[story]
"thì ý là bọn này cũng không thích chỏ mũi vào chuyện tình yêu của người khác đâu nhưng mà, bakugou katsuki, chia tay thằng khốn đấy đi"
"tại sao tao phải nghe theo bọn mày?"
.
katsuki là một kẻ cố chấp, cố chấp đến phát bực.
"đến giờ tao vẫn không tin là bakugou chịu tha lỗi cho thằng khốn đấy"
kirishima vò đầu rền rĩ, cậu đã chứng kiến nhiều điều kì lạ, nhưng thề có chúa, đây là điều kì lạ và kinh khủng nhất cậu từng gặp.
hiển nhiên, kaminari và hanta bên cạnh cũng chẳng kém cạnh gì, mẹ nó, quá khủng khiếp.
ashido chỉ biết chống cằm và thở dài, suy cho cùng thì katsuki mà bọn họ biết không phải là một đứa dễ dàng bị đánh gục vì tình yêu như vậy.
nhưng mà đời thì chuyện quái gì cũng có thể xảy ra, cả bốn người họ cứ nghĩ với chuyện kariage ngang nhiên hôn một ả đàn bà trước mặt katsuki sẽ là dấu chấm hết cho cuộc tình độc hại này.
"cuối cùng thì cậu ta vẫn trèo lên chiếc mô tô của hắn ta"
không biết là ai nói câu đó, nhưng không hẹn mà gặp, cả bọn cùng nhau thở dài.
"dù tao công nhận là con mô tô ấy ngầu thật nhưng mà làm quái gì có cửa với con xe của midoriya"
"ừ đéo hiểu thật"
.
không có lời giải thích nào thoả đáng cho việc katsuki và kariage quen nhau. katsuki thì không chịu nói, kariage thì có chết bọn bakusquad cũng khẳng định rằng tên đó chơi bùa ngải lên em rồi.
"tao thề chỉ có chơi bùa nên bakugou mới mê mệt nó đến thế"
kaminari mở đầu, bọn còn lại đồng lòng gật, chứ còn cái mẹ gì nữa.
đã có quá nhiều lời kể xấu về kariage, nên tạm thời bọn này sẽ không bàn tới nữa, thay vào đó, chúng nó chuyển hướng sang katsuki, cùng vài lời bình về vấn đề em mù mịt thế nào trong tình yêu.
"cá hẳn ba cốc starbucks bakugou đéo biết midoriya thích nó"
"rồi cá chi nữa?"
.
"tao mà là bakugou, tao đổ midoriya ngay và liền"
"nhưng mà mày có phải bakugou đâu?"
"nín mỏ dùm"
.
katsuki cũng không hiểu vì sao em đâm đầu vào yêu hắn ta.
"thằng khốn nạn"
em vẫn mắng hắn, và vẫn leo lên chiếc mô tô của hắn để phóng đi trong màn đêm để rồi sau những cuộc vui đã tàn, hắn bỏ mặc em ở lại một mình bởi hắn bảo hắn chẳng vừa lòng cách hành xử của em.
"tới đón tao đi deku"
em luôn gọi cho midoriya sau những lần như vậy, và gã luôn đến.
midoriya chưa từng phàn nàn về những lần như vậy, gã chỉ hỏi em tại sao vẫn chấp nhận ở bên kariage, dù hắn đối xử với em thật tệ.
"tao không biết, tao ghét hắn ta, nhưng tao cũng yêu hắn"
em ghét hắn lắm, nhưng kariage là người em yêu.
.
.
.
.tbc
a/n: mình bí idea rồi nên không viết được gì 🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
dekubaku textfic; em ăn sáng chưa?
Fanfictionchuỗi ngày ngã cây và những lần mất não cùng young boy si tình midoriya izuku cùng với crush của cậu ta, bakugou katsuki. warning: bad language, ooc, katsuki tệ, izuku lụy, happy ending dễ gây tức.