-"Oáp~ Nè mọi người, hôm qua Seojung mặc cái áo sơ mi của em trông cưng lắm, nhưng cục bông í."
Ánh mắt long la long lanh của Soeun lúc sáng sớm khiến Hyojung sợ hãi. Sau trận hôm qua là con bé đau điếng cả người. Ngủ ngon lành cành đào trên "chiếc gối thơm" nhưng gặp ác mộng và kẻ phản diện lại chính là Soeun. Hyojung toát mồ hôi lạnh nhìn Soeun xong quay sang hướng khác, tránh né kiêm đánh trống lảng.
-"Rồi rồi, tôi biết vợ cô đáng yêu, vợ cô xinh đẹp rồi. Ra ăn cơm đi rồi đi làm."
Yoojung lại giở cái giọng phụ huynh ra nói chuyện với Soeun. Nếu trong căn nhà này chia Haerim và Suyeon là đôi vợ chồng già, 6 con thì Yoojung và Doyeon chắc chắn phải nắm quyền làm mama với papa của Soeun vì đây là thể loại gia đình văn hoá papa họ Kim-con họ Kang (?).
-"Nae, nae. Hôm nay con đi làm ở chỗ nào chứ, nay đi tập đấm bốc =)))."
Soeun hiền từ cười cười một cái nhưng cả nhà thấy một đợt ớn lạnh vừa lướt qua lưng. Nguy hiểm quá, chắc mốt đuổi ra khỏi nhà cho đỡ sợ mới được, rén quá.
-"Ừ thì đi đâu thì đi. Đi không về nhà cũng được, không sao."
-"Ể??? Tự dưng đuổi em là sao?? Mọi người hết thương em rồi chứ gì :<<?"
-"Thì có ai thương mài đâu =)))."
Doyeon, thứ nham hiểm đứng sau Noh Hyojung ngày hôm qua. Soeun nhíu mày muốn giơ chân lên đạp Doyeon một cái ra hẳn ngoài cửa sổ chứ không chỉ là dựa rồi uống cafe sáng sớm.
*Kính coong!*
-"Ra ngay đâyyy."
*Cạch.*
-"Chào buổi sáng Yoojung unnie. Soeun có nhà không unnie?"
-"Có, em cứ vào nhà đi Nako."
-"Dạ thôi, em còn bận việc."
Nako cười ngại ngùng ngó đầu vào trong, ra kí hiệu để gọi Soeun.
-"Thôi nào Yoojung unnie, bạn em thì để em tiếp, chị vào ăn đi."
Soeun cười hề hề, đẩy Yoojung vào bàn ăn rồi chạy ra cửa đứng nói chuyện với Nako.
-"Trả cậu áo khoác, không có mùi nước hoa đâu mà lo. Bồ mình hôm qua ghen lồng ghen lộn lên trông buồn cười lắm :)))."
-"Chị bồ mình thì ở nhà.....giận dỗi nhưng đáng yêu lắm trời. Chị ấy...."
*Cạch~*
-"Ưm, mọi người không gọi tớ dậy à?"
........
-"Nè, mấy người sao vậy?? Nako à? Vào chơi đi em!"
-"D...Dạ thôi, e..em có việc bận....ừmmm...tạm biệt mọi người."
Nako mấp máy, vấp từ vựng giao tiếp với thế giới. Nhanh chóng cúi đầu chào mọi người rồi rời đi. Soeun tay đóng cửa nhưng mắt nhìn chằm chằm vào người Seojung. Còn mấy người trên bàn ăn thì há hốc miệng, che mắt nhau lại.
-"Ầu Seojung, tớ biết là cơ thể cậu dành cho Soeun thôi nhưng ko nghĩ là đầy đặn vậy nên là bọn tớ không muốn thành Hyojung thứ 2, thứ 3 gì đấy đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shabang]Nhà có một chiếc thỏ con
Fiksi PenggemarChỉ là nếu Lee Seojung nhà ta biến thành trẻ con thôi. =))))