smol catto

1.4K 96 1
                                    

mấy fic mình chỉ đăng only face có pass giờ mình sẽ public lên đây nhé.
chủ yếu toàn pỏn thui nên chúc mn ăn pỏn dzui.

warning: nhân thú, nsfw


"laville bị thương?"

zata đi làm nhiệm vụ đơn lẻ, vừa về tháp quang minh đã nghe tin dữ, trông thì có vẻ bình tĩnh nhưng lại mau chóng chạy tới phòng chữa thương. rouie thấy zata dùng cả thiên dực phóng vụt đi như gió, trong chốc lát có chút choáng váng, còn chưa cả kịp nói chi đã thấy ai kia mất dạng.

đúng là dính đến người thương có khác hen.

"laville? laville đâu? sao anh lại bị thương?"

zata như muốn xài cả combo bay năm lướt vào giữa lòng team địch, mở mạnh cánh cửa phòng trị thương cái rầm làm tất cả những người trong phòng đều giật nảy. nhưng một cảnh bên trong lại khiến cậu chàng thiên dực như hóa đá vài giây.

laville vẫn là laville thôi, nhưng đôi tai trắng muốt trông mềm mềm ấy, và cả cái đuôi đang đung đưa kia là gì vậy? chàng xạ thủ nay chơi cả cosplay để chào đón cậu ta về à?

"meow?"

laville theo phản xạ giật mình, hét một tiếng chói tai. nhưng âm thanh ấy vào tai zata lại thành một âm thanh nghe cực kì dễ thương? quan trọng hơn hết là cái gì đang xảy ra đối với cậu đội trưởng tiểu đội ánh sáng này vậy.

à chuyện laville dính bùa chú hắc ám biến thành nhân thú khi mạo hiểm cứu người trong khi làm nhiệm vụ chung với bright thì ai cũng biết rồi, có mỗi zata là chưa biết thôi. nhưng đâu ai nghĩ trong tất cả các con vật ngầu lòi mà laville hay thao thao bất tuyệt về độ mạnh mẽ của chúng thì anh ta lại biến thành mèo chứ? thường anh chàng tóc xanh đã khá năng nổ và nhiều chuyện, nay vì là mèo nên anh ta càng lắm mồm, cứ meo meo suốt ngày. cơ mà có lauriel đại nhân cùng tư lệnh yorn lại không ghét hình dáng này của laville cho lắm, đơn giản ngài lauriel nói rằng khi nựng laville anh ta sẽ gầm gừ y hệt chú mèo con, còn tư lệnh yorn thì bảo laville đáng yêu lắm, ngài yêu mèo mà.

tuy chỉ dính bùa chú biến thành mèo, nhưng sức khỏe của laville lại không ổn định, giờ anh như chú mèo trong lốt hình người vậy. anh thích ngủ, thích tắm nắng, thích được cưng nựng yêu chiều, xoa đầu nựng cằm và thậm chí còn siêu thích hải sản tươi. có điều laville cũng nhạy cảm nhiều lắm, không khéo chạm vào đuôi anh chàng, anh ta sẽ không ngại cho bạn ba vết cào rách cả mặt, dù anh ta có đeo găng tay đi chăng nữa thì móng vuốt của mèo vẫn là sắc lắm nha.

tuy sinh lý loài mèo giúp laville có sức bật tốt và thị lực siêu mạnh cùng đôi mắt xanh sáng rực trong đêm, nhưng có năn nỉ thế nào thì trong nhiệm vụ của tiểu đội ánh sáng tháng tới vẫn không hề có tên laville, thay vào đó thế bright vô và zata sẽ là chỉ huy tạm thời. tulen đại nhân đã sợ đến phát ốm mấy giờ đồng hồ chỉ vì laville cứ lẽo đẽo theo ngài cả ngày để cầu xin cho được đi cùng, ở tháp quang minh làm giấy tờ cũng chán chết đi. nếu không vì zata khuyên laville ở lại thì chắc tulen ngài còn ám ảnh dài với cái meo meo đầy sầu não của anh chàng mất.

"đi rồi nhớ mua quà về cho anh nha."

zata đưa đôi mắt vàng kim hướng anh chàng tóc xanh đang làm bộ lấy khăn tay chấm nước mắt, ánh nhìn có chút phức tạp xen lẫn lo lắng không thôi. lần này đi rất lâu, những một tháng liền, cậu sợ mèo kia lại sinh bệnh gì đó, trái với vẻ trầm mặc của zata thì rouie lại không lo lắng gì mấy. cô nàng hiểu rõ thể trạng của laville nên vui vẻ hứa sẽ mua quà về, dù sao thì họ cũng không đi lâu lắm.

[zatalavi] trang sách này dành gửi người em yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ