04.

94 9 1
                                    

Trái với mong muốn của Minho và mọi người, Hyunjin đã không trở về sớm như họ đã mong đợi. Từ năm phút chuyển thành mười phút, mười sang đến hai mươi, và rồi nửa tiếng biến thành 1 giờ đồng hồ. Ban đầu Minho đã nghĩ rằng Hyunjin đã lựa chọn trở nên bướng bỉnh và thực sự chỉ là đi mua mì ăn liền thôi, anh đã nghĩ như vậy, cho đến khi mọi thứ kéo dài đến trưa và 5 tiếng đã trôi qua kể từ cuộc trò chuyện cuối cùng giữa hai người, Changbin đã phải cất lại kem vào tủ đông và đem bánh kem đặt về trong tủ lạnh.

"Anh có thể gọi lại cho cậu ấy được không?" Felix hỏi, ánh mắt tràn ngập sự lo lắng. "Em có cảm giác không tốt lắm về chuyện này."

Minho, hiểu rõ ý của Felix, đã quyết định không nghĩ về chuyện này nữa. Thay vào đó, anh đã một lần nữa gọi vào số điện thoại của Hyunin.

Một lần, hai lần, ba lần. Không một ai nhấc máy cả.

"Em ấy có thể đang làm gì mà lại mất nhiều thời gian đến mức này cơ chứ?" Minho lẩm bẩm, quyết định sẽ tự mình tìm ra câu trả lời và với tay lấy áo khoác.

"Anh đang đi đâu vậy?" Seungmin hỏi, "Nếu anh đi tìm Hyunjin, thì em sẽ đi cùng với anh."

Hai người họ bắt taxi đến cửa hàng tạp hoá, để những người còn lại ở nhà dù cho họ cũng muốn được đi chung. Minho nghĩ về những lời nói của Felix, không thể dừng tay khỏi gần như bất kỳ thứ gì mà anh có thể chạm tới.

"Này." Seungmin gọi sau khi cậu nhận ra sự bồn chồn của Minho. "Đừng lo nghĩ quá nhiều về việc này, nhé? Có khi chỉ là xếp hàng hơi dài thôi, dù sao thì đây cũng là ngày trong tuần mà. Và hơn nữa, những dự đoán của Felix thường không thật sự chính xác đâu, giống như cái lần nó dự đoán rằng Jisung sẽ là người đầu tiên lay chuyển được trái tim sắt đá lạnh lùng đấy của anh hoặc lúc nó nói anh là tay ăn chơi ấy. Thế nên là anh đừng tin tưởng vào chúng quá."

Minho thở ra một hơi, thứ mà có vẻ như anh đã luôn kìm nén lại bởi vì lo lắng. Anh chỉ gật đầu, quyết định sẽ tin vào lời của Seungmin.

Hyunjin vẫn ổn mà.

Hoặc, ít nhất, đó là điều mà Minho muốn tin.

"Cậu có trông thấy chàng trai này không?"

"Làm ơn đấy, mọi người có từng nhìn thấy ai đó trông như thế này không ạ?"

"Em ấy có đôi môi đầy đặn, một nốt ruồi ở bên dưới mắt trái— làm ơn, hãy liên hệ với tôi nếu bạn đã từng thấy em ấy."

Hyunjin đã không bao giờ quay trở lại.

Hyunknow | one little detail 🌸Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ