46-50

1.1K 37 4
                                    

Chương 46, luyến mộ ngươi

Ngày đó ban đêm Lê Vãn Thu đã khuya mới về nhà.

Kỷ Cẩn Ngôn bồi nàng một khối ăn cơm, đi dạo phố, đãng bàn đu dây, thậm chí còn lại lần nữa hôn nàng môi.

Này cả một đêm Lê Vãn Thu thời gian cùng suy nghĩ đều giống như hoàn toàn bị nàng lấp đầy, cơ bản không có thời gian lại đi tự hỏi khổ sở sự, trừ bỏ nàng bên ngoài, trong đầu rốt cuộc trang không dưới mặt khác.

Ở phân biệt phía trước, Kỷ Cẩn Ngôn đối nàng nói ngày mai thấy.

“Ân, ngày mai thấy.” Lê Vãn Thu phất tay cùng nàng cáo biệt, suy nghĩ muôn vàn.

Kỷ Cẩn Ngôn như nhau thường lui tới, thẳng đến nhìn theo nàng lên lầu sau mới rời đi, như vậy coi trọng kêu Lê Vãn Thu cảm thấy vui vẻ, trong đầu cũng dần dần có cái ý niệm tung bay ra tới, kêu nàng mạc danh bắt đầu chờ mong khởi ngày mai.

Rõ ràng mới cùng Kỷ Cẩn Ngôn nói quá đừng, rõ ràng ngày hôm sau chỉ là cái bình thường thời gian làm việc, nhưng nàng chính là nhịn không được chờ mong lên.

“Xong rồi.”

Đáy lòng đột nhiên có cái thanh âm vang lên.

Lê Vãn Thu ho nhẹ một tiếng, đổi ngủ ngon váy đi mau vài bước đi giặt sạch súc, tầm mắt theo bản năng liếc hướng trong gương, dễ dàng liền chú ý tới chính mình trên cổ nhàn nhạt vệt đỏ.

Là Kỷ Cẩn Ngôn lưu lại, Lê Vãn Thu phân không rõ là ở phòng nghỉ lần đó vẫn là ở bàn đu dây thượng lần đó, giơ tay nhẹ nhàng đụng vào, đáy lòng tức khắc lại có trận cảm thấy thẹn cảm tràn ngập mở ra.

Mấy ngày nay đều không thể xuyên thấp lãnh quần áo.

“……”

Lê Vãn Thu nhanh chóng rút ra trương rửa mặt khăn lau khô trên mặt vệt nước.

Mới đi ra toilet, đặt ở phòng khách trên bàn di động đột nhiên vang lên, Lê Vãn Thu tưởng Kỷ Cẩn Ngôn đánh cho nàng, theo bản năng nhanh hơn nện bước, thẳng đến tiếp khởi khi mới phát hiện không phải.

Thực mau, Khổng Dao thanh âm theo ống nghe truyền tới: “A Thu, ngươi có khỏe không?”

Nàng nói, như cũ để ý buổi sáng sự, trong giọng nói mang theo xin lỗi: “Thật sự thực xin lỗi.”

“Không trách ngươi.” Lê Vãn Thu theo tiếng trầm mặc sau một lúc lâu, nhẹ nhàng lắc lắc đầu, “Nếu cha mẹ ta……”

Nói tới đây nàng không khỏi một đốn, không nghĩ lại đàm luận này đó, theo bản năng dời đi đề tài: “Thúc thúc thân thể hiện tại hảo chút sao?”

Khổng Dao: “Khá hơn nhiều.”

Lê Vãn Thu ừ một tiếng: “Vậy là tốt rồi.”

Khổng Dao cảm khái vạn ngàn: “Cảm ơn.”

“Lại quá mấy ngày chính là gửi bài hết hạn nhật tử.” Lúc sau nàng nói, thở sâu chung quy vẫn là nói ra giấu ở đáy lòng nhiều năm nói, “A Thu, ngươi nhất định phải cố lên.”

“Ngươi không biết, khi còn nhỏ ta kỳ thật đặc biệt ghen ghét ngươi.” Điện thoại kia đầu Khổng Dao cười rộ lên, ngữ khí đột nhiên trở nên nhẹ nhàng, “Ngươi học tập hảo, lớn lên xinh đẹp, rõ ràng trước kia chưa từng hệ thống học tập quá vẽ tranh, nhưng chính là rất có thiên phú, họa so với ai khác đều hảo.”

[BHTT] [QT] Bị Bắt Cùng Cấp Trên Hôn Môi Sau - Lý Thu LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ