gọi cho anh nếu em cảm thấy mình tan vỡ

930 141 6
                                    




[story]

deku's pov

bạn trai của kacchan chính là gã khốn nạn nhất tôi từng gặp, hắn ta ích kỉ, và luôn treo lên những lời dối trá.

kariage.

tên khốn nạn ích kỉ, hắn ta luôn cố ép kacchan theo hình mẫu bạn đời của gã, dù đôi lúc tôi thấy cậu ấy tức đến phát khóc, nhưng cậu ấy vẫn một mực không chịu buông tay hắn ta. tôi không hiểu vì sao cậu ấy lại đồng ý quen tên chết tiệt đó, nhưng tôi biết rằng không chỉ tôi, mà cả những người bạn của kacchan cũng ghét cay ghét đắng tên khốn đó.

kariage cũng chẳng phải mẫu người chung thủy nốt, hắn ta có thể tán tỉnh một người chỉ qua một lần gặp mặt, dù kacchan biết rõ cái tính chết dẫm ấy, đôi ba lần tôi nghe cậu ấy chửi rủa hắn ta, mắng đến thậm tệ, điên tiết hét ầm qua điện thoại, vậy mà sau cùng, cậu ấy vẫn leo lên chiếc mô tô hầm hố của hắn mà phóng thật nhanh ra khỏi nhà tôi chỉ sau vài lời dỗ dành.

kacchan mà tôi biết vốn dĩ không như thế. nhưng tôi cũng không buông kacchan ra được, dù đôi ba lần cậu ấy cần tôi chỉ vì bị hắn ta bỏ lại, hay sau vài cuộc cãi vã mà cậu ấy chẳng muốn về nhà. cậu ấy gọi cho tôi vào những lúc tim cậu ấy tan vỡ, nhưng những lần tan vỡ ấy lại làm tôi cảm thấy thật hạnh phúc, dù cậu ấy chỉ cần tôi để chữa lành, trái tim tôi cũng đã rung rinh trong niềm hạnh phúc.

10:32 am

tôi đỗ xe trước cổng nhà của kacchan và nhóm bạn cậu ấy, tôi ngỏ ý mở cửa xe cho cậu ấy và những gì tôi nhận lại được là khuôn mặt cáu gắt. nhưng tôi quen biết kacchan đủ lâu để biết cậu ấy nghĩ gì, tôi vẫn xuống xe và mở cửa cho cậu ấy, dù cáu kỉnh, cậu ấy vẫn nắm lấy bàn tay tôi đưa ra và bước ra ngoài.

tiếc là tôi chưa cảm nhận đủ niềm hạnh phúc đã bị chen ngang. một bàn tay chen vào giữa chúng tôi, nắm chặt lấy tay cậu ấy và cố lôi kacchan đi.

"mẹ kiếp, tên khốn này, mày tới đây làm đéo gì"

là kariage, tên khốn.

tôi muốn nắm tay kéo kacchan lại, nhưng bị cậu nạt và bắt tôi ra về.

"cút đi deku, chuyện riêng của tao"

cuối cùng tôi cũng đành phải rời đi, may mắn là, tôi đã kịp nhét vào tay cậu ấy một mảnh giấy, như bao ngày khác.

"gọi cho tớ nếu cậu cảm thấy mình tan vỡ"


.

mido.izu20 đã cập nhật trạng thái mới

chỉ cần cậu gọi, tớ sẽ luôn đến đón

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

chỉ cần cậu gọi, tớ sẽ luôn đến đón.

momotherichestnhững người khác đã thích

tính năng bình luận cho bài viết này đã bị tắt


.

.

tbc

dekubaku textfic; em ăn sáng chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ