41-45

1K 41 4
                                    


Chương 41, ngủ lại

Lê Vãn Thu tối hôm qua không ngủ hảo, hơn nữa dược duyên cớ, một giấc này trực tiếp ngủ đến buổi tối mới tỉnh.

Trong phòng không bật đèn, chỉ có ngoài cửa sổ sao trời cùng ánh trăng sái tiến linh tinh vài sợi ánh sáng nhạt, Lê Vãn Thu mơ mơ màng màng nâng lên tay xoa xoa đôi mắt, chạm đến cái trán khi, đột nhiên sờ đến đáp ở mặt trên khăn lông.

Băng băng lương lương, thực thoải mái, đại để là trước đó không lâu mới đổi thành quá, độ ấm còn chưa hoàn toàn bị nàng nhiệt độ cơ thể trung hoà.

Là Kỷ Cẩn Ngôn cho nàng đổi.

Nàng còn ở sao?

Lê Vãn Thu sửng sốt, theo bản năng ngồi dậy tới nhìn chung quanh bốn phía, ngón tay vừa lúc chạm vào di động, hoa mở khóa bình rũ mắt nhìn lại, đã buổi tối 9 giờ rưỡi.

“……”

Nàng một giấc này ngủ cũng lâu lắm.

Bên ngoài tựa hồ truyền đến đánh bàn phím tiếng vang, thực nhẹ, như là cố ý khắc chế thanh âm, Lê Vãn Thu chậm rãi xuống giường, phủ thêm kiện áo khoác ra khỏi phòng, ngước mắt nhìn lại, Kỷ Cẩn Ngôn lúc này đang ngồi ở trên sô pha xử lý công vụ.

Nghe được phía sau tiếng bước chân, nàng thực mau thẳng đứng lên: “Tỉnh?”

“Ân.” Lê Vãn Thu gật gật đầu đi vào sô pha biên ngồi xuống, bởi vì sinh bệnh nguyên nhân giọng nói thoáng có chút ách, “Ngươi đây là……”

“Xử lý mấy phong khẩn cấp bưu kiện.” Kỷ Cẩn Ngôn nói, chủ động đổ chén nước đưa tới nàng trong tay, “Sấn ngươi ngủ thời điểm gọi người lại đây tặng tranh máy tính.”

“Cảm giác hảo chút sao?” Lúc sau nàng hỏi, không lại tiếp tục cái này đề tài.

Lê Vãn Thu gật đầu ứng nàng: “Khá hơn nhiều.”

Kỷ Cẩn Ngôn thuận thế ngồi lại đây, lại đem lòng bàn tay đệ thượng cái trán của nàng: “Ân, thiêu lui.”

Nàng này động tác làm được tự nhiên, giống như ở nàng ngủ thời điểm đã đã làm quá nhiều lần, Lê Vãn Thu thấy nàng tới gần, cảm nhận được trên người nàng nhiệt độ cơ thể, tim đập khó tránh khỏi nhanh hơn vài phần.

Đại não lúc này như cũ có chút hôn mê, nàng nhất thời không biết nên nói cái gì đó, mạc danh so ngày thường muốn ngoan thượng rất nhiều, Kỷ Cẩn Ngôn hỏi một câu chính mình liền đáp một tiếng.

“Lại ăn một lần dược đi.” Kỷ Cẩn Ngôn nói.

Lê Vãn Thu gật gật đầu, nghe lời từ nàng trong tay tiếp nhận viên thuốc, dùng nước ấm liền ăn: “Ân.”

Kỷ Cẩn Ngôn thấy thế nhẹ nhàng câu môi, đãi nàng uống thuốc xong sau tùy theo nói: “Tố mặt có thể chứ?”

Lê Vãn Thu chớp chớp mắt: “Cái gì?”

Kỷ Cẩn Ngôn thanh âm ôn hòa: “Ngủ lâu như vậy, tổng nên ăn một chút gì.”

“A, không cần.” Lê Vãn Thu phản ứng trong chốc lát mới ý thức được nàng lại phải cho chính mình nấu cơm, vội vàng lắc đầu, “Ta chính mình tới……”

[BHTT] [QT] Bị Bắt Cùng Cấp Trên Hôn Môi Sau - Lý Thu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ