Team nhớ lại lúc một đống người cùng ngồi dán mắt vào xem phim sẽ. Làm gì có thằng quái nào lên đỉnh được theo cách đó? Nghĩ tới khuôn mặt của mấy thằng bạn trời đánh đó thì tắt nứng luôn rồi.
"Nghĩa là cậu không thể lên đỉnh khi có đông người hả?" Win chất vấn.Team xấu hổ gật đầu, cậu ta chằm chằm nhìn Win khiến anh bật cười như nắc nẻ.
"Muộn thế này rồi, nước không giải quyết được gì đâu."
Win nhìn xung quanh, chỗ này khá tối. Ánh sáng của đèn đường không thể chiếu tới tận đây. Đôi mắt sắc sảo quét một lượt từ đầu tới chân đàn em. Team đang trong tư thế không lấy gì làm thoải mái, khuôn mặt cậu ta vô cùng bức bối, xem ra chịu giày vò không ít.
Win mím môi, đằng nào anh cũng đã nhìn thấy hết, rõ ràng cậu thanh niên đang trong tình trạng như thế này, làm anh có chút muốn... bắt nạt.
"Cần giúp không?"
"Hả?!?" Team ngẩng mặt, đôi mắt trợn tròn nhìn đàn anh.
"Giúp cái gì?" Cậu bối rối lùi về phía sau ba bước.
Team chăm chăm nhìn đàn anh trước mặt một cách khó tin, cậu đã từng nghe đồn Gã Win này là song tính, anh ta có thể quan hệ với cả hai giới, nhưng không dám nghĩ mình lại rơi vào tình huống này.
"Thế cậu muốn anh giúp cái gì?"
Win khoanh cánh tay trước ngực ngạo nghễ, đối diện với khuôn mặt đang không hề dễ chịu chút nào, kiểu sẵn sàng cho anh ăn một bạt tai.
"Nếu cậu cứ để nó như vậy, khác nào tra tấn, không thấy vậy sao? Nó sẽ vô cùng khó chịu. Chỉ là giúp đỡ bạn bè làm việc cậu ta không thể thôi, được không?" Win nhướng lông mày ra vẻ anh đây biết hết.
Team đảo mắt một vòng, xác định xung quanh toàn bóng tối. Chỉ có tiếng sóng xô bờ cát, tiếng cười đùa của mấy đứa bạn vẫn còn mải mê nướng thịt vọng lại từ xa.
"Anh nhìn cái gì...?" Team nuốt nước bọt, căng thẳng hỏi lại.
Win nhún vai, kéo cánh tay đứa đàn em đang tính bỏ đi đẩy vào một góc kín tối như mực, nơi những bụi cây bên cạnh khu biệt thự là chốn phòng thủ an toàn và yên tĩnh.
"Con mẹ nó! huh... anh tính làm gì, nghiêm túc đấy hả?"
Team, kẻ chưa từng để người khác thấy mình thủ dâm giờ đã được khai sáng đầu óc. Càng nhìn, càng thấy gã đàn anh này thực sự không đùa. Team bất ngờ bị quay người úp mặt vào vách tường căn biệt thự.
"Shhhhh, đừng làm ồn. Người bên trong nghe thấy đấy."
Win vừa nói vừa chen chân mình vào giữa hai chân Team tách chúng ta. Team nghiêng mặt về sau, hoảng hốt nhìn đàn anh chằm chằm.
Quá điêu luyện!!!!
"Uhhh..." Hơi thở hỗn loạn khi cậu khi cảm nhận được hơi ấm từ phía sau. Chiếc quần ngoài đã bị kéo xuống cùng với cả quần trong, cậu không dám tin những việc mình đang làm bây giờ.
"Hừm... có vẻ cương hết cỡ rồi na." Win thấp giọng thì thào bên tai Team, bàn tay to lớn của anh nắm lấy cậu bạn nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dây Dầu Gai [The Hemp Rope] - WinTeam
RomanceCâu truyện tình yêu gà bay chó sủa của cặp oan gia Win-Team dưới ngòi bút của tác giả người Thái P'Sheep, còn gọi với tên Má Cừu. Phawin-Sinh viên năm tư, phó chủ tịch CLB bơi lội của trường ĐH: bên ngoài bad boy bên trong chuẩn con nhà người ta tro...