Tác phẩm: Gã trai ti tình mang tên Google [Google]
Tác giả: Han Han
___________________
- Google có tính phí đâu em?
Tôi gào lên, thanh âm vang vọng cả không gian tĩnh mịch. Đành rằng tôi chỉ là một gã lớn tuổi chẳng có gì ngoài tiền của và vốn liếng tri thức. Nhưng tôi sẵn sàng đứng ra bảo vệ em trước mấy thằng lưu manh Toán, Lý, Hóa. Tôi giành giật từng con chín con mười về cho em. Tôi ở bên em mỗi khi cuộc sống em bế tắc, ở bên em cả lúc em vui và những khi em buồn. Tôi không đòi em một đồng một cắc nào cả, có chăng cũng chỉ là đăng nhập tài khoản mà thôi.
Nhưng đăng nhập tài khoản có gì sai trái đâu? Chúng ta yêu nhau chứ có làm gì xấu mà phải giấu diếm. Hãy cứ đăng nhập vào tôi đi để những gã mạng xã hội đang thèm khát em ngoài kia biết rằng chúng ta thuộc về nhau.
Tôi trao cho em thân xác và cả tấm chân tình thiết tha đến vậy, mà sao em nỡ lòng nào bỏ tôi theo gã trai trẻ Facebook? Tôi có gì thua nó đâu em, phải chăng là em chê tôi già, tuổi đời quá lớn nên không xứng với em.
Em ơi em còn trẻ, em có thể bị sự trẻ trung, thời thượng của Facebook thu hút nhưng rồi sẽ có ngày em nhận ra người thật lòng bên em chỉ có Google tôi mà thôi. Gọi tôi một tiếng Google - sama đi em, tôi sẽ cho em tất cả những gì em muốn biết về thế giới.
Hay em đã chán hình tượng trai ngoan uyên bác? Có gì khó đâu em, Tab Ẩn Danh luôn chờ đón em. Chỉ cần em muốn, tôi sẽ trở thành một quý ông với áo khoác đen lịch lãm, sẵn sàng chiều chuộng thương yêu em đến hết tháng ngày. Em có thể thoải mái làm hết những điều em muốn vì đó là bí mật chỉ hai chúng ta biết mà thôi.
Em nhớ lại đi em đừng mê muội thằng facebook nữa. Pỏn OTP còn đang chờ em khám phá, liệu em có muốn trùm chăn nằm đọc cùng tôi trong căn phòng tối nay không? Khi mà ánh đèn đường hiu hắt rọi vào cửa sổ, chỉ còn em ôm lấy tôi với khuôn mặt đỏ ửng vì phấn khích. Em ạ, quên Facebook đi, em chỉ được phép là của mình tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Thế Hệ 4.0
Teen FictionNhững đoản văn nhỏ nhân tính hoá các nền tảng trực tuyến như Azota, SHub, Quizizz, Teams, Facebook... Sáng tác bởi: Nhiều tác giả. Wattpad là một trang mạng xã hội công khai chứ không phải riêng tư nên nếu có một app nào đó nhắc nhở về vi...