kb.03

14 1 0
                                    

---
Steffi point of view

Papunta ko ngayong studio for my taping.sobrang busy ng sched ko to think na wala na kong time para sa sarili ko .. ive been doing these for 2 years and nakakasawa na pala.ayst.watta life.anu bang pwedeng pagkaabalahan na iba?

Paliko na ko papuntang venue ng shooting ng bigla akong may naisip.

----
Matteo POV

Ano ba naman klaseng babae to.may pagka bayolente magdrive. Tssk.. talagang tumingin pa siya ng nakakaloko ha naku ! Makikita mong babae ka.!

Bumaba akong sasakyan ko at pinababa ang babaeng may dahilan ng pagkabwisit ko.in fairness maganda siya pero sa ginawa niyang gulo hindi ko maappreciate yun.

Tinanggal niya ang sunglasses niya at nakita ko ang buong mukha niya.parang pamilyar siya.

"Im sorry mister.hindi ko sinasadya na mabangga yung kotse mu nagmamadali kase ako.ganito na lang bibigyan na lang kita ng autograph ko pasensya na nagmamadali kase talaga ko".

Pagkasabi niya non ay dali-dali siyang umalis sa harapan ko at umibis ng sasakyan niya.

Nagtatakang tinignan ko ang picture na may autograph.
Steffi chOen ang nakalagay na name sa picture .

Naiiling na natatawa na lang ako sa nangyari balak ko pa naman siyang pagalitan pero hindi ko na nagawa dahil mukhang nagmamadali siya . Next time na lang siguro.

Saan ko nga ba siya nakita ? Hm ..

Pssst !

Napalingon ako sa gilid ko at nakita ko si pete.namiss ko tong kolokoy na to ah.

"Pare! Ikaw ba yan? "

"Oo ako nga to pete.musta na?!

"Eto tumatanda ko ng maaga dahil sayo pre . Ano na? Kelan ka ba babalik? Araw-araw nila kong kinukulit kung nasan ka ba.sinuhulan pa nga nila ko ng kung ano-ano magsalita lang ako.natutukso na nga kong isumbong ka ------

Inambaan ko siya ng suntok . "Sige subukan mo lang."

"Hahaha.just kidding. So,what's your plan?"

"Nabalitaan kong may bagong boyfriend na daw si lucy tama ba yun?"

Biglang nagbago ang ekspresyon ng mukha nito.

"Hmm.oo matt.last month lang. Tingin ko part yun ng way niya para ipakita sa magulang niya na ayaw din niya sa arranged marriage niyo."

Napatango naman ako.maganda kung ganon.

"Tutal naman pre mukhang malabo na kayong dalawa bumalik ka na sa inyo.para naman hindi na ko kinukulit because it irritates the hell out of me."

"No not now. I have met a girl and it makes me curious about her."

"Weh? Tinamaan ka kamo"

"Loko.siya kase ang unang babae na hindi man lang ako tinitigan o yung humanga saken ganun."

"Sounds interesting nga . Biruin mo inisnab ang isang matteo do."

"Puro ka kalokohan.nagmamadali lang talaga siguro siya."

"Ano bang pangalan niya?"

"Steffi choen , dude."

Napahawak ito sa baba nito."hmm.mukhang kilala ko siya matt"

"based dito sa hawak kong picture artista siya."

Kinuha nito ang picture mula saken.

"Oo nga! She's one of the well-known artist today.gourgeous,hot,beautiful and sophisticated."

"Hindi mo naman siya masyadong kilala ng lagay na yan."

"Haha.popular lang talaga siya"

"Pero parang nakita ko na nga siya eh."

"Ah.pre habang iniisip mo kung san mo siya nakit mauna nako.may pupuntahan pa pala ko.text ka nalang if you need help"

"Sige pete ingat."

Napapaisip muna ko bago ko pumunta ulit ng sasakyan ko.

Who are you steffi choen ..

----

Ayan! Nakaupdate ako ulit kaso ang tumal ng reads ..

Pleasssee po kahit pa read lang:))
Comment & vote na din sa mabait.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 02, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

hashtag foreverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon