Anti trúng một tên biến thái rồi, phải làm sao đây?
Credits to my partner @EdwardCordan
Note: Niên thượng (csb lớn hơn cyj). OOC.[...]
Choi Yeonjun là sinh viên ngành mỹ thuật, trong tay em có một chiếc account Twitter hơn 4 triệu người theo dõi - buồn cười ở chỗ, ngoài đam mê vẽ vời ra thì em là một trong những antifan siêu cứng của Choi Soobin đó.
Mỗi ngày nếu em không mò lên Internet cà khịa anh ta một câu thì chắc chắn sẽ ăn không ngon, ngủ không yên đấy, làm sao nào?
Choi Soobin - thần tượng hàng thật giá thật, muốn sắc có sắc, muốn tài có tài, là ngôi sao sáng được người người theo đuổi. Nghe có vẻ hoàn hảo thật đấy, Yeonjun tự nhủ, nhưng mà anti thì làm quái gì cần lý do? Nhìn không vừa mắt thì ghét thôi có được hông?
@PrinceJunie Nói hổng phải chê chứ em nhảy đẹp hơn ổng nhiều mấy chị ơi.
@PrinceJunie Em thấy ổng có đẹp trai chỗ nào đâu, visual này ra phố đi bộ lùng một phát là ra cả đống nha mấy chị 😍
@PrinceJunie Choi Soobin nhà mấy chị được em anti là phúc phần ba đời đó, biết đâu ổng cũng khoái được anti 😘
Choi Soobin từ lúc mới dấn thân vào ngành công nghiệp giải trí đã được quản lý dặn dò rằng nên bỏ ngoài tai lời của antifan, càng để ý càng thấy mệt mỏi và nhụt chí, chẳng giải quyết được gì cả. Có điều, antifan của anh có người cầm hẳn một cái account thật nhiều followers, mỗi lần anh bật Twitter lên đều thấy người ta ầm ầm tag anh vào những bài viết của người đó. Cứ như vậy, @PrinceJunie bash anh lần nào, anh chắc chắn sẽ đọc được lần nấy.
Những bài viết của @PrinceJunie thực chất chẳng có chút sát thương nào cả, bài nào bài nấy đều như mấy lời sỉ vả của lũ trẻ lên ba khi chúng chuẩn bị nghỉ chơi với đứa mà chúng ghét.
Nhưng chúa ơi, Choi Soobin vẫn cực kì để tâm đó.
"PD nim, visual của cháu bình thường lắm hả bác?"
"PD nim, cháu nhảy chưa được tốt phải không ạ?"
"PD nim-"
Hitman Bang: "..." Đủ rồi, thằng nhóc này đã qua thời kì tự ti về bản thân rồi mà.
@PrinceJunie đang livestream
"Nghe bảo có người chửi em là đầu heo xấu xí núp sau màn hình bash nhan sắc của người khác, hôm nay em lên đây livestream làm rõ một chút, hehe."
"Lần đầu livestream không biết nên nói gì cho vui, mọi người thông cảm nhéee"
Trên màn hình là một cậu thiếu niên rất đỗi xinh đẹp, mắt em trong veo, hai má núng na núng nính, trái môi anh đào hồng nhuận nhìn là muốn cắn một cái cho bõ ghét.
@Mau quỳ xuống Không muốn anti Choi Soobin nữa, muốn làm fan của hoàng tử bé có được không aaaaa
@Ngó lên trời, trời cao có thấu Đẹp như vậy, hoàng tử bé có cân nhắc chừng nào đi làm idol hông ta~
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOOJUN] 𝙴𝚅𝙴𝚁𝙻𝙰𝚂𝚃𝙸𝙽𝙶
FanfictionMột project nhỏ của mình, nơi mình tổng hợp lại các oneshot của Soojun. Chi tiết thể loại và thiết lập nhân vật sẽ được đính kèm đầy đủ ở từng chương. Well then, enjoy ✨