2. SHub | Nếu SHub là người thật

169 25 1
                                    

Tựa đề: Nếu SHub là người thật [SHub]

Tác giả: Phong Nam Nguyệt

____________________

"Cục cưng, đến giờ rồi, vào làm bài đi chứ?" - Cánh cửa vừa mở ra cũng là lúc âm thanh tử thần truyền đến tai tôi, báo hiệu rằng cơn ác mộng mỗi đêm đã tới rồi.

"Đến bao giờ thì anh mới buông tha được cho tôi, tôi có làm gì sai mà anh cứ bám riết lấy tôi vậy, coi như tôi cầu xin anh, tha cho tôi đi. Xin anh..." - Tôi vật vã trong đau khổ cầu xin gã.

"Ôi không, bé cưng, em nghĩ gì vậy? Sao tôi lại có thể bỏ rơi một cô bé tội nghiệp như em, nhìn dáng vẻ đau khổ này, em phải nhớ rằng ngoài tôi ra, không ai có thể nhìn dáng vẻ này, nó thật khiến người ta hưng phấn mà." - Gã bóp lấy cằm tôi, ép tôi phải nhìn thẳng vào mắt gã, ánh mắt của kẻ chiếm hữu.

"Giờ thì mau làm bài đi chứ, tôi cho em ba mươi phút, sau thời gian đó em không hoàn thành thì em sẽ không lường được điều mình sẽ phải nhận đâu."

...

"Alo, Google hả? Tao hỏi một chút, một bức tường dài 15 mét xây bằng gạch, dày 20 centimet trên một nền đất cứng chịu đựng được áp suất không quá 125000 Newton trên mét khối. Hỏi bức tường có thể xây dựng được cao nhất là bao nhiêu biết trọng lượng riêng của chất liệu xây dựng là 18000 Newton trên mét khối. Đáp án là bao nhiêu?" - Tôi gọi cho cậu bạn thân Google xin sự giúp đỡ. Khỉ thật, tên SHub kia cho cả bài nâng cao để bắt tôi giải.

"6.94 mét, SHub lại bắt mày làm bài hả?"

"Nhắc tới tao lại tức, mày không được cúp máy giống lần trước đâu đấy, lần này tao phải nói cho bõ ghét mới được. Bực thật chứ, tao đã học bài cực kỳ mệt rồi vậy mà hắn vẫn còn dám bắt tao phải làm bài, lại còn ra bài khó cho tao."

"Bớt nóng bớt nóng."

"Mày lại định bảo tao là do anh ta muốn tốt cho tao nên mới làm vậy chứ gì? Tao biết là nó tốt cho tao, nhưng mà không thể nào cứ bắt tao suốt ngày phải làm như vậy, làm sai một chút cũng bị phạt."

Tôi còn định nói chuyện tiếp với cậu bạn thân thì nghe thấy tiếng đạp cửa, "Xong rồi, không phải sẽ bị bắt đấy chứ?" - Tôi nhanh chóng cúp máy rồi quay ra phía cửa, vừa vặn thấy gã đang bước đến chỗ mình.

"Bé cưng, tôi thật đau lòng nha, quen nhau lâu như vậy mà em vẫn không hiểu rõ được tính cách của tôi, em biết tôi ghét việc em nói chuyện với người khác giới mà, tại sao vẫn vi phạm vậy, thật đáng bị phạt." - Gã nở nụ cười khi nói chuyện, nhưng tôi chỉ cảm thấy lạnh sống lưng vì nụ cười này.

"Tôi xin lỗi... đ-đừng phạt tôi, tôi thề... sẽ không bao giờ lặp lại nữa đâu." - Giọng tôi run rẩy, ai mà biết được hình phạt của hắn là gì chứ.

"Đừng sợ, tôi thương em mà, làm sao có thể làm hại đến em, hình phạt cũng rất nhẹ nhàng thôi, không việc gì phải lo hết."

Sau đó... hắn lôi tôi vào căn phòng chứa tất cả bài tập các môn, tối nay lại là một đêm không ngủ của tôi...

Tổng Tài Thế Hệ 4.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ