tin đồn.

134 19 4
                                    

Pha một cốc cà phê nóng hổi đặt lên bàn, em lôi từ trong túi xách ra cuốn album của fansign ngày hôm nay. Ngồi bệt trên giường lật qua lật lại từng trang một, bỗng em khựng lại trước một trang giấy.

Là chữ kí của anh - Lee Heeseung.

" Cảm ơn Kim Minjeong vì tất cả, rất xin lỗi vì không thể liên hệ với em thường xuyên. Giữ gìn sức khỏe, anh yêu em bé của anh. 

Ký tên : Lee Heeseung " 

Chỉ vỏn vẹn là một dòng chữ ngắn cũng đã khiến em nghẹn lòng. Lee Heeseung vẫn là chưa quên em đâu đấy, anh vẫn còn nhớ Minjeong này là của anh cơ mà. Anh xin lỗi vì cái gì cơ chứ, đó là trách nhiệm và bổn phận của anh, sao có thể làm trái được. Đối với em, điều tuyệt vời nhất là được nhìn thấy Lee Heeseung ngày một thành công và khỏe mạnh, còn bản thân em thì ra sao cũng được. Nhấp một ngụm cà phê nóng, em thở phào nhẹ nhõm.

Tiếng cửa phòng khẽ mở, là mẹ của em. 

" Minjeong à, con nhớ uống thuốc rồi đi ngủ sớm nhé. Uống cà phê nhiều không tốt cho sức khỏe đâu con. "

" Vâng ạ, con nhớ rồi mà. "

Em cười mỉm nhìn mẹ mình. Bà vẫn luôn lo lắng cho sức khỏe của em, mỗi tối trước khi đi ngồi đều dặn em uống thuốc và nghỉ ngơi đúng giờ. Em biết vì bệnh tật của mình mà đã ảnh hưởng đến mẹ ít nhiều, nên giờ chẳng muốn bà phiền lòng thêm nữa. 

Gấp lại cuốn album rồi đặt lên kệ sách một cách cẩn thận, em nằm xuống giường một cách nhẹ nhàng. Một ngày nhanh như thế đã trôi qua rồi, ít ra ngày hôm nay của em là một ngày có nghĩa.

" Ngủ ngon, Heeseung nhé. "











Koreadispatch

koreadispatch [ TIN HOT ]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

koreadispatch [ TIN HOT ]

BẮT GẶP NAM IDOL GEN 4 HEESEUNG (  ENHYPEN ) CÙNG NỮ IDOL GEN 4 SUMIN ( STAYC ) ĐI XE ĐẠP DẠO PHỐ GẦN KHU VỰC SÔNG HÀN. 

Tối ngày  7-2-2022 vừa qua, paparazzi của chúng tôi đã phát hiện được thành viên nam Heeseung ( Enhypen ) cùng thành viên nữ Sumin ( StayC ) cùng nhau dạo phố trên xe đạp cạnh khu vực sông Hàn. Khi bắt gặp, hai idol có những biểu hiện cười nói rất thân thiết với nhau. Hiện bên phía công ty Belift Lab và Highup Entertainment vẫn chưa lên tiếng đính chính tin tức này. 

wintddeung  ➳ bad loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ