Chương 4.2

1K 22 2
                                    

Tiết học cuối cùng của ngày hôm nay đã nhanh chóng kết thúc nhưng hầu hết sinh viên còn chưa về nhà, bọn họ đều ở lại họp bàn về ngày hội trường Open House sắp diễn ra. Sân đa chức năng dưới tòa nhà khoa Kinh tế đầy ắp sinh viên năm nhất, mỗi người đều có nhiệm vụ riêng được hướng dẫn bởi đàn anh khóa trên.

"Chỉ tới coi bảng tin thì chẳng có gì thú vị hết."

Một đàn anh năm ba thất vọng nhìn tập tài liệu trên tay vì bọn họ đang thiếu ý tưởng tổ chức hoạt động cho sự kiện sắp tới.

"Nghe nói Khoa nghệ thuật có tổ chức Game-Show."

"Đúng rồi, thấy bảo ban tổ chức bên đó thuê hẳn một ngôi sao đến để thu hút mọi người. Oh, nếu là ngôi sao thì chắc là Alex, diễn viên của mấy bộ phim truyền hình gần đây."

"Ghê, rồi chúng ta nên làm gì để cạnh tranh?" Mấy anh chị lớn lo lắng, nếu chỉ trưng bày bảng thông tin không thôi sẽ rất nhàm chán.

"Ai có đóng góp gì không?"

Team nhòm tờ giấy trong tay, mấy người bạn cậu đang chuyển phiếu ghi đồ ăn cho những thành viên khác để gọi món. Có lẽ buổi họp này còn ngốn nhiều thời gian nên bọn họ cũng cần kiếm một ít đồ ăn lót dạ.

"Cậu viết đại cho mình đi."

Team đưa luôn tờ giấy sang cho đứa bạn thân ngồi kế bên rồi giơ tay muốn phát biểu.

"Anh, em nghĩ chúng ta nên thuê câu lạc bộ Thai Desert."

"Thuê CLB nấu ăn Thái với mục đích gì?" Đàn anh nhăn trán.

Team chỉ vào người bạn thân bên cạnh, lập tức quảng cáo tài năng của Parm về việc làm ra những món ăn ngon miệng ra sao.

"Parm là thành viên của CLB nấu ăn, cậu ấy có thể làm rất nhiều loại đồ ăn vặt đó Phi. Nếu chúng ta thuê bọn họ làm những món ăn ngon, chúng ta có thể đặt ra vài luật chơi. Những người tham gia có thể đổi đồ ăn bằng cách thu thập điểm số. Chúng ta sẽ hướng dẫn họ tới xem bảng thông tin để nhận phiếu, phiếu đó coi như điểm để đổi đồ ăn."

Team thực bụng chẳng quan tâm tới việc đổi chác, chỉ biết kiểu gì cũng có đồ ăn miễn phí mà thôi.

"Ờ, nghe hay đấy. Parm, em có thể trao đổi với đội trưởng bên đó được không?"

Parm được chọn thêm người cùng cậu đảm nhận trọng trách thỏa thuận với CLB nấu ăn, ngẫu nhiên, người hỗ trợ được cậu chỉ định là Team. Trước khi đến gặp trực tiếp đội trưởng CLB, bọn họ phân chia rõ ràng nhiệm vụ, thời gian và kinh phí. Sau khi được sự đồng thuận, cả hội lại bắt tay lên kế hoạch chi tiết, bao gồm cả việc lựa ra một vài món ăn hấp dẫn để trình bày luôn với đội nấu ăn.

"Cậu nhìn được zai đấy, sao không cùng cả nhóm quảng bá hình ảnh cho Khoa nhỉ?"

"Phải rồi, hôm đó tới giúp một tay làm đồ tráng miệng đi." Parm ngấm ngầm định trừng trị thằng bạn vì đưa ra ý tưởng vừa rồi nhưng bất thành.

"Xin lỗi, hôm đó CLB bơi cũng có hoạt động em phải qua bên đó." Team nhún vai.

CLB bơi tuần trước đã thảo luận xong chuyện này, họ quyết định để các thành viên năm nhất trình diễn một màn dưới nước. Team không tránh được số phận là nạn nhân của sự kiện ngày hôm đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 13, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dây Dầu Gai [The Hemp Rope] - WinTeamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ