"Im sorry steff but i dont think i can go on loving you .. lets just separate ways"
Im steffi choen .. at isa kong sikat mali pala isa sa pinakasikat na artista sa buong mundo.
Maraming nagkakandarapa makita lang ako .
But still wala kong panahon sa kanila coz im loyal to my longtime manager slash boyfriend kong si wilson chua ..Hay , napakasuwerte ko talaga sa kanya. Kung wala siguro siya i doubt , kung mararating ko ba yung narating ko ngayon .
Speaking of the devil este si wilson papalapit na siya saken ngayon .. my gawd ! I miss him .. one week kase siyang nawala coz galing siyang states." Steff can we talk?"
"Agad-agad talaga? Kararating mo pa lang ni hindi mo man lang ako kakamustahin .. you're kainis na "
alam mu bang namiss kita?"" steff im serious .. can we talk in private?"
"Ok.What seems to be the problem babe?"
"Steff. You know how much iloveyou right?"
"Yeah.so?"
"Steff this would be a hard decision for me. Isa lang ang hinihiling ko please try to understand me"
Nagulahan ako at the same time kinakabahan sa itinatakbo ng usapan.
"Wil,hindi ako manghuhula para magets agad ang sinasabi mo. so,please let things straight to me. Promise i will try to understand."
"Steff." Hinawakan niya ko sa mukha.
"I dont think i can go on loving you lets just separate ways."
***
-------------------
hi guysssss !
This is my first story so please support me hahaAny comments will be accepted :)))
Thanks.lovelots xD