_ Nè, Yumi, cậu thực sự sẽ đi thi giải karate toàn quốc sao?
Cậu trai có đôi mắt xanh nhạt rụt rè hỏi cô bạn kế bên, mọi hành động của cậu luôn trông như đang sợ hãi một điều gì đó.
_ Ryu-chan, tớ thực sự muốn đi mà, tổ chức ở ngay đây nữa! Với lại cậu thấy tớ cũng đâu kém cỏi gì?
Cô gái mắt nâu vui vẻ bước từng bước thật dài, không quên ngó lại chờ cậu bạn của mình, mỉm cười thật tươi.
_ Nhưng mà, cậu biết đó, những người khác, từ trước đến nay họ chưa bao giờ đấu với con gái cả, hơn nữa cậu lại còn rất...
Nói đến đây, cậu bỗng chốc đỏ mặt, liếc vội cô rồi quay đi ngay. Yumi cười vang.
_ Ý cậu nói là việc tớ lớn nhanh so với tuổi ấy à, có sao đâu, chỉ là phát triển sớm thôi. Cậu thấy 2 năm qua tớ có cao lên được chút nào đâu, chỉ có vòng một với vòng ba là to ra. Ghét thật, tớ cứ nghĩ mình được làm loli(1) mãi rồi chứ. Mà cảm ơn cậu đã nhắc, khi thi đấu tớ nhất định phải đề phòng cẩn thận mấy tên dê xồm đó.
_ Cậu chưa gặp mặt, sao đã biết người ta định dê cậu chứ?
Cậu thở dài ra chiều bất đắc dĩ. Sự thật thì cô bạn của cậu có cần tự tin thái quá như vậy không? Nhưng cũng đáng lo thật, cô ấy thực sự rất đẹp.
_ Nè, cậu đi nhanh lên một tí, không thì trễ giờ học đấy!
Cô nói xong thì cắm đầu chạy, bỏ lại cậu vừa chạy vừa hét gọi muốn hụt hơi đằng sau.
Ngày thi đấu
_ Hừ, mày mà cũng đi thi đó hả? Con gái mà cũng lết được tới vòng chung kết, hay đấy!
_ Nhìn con hàng đó cũng ngon quá nhỉ?
_ Nè, làm bạn gái anh đi, anh cho thắng anh một vòng.
Cô vô cảm nhìn các ứng viên khác. Hừ, vậy sao?
_ Đừng có xúc phạm hình thể của tôi. Cũng đừng có coi thường tôi.
_ Ố ồ, thế thì em làm gì được bọn tôi đây?
_ Dễ thôi.
RẦM!!!!
Cái ghế ngồi trong phòng chờ gãy nát làm đôi sau chỉ một cú dậm chân của cô, họ rùng mình.
_ Hẹn gặp lại các anh sau.
Cô nói rồi bước đi khỏi. Nở nụ cười chiến thắng đầy mãn nguyện!
________
_ Và người chiến thắng chính là......Kobayashi Yumi, trường cấp ba Sanjou!
Những tưởng mọi việc sẽ thật vui vẻ, nào ngờ khi ra khỏi nhà thi đấu, ba mẹ cô gọi điện cho cô.
_ A lô, mẹ ạ?
"Yumi à, mẹ xin lỗi vì không nói với con trước. Ba con chuẩn bị đi cùng đội tuyển kiếm thuật sang các nước khác thi đấu giao hữu. Con biết mà, ba con chẳng bao giờ tự lo cho bản thân mình cả, vậy nên, ừm..."
_ Ba mẹ chuẩn bị đồ chưa ạ? Để con....
"Số máy bay 8AZ1(2)..... Yumi, con nghe thấy rồi đấy, ba mẹ đã ở sân bay rồi. Con tự lo cho bản thân nhé, cứ đóng cửa đạo trường(3), tiền mẹ cũng chuyển hết vào trong thẻ rồi, con nhớ đừng xài phung phí quá là được. Thôi nhé, tạm biệt con!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic Dài Kì] Touken Ranbu _ Năm ấy, cánh hoa rơi làm tôi nghĩ đến người....
FanfictionCâu chuyện kể về một nàng công chúa sống cùng với 46 con sói đội lốt quý ông trong lúc đức vua và hoàng hậu còn đang đi du lịch thế giới. Nữ chính ở thế giới thực và đi qua một lỗ hổng thời gian tới các thời đại khác nhau để ngăn ngừa quá trình thay...