Achlys’s POV
Pumasok ako Ng Dali Dali sa opisina ko dahil malapit na akong ma late, I over slept because of the adrenaline and excitement I had last night- I was drived out of my reverie, when I enter the door, sumalubong sa akin Ang mainit na kape na tumapon sa damit ko, Hindi ko naiwasan na masigawan ang kung sino man Ang responsable rito, I could already tell that it was going to be a long day, bago ko pa siya tuloy tuloy na masigawan, ay napa tingin ako sa mukha Niya, damn, she looked like an angel, but before I can make an amused face, I stop myself and return to my normal face. But in my head, I’m thinking that this might not be a bad day after all.
Galena’s POV
Dali Dali akong kumuha Ng tissue upang punasan Ang damit nya na nabasa at upang humingi na rin Ng paumanhin, “ I’m sorry, I really am” Sabi ko. Napatigil ako Ng marinig Kong muli Ang napakaganda at baritono niyang Boses, ngunit sa kakaibang dahilan ay nagdadala rin Ng kilabot “it’s okay miss, just be careful next time, you’re at a laboratory, it could contaminated our biological experiments. Sa sobrang pag hanga ko sa itsura at Boses nya ay napa tango na lamang ako, Nang Makita ko siyang dumeretso sa pinto nung opisina ay Saka ko lamang na realize na siya Ang CEO!!! Sya ang magiging boss ko? Tanong ko sa sarili ko kahit alam ko Namang Hindi ito sasagot.