Chương 3.2

576 16 2
                                    

Tiết học môn kinh tế quốc tế của sinh viên năm ba khá sôi nổi. Giảng viên chia họ thành nhiều nhóm nhỏ, tự tìm chủ đề bàn luận rồi viết báo cáo và thuyết trình vào đầu tháng sau. Bài này sẽ được tính 10% vào điểm giữa kỳ, vì thế trong lớp bây giờ, sinh viên túm tụm xung quanh bàn học.

"Bữa sáng ngon chứ?"

Miệng Dean nói trong khi tay vẫn không quên ghi chép lại những chủ đề bàn luận mà mọi người đưa ra.

"Ngon!"

"Thấy mày cười như được mùa." Người bạn khi nãy gặp ở Can-tin chọc ghẹo.

"Trước đấy tao còn thấy nó nhìn người ta chằm chằm, ánh mắt thủ đoạn, không đáng tin chút nào."

"Ánh mắt kiểu gì mày?!?" Một người bạn khác xen vào.

"Như thể nó muốn ăn tươi nuốt sống con nhà người ta."

"Uiiiiiiiiii."

Những người khác trong nhóm hào hứng "Dễ thương không bây? Năm mấy?"

Tiếng cười rộ lên, mọi người bàn tán cười đùa đến chảy nước mắt.

"Năm nhất, nhưng không dễ thương."

Win lên tiếng. Càng nhớ lại gương mặt sáng nay của cậu nhóc, lòng dạ vị phó chủ tịch càng cảm thấy thích thú.

"Au, là sao?"

"Ưa nhìn... một năm nữa. Nói cách khác là cậu ta chỉ cần sang năm hai thôi, sẽ rất đẹp trai."

"Con trai?!?"

Câu nói khiến tất cả người nghe im lặng gần như cùng một lúc. Win quay sang người hỏi, nhíu mày đáp.

"Dễ nổi quạu hơn tất cả tụi mày."

Từ mục đích ban đầu lập nhóm để thảo luận bài học thì giờ chủ để đã chuyển sang cậu nhóc năm nhất mà thằng bạn trong nhóm đang tán tỉnh. Win lắc đầu nhìn tập giấy tờ trên tay còn Dean vẫn miệt mài với việc khoanh tròn những chủ đề có khả năng cao họ sẽ lựa chọn để thảo luận.

"Win!"

"Hử?!?" Win cau mày, đôi mắt màu ghi xanh của ai đó nhìn anh xao động.

"Đừng quên thằng nhóc là thành viên CLB."

"Không quên."

Dean đặt bút lên bàn, chuyển toàn bộ sự chú ý sang mắt thằng bạn. Win thở dài, kéo lấy một tờ giấy khua khoắng.

"Tao biết Dean, biết mình đang làm gì."

*****

[Hắt xì! Hắt xì! Hắt xì!]

"Eo!!!" Manow vẻ mặt quan tâm, vội vàng lấy khăn giấy từ trong túi đưa cho bạn "Dùng đi này."

"Khốn nạn thế, đương đâu hắt hơi!" Team cầm khăn giấy bạn đưa dụi dụi mũi khiến chúng đỏ lên.
"Bless you! Mình nghe nói người nào hắt hơi ba lần liên tiếp là có người nhớ đó."

Parm bật cười, ngay lập tức bị thằng bạn huých cho một cú rồi kẹp cổ.

"Cậu dân ngoại quốc hay người Thái hả? Chọn một đi."

Team vò rối tung mái tóc mềm mại của Parm. Cậu bạn nhỏ vừa lấy tay cào cào chỉnh lại mái tóc lộn xộn vừa lầm bầm phàn nàn.

Xung quanh, mấy cô gái bắt đầu hú hét vì cử chỉ thân mật đó của hai bọn họ, và tất nhiên cũng chẳng cần phải đoán, những bức ảnh chụp cả hai đã được đăng ngay lên mạng xã hội, trang họat động Trai đẹp của trường ĐH T với dòng trạng thái:

Được mùa cả năm nhất cũng có Đường. Nhìn xem! Nhìn xem! N'Team & N'Parm, hai chàng trai đáng yêu năm nhất. #TeamParm#Littledog

Bên dưới là bức hình chụp Team đang kẹp cổ vò mái tóc của Parm.

Bình luận: [admin kiếm đâu ra ảnh năm nhất vậy?
Sao chụp được hay vậy?]
[Mấy em dễ thương...]
[Cả đôi đều đẹp. Chúc bền lâu!!!]
[Hêy!!! N'Team của CLB bơi đó. Đẹp trai na.]
[N'Team vừa sinh nhật tháng trước, vậy là ẻm đi học trước tuổi rồi.]
[Lớn nhanh nha cậu nhóc.]
[N'Parm yêu quá nè.]

"Đang làm gì thế?"

Tiếng của một người trong nhóm kéo mọi người để tâm lại vào bài thảo luận.

"Cậu nhóc này sao?"

"Người đi ăn cùng Win sáng nay đấy."

Win lập tức vớ lấy Máy tính bảng, mở trang Mạng xã hội cute boys xem bức ảnh mới nhất vừa được đăng lên mà mọi người đang bàn tán.

"Cậu nhóc này ấy hả? Dễ thương vậy?" Người bạn đó chỉ vào hình cậu nhóc có mái tóc bồng bềnh, nụ cười rạng rỡ.

"Em Parm á? Nhóc này có nhiều hình chụp riêng lắm. Đẹp trai kiểu Hàn quốc đấy."

"Không phải em ấy!"

Trước khi Win kịp bác bỏ thì người bên cạnh tưởng chừng im lặng đã đột ngột đập chết cuộc trò chuyện.

"Ờ!"

"Ờ!"

"Ờ!"

"Đừng lạc đề nữa."

Dean bộ mặt lạnh lùng như cảnh cáo bạn của anh ta, đừng dùng ánh mắt dần thiếu đạo đức đó nhìn mấy đứa nhỏ.

"Nhầm rồi, em Parm không phải là người ăn sáng cùng Win, thằng nhóc này cơ."

Đứa bạn khác chỉ vào người bên cạnh. Cả đám im ắng, chăm chú nhìn vào màn hình, có người tò mò còn phóng to ra để nhìn cho rõ.

"Hey, tội nghiệp cậu bé." Một cô gái trong nhóm ca thán.

"Ờ!"

Win vừa cười sằng sặc vừa đáp, thực chất, anh không cảm thấy cậu nhóc cần chút tội nghiệp nào.

"Ê, bộ tính dụ dỗ trẻ con hả. Cậu ta mới mười tám tuổi cách đây một tháng."

Câu nói lập tức khiến Win kéo xuống phần bình luận.

Hắn trố mắt, mặc dù có xem qua thông tin cá nhân của Team trong tờ đăng ký nhưng Win lại không để tâm xem ngày tháng năm sinh của cậu là ngày nào.

"Ồ, thì cũng đã vừa đủ mười tám rồi." Đứa bạn vỗ vai Win.

Nhưng gã Phawin, phó chủ tịch CLB bơi của trường đại học T lại đang vã mồ hôi hột. Bộ não với đầy những tế bào thần kinh thông minh của gã đang quay mòng mòng.

"Kỳ tập huấn của năm nhất ở biển là cách đây đã ba tháng!" Dean vừa xoay bút vừa ghé tai gã thì thầm.

Khốn kiếp, anh đã đè thằng nhỏ khi nó mới có mười bảy tuổi thôi sao!!!!!!!!!!!!!!!

Dây Dầu Gai [The Hemp Rope] - WinTeamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ