phố B đi công tác, ta nhớ rõ bên kia có gia võng hồng cửa hàng đặc sản phi thường không tồi, a thanh muốn ăn đã lâu.”

A thanh là Tống Vũ bạn gái, hai người yêu nhau ba năm có thừa, cảm tình thực hảo.

Lê Vãn Thu xem thấu hắn ý đồ, cười rộ lên hồi phục: “Yêu cầu ta hỗ trợ mang chút trở về sao?”

Tống Vũ đã phát cái điểm tán biểu tình lại đây: “Kia thật sự là quá tốt.”

“Bất quá kia gia cửa hàng bán đồ vật chủng loại rất nhiều, rốt cuộc muốn mua như vậy ta sáng mai mới có thể nói cho ngươi.” Tống Vũ lúc sau lại nói, “A thanh hiện tại ngủ rồi.”

Ngủ rồi.

Lê Vãn Thu theo bản năng ngẩng đầu nhìn Kỷ Cẩn Ngôn liếc mắt một cái.

“Không quan hệ.” Lúc sau nàng nói, “Chờ nghĩ kỹ rồi lại nói cho ta.”

“Được rồi.” Tống Vũ không lại quấy rầy, “Trước tiên ngủ ngon.”

[BHTT] [QT] Bị Bắt Cùng Cấp Trên Hôn Môi Sau - Lý Thu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ