Maknae
Written by Jjunism
Summary: Choi Yeonjun là em út của TXT.
Note: OOC. Mình đăng để ném hint tí thôi chứ mình chưa triển tiếp đâu, tại lười 🤡🍭 Dự là sẽ viết thành shortfic chứ oneshot hold không nổi á, hehe.
[...]
"Yeonjunie đâu rồi?" Huening Kai hỏi trong khi hai bàn tay vẫn liên tục mân mê bé molang chim cánh cụt đáng yêu hết phần thiên hạ mà MOA tặng cho nó, đôi mắt nó sáng bừng lên như những vì tinh tú, và nó cảm thấy mình cần phải khoe chiếc molang mới này với bé út ngay bây giờ.
"Quái, thằng bé đã ở trong nhà tắm suốt một tiếng rưỡi đồng hồ rồi đó? Không ai dám đi kêu ẻm hả?"
"Em cũng từng thử gọi Yeonjunie khi ẻm tắm lâu quá mức cho phép, nhưng rồi ẻm mở xoạch cửa ra để dằn mặt em luôn." Kai nhún vai. "Em thấy hết cả người ẻm. Sau khi Soobin hyung biết chuyện đó, ảnh đã cấm em không được lảng vảng quanh nhà tắm khi Yeonjunie còn đang ở bên trong."
"Gruh, Soobin hyung ngày càng nuông chiều Yeonjun. Có lần anh chỉ tắm lố hơn thời hạn 30 phút một chút thôi mà ảnh đã la ơi ới như gà mắc đẻ rồi."
"Suỵt, Beomgyu hyung, anh nói nhỏ thôi chứ."
"Chú mày làm sao, hãi hùng cái gì?" Beomgyu chống nạnh hất mặt lên trời, như thể anh chẳng sợ bất cứ thứ gì trên cái cõi đời ẩm ẩm ương ương này. "Anh nói sự thật thôi, Soobin hyung phân biệt đối xử lắm đấy."
"Yeonjunie là maknae mà anh?"
"Ừ thì maknae. Anh không hơi đâu mà ghen tị với Yeonjun, anh chỉ sợ Soobin hyung đối với ẻm..."
"Gì hả hyung?"
"Thôi, mày còn nhỏ, anh không nói với mày đâu."
Tiếng hét cá heo ngay lập tức vang lên bộc bạch sự bất mãn đến cùng cực của ai đó.
Nhưng Beomgyu chẳng mấy quan tâm đến nó, anh không có đủ căn cứ cho toàn bộ những nghi ngờ của mình, vậy nên nghi ngờ vẫn cứ mãi là nghi ngờ mà thôi.
[...]
Mái tóc xinh xinh của Yeonjun hãy còn rũ nước, từng lọn từng lọn tung xõa trên vầng trán mềm mại nơi em, ươn ướt mà lóng lánh. Em tung tăng trong bộ pijama rộng thùng thình như bọc cả cơ thể mỏng manh của em trong đó, tóc thì chẳng buồn lau khô, và cứ thế vui vẻ chạy lon ton từ nhà tắm tới phòng tập nơi Huening Kai vẫn còn đang ôm molang và Beomgyu thì đang nghiên cứu vũ đạo.
"Huening hyung, Beomgyu hyung, hai anh chưa ngủ hỏ?"
Khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn của Yeonjun như sáng bừng lên dưới ánh đèn vàng của phòng tập, em chỉ mới ló mặt qua cửa thôi nhưng Kai đã bật cả người dậy và ôm theo con molang tới gần em, ánh mắt tràn ngập ý cười và trong veo như cội nước.
"Uầy, xem nè, MOA tặng anh đó."
"Nhất Huening hyung nhé." Yeonjun mỉm cười trong khi chọt mấy ngón tay be bé vào cái má thêu chỉ hồng của em molang, trông em thuần khiết lắm, thuần khiết như làn sương ban sáng không vướng một chút bụi tạp, đến nỗi làm gì có kẻ nào dám vấy bẩn đến chiếc xinh đẹp trắng trắng mềm mềm này dù chỉ là một chút.
Nhưng Beomgyu vẫn quan ngại, hết sức quan ngại.
"Yeonjunie, áo ngủ của em có mỏng quá không đấy?" Phải, áo pijama của em mỏng lắm, khiến cho đôi nhũ hoa của em lấp loáng nhô lên như mời gọi sói đói đến ngậm cắn - mặc dù Beomgyu không cảm thấy có vấn đề gì nếu chính mính mặc lên cái áo trên người em, nhưng em mặc nó thì lại là chuyện khác.
"Chỗ này toàn đàn ông con trai với nhau, em cởi trần còn được-"
"Không không không, anh nói cho em biết, ở đây thì em muốn cởi hết ra nhảy điệu Jungle cũng được nhưng mà đừng có đem bộ dạng này đến phòng Soobin hyung-"
"Ơ, sao anh biết hay thế?" Yeonjun mở to đôi mắt long lanh. "Em định qua phòng ảnh ngủ."
"Phòng mày đâu, sao mày không ngủ?"
"Soobin hyung bảo ảnh mới xem xong một bộ phim ma, rồi ảnh sợ..."
Khiếp, sao nó ngây thơ thế.
"Kai, mày qua ngủ với Soobin hyung." Beomgyu bất lực đỡ trán.
"Ủa, sao lại là em?"
"Tối mà có ma thì mày cứ dùng uy lực cá heo đuổi nó đi là được. Hợp lý không Yeonjunie?"
"Vâng, quá là hợp lý luôn ạ. Huening hyung cố lên nhé."
Sao nó dễ dụ vậy?
Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, Soobin nghe thấy có ai đó đang gõ cộc cộc lên cánh cửa gỗ phòng mình, và khi gã bật dậy khỏi giường một cách tức tốc để mở cửa cho bé maknae ngọt ngào mà gã mãi nằm mong thì người gã nhìn thấy hụt hẫng thay lại là cậu em kề út có mái tóc màu vàng sáng - Huening Kai, cái người đang ôm theo gối ngủ, molang và cả nụ cười tươi roi rói.
"Hê hê, Soobin hyung, em đến giải cứu anh đây."
"Yên tâm là không có con ma nào dám động vào anh đâu, gì chứ, chúng ta có hẳn một tộc molang mạnh mẽ đang ở trên tay em kia mà!!!"
Choi Soobin: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SOOJUN] 𝙴𝚅𝙴𝚁𝙻𝙰𝚂𝚃𝙸𝙽𝙶
FanfictionMột project nhỏ của mình, nơi mình tổng hợp lại các oneshot của Soojun. Chi tiết thể loại và thiết lập nhân vật sẽ được đính kèm đầy đủ ở từng chương. Well then, enjoy ✨