Eli của em, anh đẹp quá...
"Anh mượn chỗ của em chút nhé? Anh hơi buồn ngủ..."
Nói rồi anh dựa vào gốc cây mà dần chìm vào giấc ngủ, từng tia nắng chiều len lỏi qua người anh, qua mái tóc và gương mặt điển trai của anh. Em thật ghen tị quá đi, đến cả ánh nắng mà cũng muốn tranh giành Eli với em, thật không công bằng! Dù vậy, em vẫn còn đủ thông minh để biết được anh sẽ chẳng bao giờ thích kẻ như em đâu, ít nhất là theo em nghĩ... Hi vọng anh không ghét em.
Ôi Eli à, có ai từng khen anh đẹp như một vị tiên chưa? Và có lẽ là em phải lòng vị tiên đó rồi? Đừng trách em, ai sẽ đủ sức kìm lòng trước vẻ đẹp của anh chứ? Chưa kể đến anh còn là một chàng trai ấm áp và tài giỏi, lại lần nữa, nó thật không công bằng với em! Ước gì, em cũng được anh để ý tới, dù hiện tại hai ta đang ở rất gần nhau! Hi vọng anh sẽ không nghe thấy tiếng trái tim em đập rộn ràng trong vô thức, và em cá hiện tại gương mặt em chả khác gì trái cà chua...
*Eli à... anh có biết anh đẹp lắm không? Làm sao em có thể ngừng nghĩ tới anh đây..?*
Aesop thật sự rất ngại, đây là lần đầu tiên cậu gần anh đến thế, ước gì nó cứ vậy mãi thôi.
-----
Cố gắng nhịn tiếng cười, Eli thật sự nể bản thân khi kiềm chế để không bật dậy ôm chầm lấy Aesop. Thực ra anh không hề ngủ, anh chỉ lấy một cái cớ để được ở bên cạnh crush thôi! Ai mà biết được crush anh thông minh là thế, nhưng lại chẳng nhận ra âm mưu nhỏ bé của anh cơ chứ? May mắn thật.
*Mà khoan đã... Aesop em ấy đỏ mặt hã? Vậy là em ấy có chút cảm xúc với mình đúng chứ? Chúa tôi! Đây không phải mơ!*
Eli lúc này thực muốn khóc quá, anh đơn phương Aesop từ cái nhìn đầu tiên rồi, nhưng anh nào dám nói? Aesop lạnh lùng với anh đến mức anh còn tưởng mình bị ghét kìa. Hoá ra này là song phương, hoá ra anh có cơ hội từ lâu rồi, mà mãi anh mới biết. Nhưng anh rõ Aesop thế nào, chắc chắn em sẽ chẳng bao giờ chủ động nói với anh đâu, em ngại lắm. Vậy anh sẽ thổ lộ nhé em? Mình đừng làm khó nhau nữa em à, tới luôn nhé em?
_The End_
Rồu hết rồu đoá=D tự tưởng tượng tiếp đê, tôi để kết mở cho lành, lười viết kết lắm:v sợ kết không hay lại khổ:(
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot về AllCarlAll
Historia CortaBao gồm tất cả các char với Aesop (Trừ char nữ). Có yếu tố BL, không yêu xin mời out, đừng toxic, hãy là đọc giả văn minh. HE, SE còn tùy vào tâm trạng tác giả=)) OOC, OOC, OOC điều quan trọng nhắc lại ba lần. Tay nghề còn non kém, nhận mọi lời nhậ...