liệu gặp em rồi người có vui không?

163 21 17
                                    

" Chào anh, lâu rồi chưa gặp. "

_

Khoác lên mình một chiếc váy kẻ caro hồng nhạt cùng với chiếc túi xách hiệu charles & keith nổi tiếng, em dặm nhẹ lại chút phấn trắng rồi tô thêm màu son hồng đào. Tự ngắm bản thân mình trong gương, em nhoẻn miệng cười thật hài lòng. Có sẽ phấn trắng sẽ che đi được sự xanh xao tiều tụy của gương mặt em dạo này, và son hồng đào có lẽ cũng sẽ che được vẻ nhợt nhạt của đôi môi kia. Em hôm nay thật xuất sắc làm sao, chắc chắn sẽ không làm anh thất vọng. 

Bước vào địa điểm tổ chức, em gật gù nhìn đồng hồ trên tay mình khi kim giờ đã chỉ 2 giờ 50 phút. Em thầm cảm ơn trời vì việc tắc đường ngày hôm nay không ảnh hưởng gì đến cuộc hẹn. 

Em gặp được anh rồi, với tư cách một idol, idol Lee Heeseung.

Đồng hồ chỉ kim 3 giờ tròn, nhóm nhạc của anh xuất hiện với đầy đủ bảy thành viên. Đám đông hò hét trước sự xuất hiện của mọi người, ai cũng thốt lên những lời hay và đẹp đẽ . Trong đâu đó, em nghe được những  tiếng hét như " Lee Heeseung là ngầu nhất, Lee Heeseung giỏi lắm " khiến em cảm thấy thật hạnh phúc làm sao. Heeseung của em đã thành công thật rồi. Mỗi lúc như thế em càng cảm thấy tự hào về anh hơn, về một người bạn trai mà bao người ao ước, ngưỡng mộ. 

Đám đông dần dần đã trật tự lại để bắt đầu vào buổi gặp mặt. Bắt đầu từng người một, họ cứ nối tiếp đi lên để gặp anh. Em nhìn thấy được sự hào hứng và vô cùng mong đợi của họ, cũng như của các anh nữa. Được gặp mặt người hâm mộ của mình ở khoảng cách ngắn như vậy, ai chả thích, anh nhỉ? Ngồi chờ đợi trong lo lắng, em cứ quan sát anh như thể anh có một lực hút từ nam châm vậy. Lee Heeseung của em hôm nay đã đẹp trai quá mức cho phép rồi.

Được một lúc lâu, người em bắt đầu nóng lên. Em đã bắt đầu thấy không được thoải mái nữa rồi. Ngồi quan sát người yêu mình hành động thân mật với các bạn gái khác, lòng em cứ sốt ruột mãi không thôi. Là em đang ghen sao? Phải, em là đang ghen chết mất đi được. Lee Heeseung của em trước giờ đâu có như vậy, anh luôn là người biết giữ khoảng cách với người khác giới, không bao giờ để em phải phiền lòng. Nhưng hôm nay ở đây, từng cái nằm tay, cái chọt má, rồi là ánh mắt và cử chỉ ân cần kia đã khiến lòng em sôi sục. Em đã từng nghĩ, chúng chỉ dành cho em mà thôi.

" Nó chỉ là công việc thôi, anh nhỉ? " 

" Số 087" 

Tiếng loa phát thanh vang lên. À, là đến lượt em rồi. Nhanh nhảu cầm theo túi xách và vài món quà, em di chuyển lên trên như một người fangirl bận rộn. 

Em vẫn luôn là ủng hộ anh đây chứ. 

Em để ý ánh mắt của anh. Anh có lẽ vẫn chưa nhận ra được sự hiện diện của em, ánh mắt anh vẫn còn đang chăm chú nhìn vào cô bạn đằng trước. Em hụt hẫng mất một nhịp, nhưng vẫn tự an ủi bản thân rằng không sao đâu. 

" Chào Niki, rất vui được gặp em. Noona đã rất nhớ em đó. Lần quảng bá này Niki đã vất vả rất nhiều rồi, hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt Niki nhé. Nhớ đừng chơi game muộn quá nha. Noona có mua đồ ăn cho em, ăn ngon miệng nhé. " 

wintddeung  ➳ bad loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ