3.
Người đàn ông cao lớn như cơn bão quét qua hành lang với các căn phòng, tiếng bước chân nện mạnh trên sàn gỗ khiến mấy tên đàn em phải cố gắng giảm thiểu sự tồn tại của chúng trong mắt hắn.
Những lúc này Leo thường bạo lực, và bất kỳ thứ gì cũng có thể làm hắn giận dữ. Leo gầm gừ trong cổ họng, tay cào qua mái tóc vàng cam ngắn ngủn. Áo choàng đen hờ hững khoác trên người hắn, không che giấu phần ngực với bụng săn chắc đầy cơ bắp cùng những vết sẹo chồng chéo. Và thanh gậy gỗ lủng lẳng trong tầm với của hắn, sẵn sàng khiến sọ ai đó nứt đôi nếu dám chắn đường. Trông Leo hung tợn, bẩn thỉu như bất cứ tên côn đồ ở khu ổ chuột nào.
- Thằng chó nào cho tao biết chai Tequila của tao nằm ở đâu rồi? - Hắn gầm lên, xô cánh cửa phòng tiếp theo mà hắn tìm thấy. Lướt mắt lên phần kệ được trưng bày rượu tinh tươm, sạch sẽ, hắn gào một tiếng trước khi đóng sầm cánh cửa đó lại. - Mẹ kiếp!
Cánh cửa đáng thương chỉ chịu đựng thêm một giây trước khi rời khỏi bản lề.
Chỉ có một lý do để Leo tìm chai Tequila: Hắn đang điên, rất điên. Không có gì có thể kìm Leo lại ngoại trừ chai rượu của hắn. Bọn đàn em rùng mình, cầu mong ai đó sẽ sớm tìm thấy nó cho Leo, hoặc là các bang chủ phải nhanh chóng tới đây trước khi hắn bắt đầu trút giận lên người bọn chúng.
Ai đó đã nhắc Leo nhớ lần cuối hắn uống rượu là đang ở cùng Aries. Nhưng chết tiệt, hắn không thể gọi được Aries, rồi khi gọi được cũng chẳng có câu trả lời nào và hắn ngứa ngáy đến mức sắp đốt nơi này ra thành tro bụi.
Cánh cửa phòng rượu tiếp theo đổ xuống ngay trước mũi giày của gã đàn ông mới đến. Gã nhướng mày nhìn những mảnh gỗ văng tung tóe trên sàn hành lang, còn Leo, hàm nghiến lại, mặt đỏ bừng.
Từ cửa hầm rượu, Scorpio đã nghe tiếng gầm của Leo vẳng lại trong không gian mờ tối như tiếng vọng từ địa ngục. Đồ đạc đổ vỡ, bọn đàn em thì lấm lét đến nhạt cả người đi, gã trông mà tội.
- Ari đâu? - Leo gằn giọng hỏi khi Scorpio lách qua thân hình đồ sộ của hắn để vào bên trong phòng rượu.
- Đang trên đường đến. Chuyện gì làm mày điên đến thế, chắc không phải chuyện thường.
Leo giơ một ngón trỏ đang đeo găng lên.
- Thứ nhất, Tequila của tao.
- Cái chai có mặt ông già?
- Mày biết?
Scorpio lướt ngón tay qua hàng rượu quý, với lấy một chai. Gã gắp vào ly mấy viên đá từ khay trên tay đàn em chực sẵn ở đó theo lệnh. Tiếng đá chạm vào thành ly lanh canh làm tên kia xanh mặt, cơ hồ sợ điều này cũng đủ kích Leo bùng nổ.
- Tao uống hết rồi.
Giờ thì cả đám lính trông khiếp đảm thật sự. Không ai bảo ai, chúng dạt hết sang một bên muốn tránh nạn.
- Mày đùa tao đấy à?
Giọng Leo càng lúc càng trầm đục khi hắn tiến lại gần Scorpio, mắt vằn tia máu. Luồng sát khí trong căn phòng kín thoáng chốc dồn lên đến ngộp thở. Chỉ bằng một tay, hắn xách cổ áo gã, kề sát mặt gã mà hằm hè.