Chap 5

76 10 16
                                    

Seojung hiện tại đang đòi Soeun của mình cho đi chơi nhưng bé con còn chả biết nên đi đâu.

-"Soeun, sao thế? Seojung đòi đi chơi à?"

-"Nae, nhưng chả biết đi đâu để chơi tầm này cả.."

-"Đi công viên giải trí mà chơi! Nhưng chơi trò dành cho trẻ ba tuổi thôi, đừng chơi tàu lượn hay gì đấy!"

Haerim đang ngồi trong lòng chị bồ xoa xoa cái bụng. Cái con người biến thái này hôm quá hành nàng liệt lên liệt xuống, ngồi dậy còn khó khăn.
Seojung dạo này hay nhõng nhẽo với Soeun lắm nha, mới vừa nãy bị Sookyung bobo đỏ ửng cả má liền ra méc Soeun, khóc lóc nhõng nhẽo. Hậu quả là hiện giờ Sookyung đang nằm trong vòng tay to lớn của Noh maknae xoa xoa thái dương vì bị Soeun bắn rap. Cả nhà này ngoài sợ hai vị phụ huynh ra thì ai cũng hãi cảnh Seojung méc Soeun gì đó, dù là bé hay lớn.

-"Seobang, đi chơi đi mờ~~."

-"Rồi rồi, đi chơi, đi chơi."

Lúc Seojung trưởng thành, nhõng nhèo đòi này nọ đã chiều tới bến. Đằng này Seojung bé xíu xìu xiu ngồi trong lòng nhõng nhẽo thì chắc chiều đến hư luôn quá. Đến bản thân hội công còn công nhận Soeun là chiều vợ nhất trong hội, chiều đến cái mức mà tuần trước mua nguyên thùng trà đủ vị cho uống. Sau đó là Hyojung-tuổi trẻ tài cao, bà hoàng chiều chuộng, thẳng tay vung tiền mua pijama, bánh kẹo,... đủ thứ mà Sookyung muốn. Doyeon thậm chí có thể cõng Yoojung với đống túi đồ mà Yoojung chọn hôm đi chơi ở trung tâm thương mại. Cuối cùng là Suyeon-có bản quyền nhưng vẫn cứ thích vòi vĩnh Haerim, vòi vĩnh là thế nhưng Suyeon hào phòng mua đủ loại kẹo dẻo mà Haerim thích và đống kẹo ấy đến giờ vẫn chưa hết.

-"Em dẫn Seojung đi chơi đây, mọi người ở n..."

-"Chị với Hyojung đi nữa :Đ."

-"Cả bọn chị!"

-"Hai tấm thân này ở nhà, mấy đứa đi chơi vui vẻ."

Soeun chưa kịp nói hết câu thì mấy cặp đôi kia đã xông từ phòng ra nhưng mấy người đó đi chơi hay đi tán gái vậy?? Nhất là Doyeon và Hyojung, tự dưng mặc sơmi chi?? Cái dáng đã cao, người đã đô thì chớ, mặc sơmi còn thêm blazer. Chuẩn đi tán mấy chị em gái ngoài đường còn gì, chậu đã có hoa mà chậu còn đi gạ, hoa đá vỡ chậu luôn chứ chả đùa.

-"Cũng được nhưng đừng thả cơm tró ngoài đường ngoài lối, người ta đánh giá cho."

-"Biết rồi mà, có khi người ta đánh giá em là unnie của Seojung luôn ấy chứ!"

Ừ thì với hiện tại, Soeun là chị của Seojung thật. Nhìn cái má bánh bao phập phồng của Seojung khiến Sookyung nhịn không nổi liền nhéo nhẹ rồi bobo một cái, để lại son môi trên má Seojung. Seojung vì thế mà đỏ tai, ôm lấy má, bám lấy Soeun. Đổi lại nụ cười trên môi Sookyung là ánh mắt chủ quyền đang bùng cháy của Soeun đang nhìn chằm chằm.

-"Thôi nào Soeun unnie, cất cái ánh mắt đấy đi, ghệ em có ăn ghệ chị đâu mà lo."

Từ bao giờ Noh Hyojung-chúa tể cãi cùn, chiến thần bất hạnh lại phán một câu đúng trọng tâm mà còn chính xác như này vậy? Doyeon thấy vậy liền vỗ vài cái lên vai Hyojung, xoa đầu rồi phán cho câu khiến hai chiếc thụ che miệng cười.

[Shabang]Nhà có một chiếc thỏ conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ