1. " I love you for infinity" (Naib, Eli-Aesop)

141 11 0
                                    

Câu chuyện được kể dưới góc nhìn và tâm trạng của Aesop.

Có chứa yếu tố Hanahaki, máu me,... nếu bạn không hợp với cách tôi viết truyện, xin hãy bỏ qua và đừng nói lời cay đắng.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!

-----

"A thousand and one less painful ways to die. And you chose love." (*)

-----

"Lộp bộp..."

Từng đóa hoa rơi ra khỏi miệng em, vương trên cánh hoa còn dính chút máu. Aesop đang khóc, em đang khóc than cho mối tình đơn phương của em, cho một cơ thể mục nát đang dần chết mòn vì lòng tin và tình yêu em dành cho anh.

Hỡi vị Chúa sống và đồng thời là ánh dương soi sáng của cuộc đời em, hãy để em dâng lên cho người chút tình hèn mọn này, sẽ sớm thôi khi mà từng bông hoa xinh đẹp kia đang dần rút cạn sự sống cùng sinh mệnh trong em. Aesop lại ho, từng đợt ho như giằng vặt em liên tục, khiến cho cái chết em mong mỏi đẹp đẽ mà cũng thực đau đớn, mấy cánh hoa ấy nghẹn lại trong chiếc cổ trắng nõn của em, việc đó "giúp" em thở khó khăn hơn khi mà chúng ngăn cản chút oxi em cần để duy trì sự sống. Aesop thấy, cảm giác như có một vài rễ cây đã cắm rất sâu, rất sâu tựa như chẳng còn cách nào tách ra ở nơi hai trái phổi của em trú ngụ, chúng đâm vào và lấy đi thứ dưỡng khí nuôi sống em hai mươi mốt năm qua.

Aesop ngồi lê liệt dưới sàn, tay em run rẩy vịn chặt lên thành bồn cầu, em nôn ra nhiều cách hoa lắm, tất nhiên là cả máu, nhiều đến độ có thể lấp đầy cả một chiếc hộp lớn, sâu ít nhất chắc cỡ 20 cm. Ý thức có vẻ sắp bỏ em đi rồi, khi mà mắt em dần mờ đi và em chả thể nhìn thấy gì ngoài bóng tối.

Vào cái lúc em dường như buông bỏ và ngồi đấy chờ đợi cái kết đến với em, tiếng bước chân vang lớn truyền tới từ hành lang trước cửa phòng em, em mơ màng nghe thấy tiếng đập cửa, rồi một ai đó phá chiếc cửa xông vào.

Người đó chạy quanh nhà tìm kiếm một ai đó, cụ thể chắc là em. Rồi âm thanh như ngừng lại, có vẻ người đó chợt nhận ra nơi em đang ở, tiếng bước chân càng tới gần, rõ to và nghe thực vội vã.

Người đó mở cửa, em dường như có thể nhìn thấy gương mặt lo lắng của anh ta, rồi anh bế em lên, tay anh đang run khi mà đôi mắt anh nhìn tới đống hoa cùng máu mà em nôn ra, cử chỉ anh nhẹ nhàng như đang nâng niu một thứ gì đáng quý lắm.

Aesop được người kia ôm trọn vào lòng, em có thể nghe thấy tiếng nức nở và âm thanh rộn ràng của tim anh, anh khóc thực nhỏ, như đang cố kìm nến cơn đau lòng vậy. Em thích sự ấm áp này, em đã từng luôn mong mỏi bàn tay của Eli, và giờ thì em đã được ôm rồi, dù nó cứng cáp hơn cái ôm mà em từng tưởng tượng, dù vậy, em vẫn thích cái cảm giác này lắm.

"Aesop ơi, anh xin em, đừng vì chút tình mà làm đau bản thân được không em..? Là anh thì không được hả em..?"

Naib lên tiếng, giọng anh nghẹn ngào mang chút đau thương, em còn nghe được một tí trong đó chứa sự ghen tị. Aesop biết Naib thích em, em biết chàng lính thuê cứng cỏi, ngông cuồng kia thương em thực nhiều, nhưng em đã chả thể dành cho người như vậy tình yêu của em.

Oneshot về AllCarlAllNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ