"Bokuto-san, em ngưỡng mộ anh"
Akaashi kể từ khi là năm nhất đã xin vào đội bóng chuyền, cũng biết đến Bokuto nhưng chẳng có ấn tượng gì đặc biệt cho đến khi cậu chứng kiến cách anh ấy đập bóng và ghi điểm một cách ngoạn mục kèm theo nụ cười của anh. Như vừa chứng kiến được một cảnh tượng tuyệt đẹp, Akaashi khẽ rung động.
Ngầu thì là vậy, nhưng anh ngốc đến thế nào cả đội cũng đều biết, trẻ con như thế nào cũng đều bị nắm rõ. Người quan tâm đến điều đó nhất vẫn chính là một đàn em của anh, Akaashi Keiji."Bokuto-san, em thích anh"
Càng về sau Akaashi lại càng thêm hiểu Bokuto, cậu "đọc" đàn anh của mình như đọc sách vậy. Cậu để ý đến từng chi tiết cho dù là nhỏ nhất của Bokuto. Từng hành động của anh đều được cậu quan sát kỹ càng, sở thích, sở ghét Akaashi đều nắm rõ.
Không hiểu thế nào... cứ mỗi lúc Akaashi càng hiểu thêm về Bokuto thì cậu lại càng thích anh, tình cảm mà cậu dành cho đàn anh của mình cứ thế mà dần tăng."Bokuto-san, em rất yêu anh"
Ngày anh tốt nghiệp cao trung cũng đã đến, trông anh thật vui mừng làm sao, nụ cười rực rỡ rạng ngời lại ấm áp tựa như những giọt nắng len lỏi.
Akaashi chỉ đứng một góc ngắm nhìn anh. Rồi khi tạm biệt, Bokuto đã xoa nhẹ đầu Akaashi nở một nụ cười rồi nói.
"Anh đi đây"
Lúc đấy tim của Akaashi như loạn nhịp.
"Vâng"Khởi đầu của sự khởi đầu. Mầm giống của tình yêu đã được gieo nên, rồi nó sẽ ngày một lớn hơn nữa.
___________________
@HaVan0000
Ôi là trời, tôi ngâm mấy tháng mới ra chương 1 này đây, thật sự xin lỗi. Cũng xin lỗi nữa vì chương 1 này không có gì đặc sắc và quá ngắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẹo Ngọt - [BokuAka]
FanfictionTình không phải lúc nào cũng như viên kẹo ngọt, thậm chí có người còn không chắc rằng liệu mình có hạnh phúc bên người mình yêu không. Akaashi đã theo đuổi Bokuto hơn bốn năm nhưng chưa từng thổ lộ hay nói rằng mình yêu...